Pageant : Center Stage 5th. Anniversary & Recital Showtime
Brand : Center Stage
Venue : In Square
Date/Time : 5 April 2014, 12.00

Center Stage 5th. Anniversary & Recital Showtime

Photo by Banhan

สถาบันสอนศิลปะการเต้นและบุคลิกภาพ Center Stage จัดงาน “ครอบรอบ 5 ปี Center Stage และการแสดงผลงานนักเรียนฯ” ในชื่องานว่า “Center Stage 5th. Anniversary & Recital Showtime” ซึ่งเป็นงานแสดงผลงานนักเรียน ในชั้นเรียนพิเศษ ของ สถาบันฯ Center Stage ที่เปิดหลักสูตรพิเศษขึ้นในช่วงปิดภาคเรียน ฤดูร้อน ในวิชา Acting / Models / Belly Dancing Kids ซึ่ง น้องๆนักเรียนทุกคนได้ทำการแสดงผลงานที่เข้าได้ฝึกฝน มาเป็นเวลา 1 เดือนในการเรียนที่

Click here to Google Photo Gallery

Center Stage ได้ออกมาอย่างน่าประทับใจ  นอกจากนั้น สถาบันฯCenter Stage ได้ทำการ คัดเลือก หา 2 นักเรียนดีเด่น ของ Center Stage เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ในการไปประกวด FACE of BEAUTY INTERNATIONAL 2014 ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ในเดือนตุลาคม และ MRS. ASIA PACIFIC 2014 ที่สิงคโปร์ ในเดือน พฤศจิกายน

โดยผู้ทีได้การคัดเลือก ให้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยสู่การประกวด Miss Face of Beauty Thailand 2014 ได้แก่
– น้องเกรซ น.ส.ธัญชนก เพชรายุทธพันธ์  นักศึกษามหาวิทยาลัยเอแบค อายุ 18 ปี
และ ตัวแทนเข้าสู่การประกวด MRS. Asia Pacific 2014 ได้แก่
– คุณหมอพลอย รสรินทร์ สัตตบุศย์กุลวรา  เจ้าของ คลีนิคดูแลผิวพรรณ ใจกลางสุขุมวิท

ซึ่งในงานนี้ ได้มีดารา ,นางงาม และน้อง Prince & Princess Thailand ร่วมงานกันอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน และได้มีการมอบ เกียรติบัตร จบหลักสูตรระยะสั้น ให้กับนักเรียนอีกด้วย โดย “พี่วิทย์ ณัฐกรณ์ แก้วเพ็ชร” ดารานักแสดง ให้เกียรติ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนทุกคน และในช่วงท้าย ได้มีการเป่าเค้ก ตัดเค้ก ณ ศูนย์การค้า IN SQUARE เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens