Pageant : Miss Tiffany’s Universe 2014 – Swimwear
Brand MTU
Venue : Central Festival Pattaya
Date/Time : 29 April 2014, 19.30

Miss Tiffany’s Universe 2014 – Swimwear

Photo by Nattawat (Jade)

บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด ฉลองครบรอบ 40 ปีอย่างยิ่งใหญ่แบบ Non-Stop Celebration ด้วยกิจกรรมหลากหลายด้วยคอนเซปต์ Mind-Blowing Extravaganza เต็มพิกัดความเป็นมือโปรระดับเบอร์หนึ่งด้านคาบาเร่โชว์ร่วมสมัยที่ได้รับการยกย่องระดับเวิลด์คลาส ขอบคุณแฟนๆ และผู้ชมทั้งจากไทยและทั่วโลกด้วยชื่อเสียงและรายได้จากการสนับสนุนการท่องเที่ยวต่อเนื่องให้เมืองพัทยาและประเทศไทย  ขาดไม่ได้กับความบันเทิงผ่านโชว์ตระการตาสู่สายตาผู้ชมทุกวันต่อเนื่องเป็นเวลา 4 ทศวรรษ เชิญชวนร่วมประเดิมฉากแรกด้วยปรากฏการณ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย “Miss Tiffany’s Universe 2014” การประกวดทรานส์เจนเดอร์ (transgender) หรือสาวประเภทสองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ บันไดสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของสาวๆ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ภายใต้แนวคิด “Season of Dreams” ฤดูกาลแห่งความฝันและสีสันที่สดใส เวทีที่มอบโอกาสให้กับกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ได้แสดงตัวตนและความสามารถในทางสร้างสรรค์

Click here to Google Photo Gallery

โค้งสุดท้ายก่อนวันที่ฤดูกาลแห่งความฝันจะกลายเป็นจริง หนึ่งในการเฉลิมฉลองแบบ Non-Stop Celebration

ตลอด 1 เดือนเต็ม นับตั้งแต่การแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 จนมาถึงรอบคัดเลือกที่ต้องเฟ้นหาสาวงามที่มีความเหมาะสมให้เหลือเพียง 30 คน จากผู้เข้าสมัครทั้งสิ้นกว่า 100 คน จากทั่วประเทศ สู่โค้งสุดท้ายก่อนการประกวดรอบตัดสินกับการเผยโฉมเหล่าสาวงามทั้ง 30 คน ในชุดว่ายน้ำสนับสนุนโดยภูเก็ต เมอร์เมด บนเวทีประกวด “Miss Sexy Star 2014” หนึ่งในกิจกรรมพิเศษระหว่างการเก็บตัวของผู้เข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 เรียกน้ำย่อยก่อนการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการ จัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า “การประกวด Miss Sexy Star ในค่ำคืนนี้เรียกได้ว่าเป็นออร์เดิร์ฟสำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามการประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 รอบตัดสิน ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับเซอร์ไพร้ซ์มากมาย ทั้งการรวมตัวของ Miss Tiffany’s Universe ปีต่างๆ ที่ร่วมเป็นเกียรติภายในงานมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ การแสดงชุดใหม่ล่าสุดจากทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และเทคนิคพิเศษ แสง สี เสียง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม ให้สมกับการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 40 ปีของทิฟฟานี่โชว์ พัทยา คาบาเร่โชว์ร่วมสมัยระดับเวิลด์คลาสที่มอบความสุข ความบันเทิงให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างไม่เคยหยุดพักตลอด 4 ทศวรรษ

นอกจากจะได้ชมการประกวดที่เรียกได้ว่าร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ กับการอวดโฉมในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่หลากหลายคอลเลกชั่นจากแบรนด์ ภูเก็ต เมอร์เมด ที่ออกแบบและตัดเย็บขึ้นเป็นพิเศษแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์พิเศษมากมาย หวังเพิ่มดีกรีความฮอตทั่วเมืองพัทยา

โดยการประกวด Miss Sexy Star 2014 ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานคณะกรรมการตัดสิน, คุณธัญญาพร อัญญาศิริ Miss Tiffany’s Universe 2002, คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถาบัน บีบี คลีนิค, คุณศิริรัตน์ เรืองศรี Miss Thailand World 2010 และคุณศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการนิตยสาร Lips ร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน

ซึ่งผู้ที่ครอบครองตำแหน่ง Miss Sexy Star ในค่ำคืนนี้ ได้แก่ น้องเนย ณิศศา  เกตุระหงษ์ หมายเลข 21  คว้ารางวัลเงินสด 15,000 บาท พร้อมสายสะพายและคะแนนฟาสแทร็ก (Fast Track) เป็นรางวัลพิเศษเพื่อผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

สำหรับแฟนๆ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบผ่านทาง www.ripleysthailand.com หรือ facebook.com/ripleysworldpattaya และ instagram.com/ripleyspattaya โดยสาวงามที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้ครองตำแหน่ง Miss Ripley’s Popular Vote พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่า 15,000 บาท และ บัตร Ripley’s All Play Package เข้าชม Ripley’s 7 เครื่องเล่น ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน

นอกจากนี้ท่านยังสามารถร่วมกด LIKE เพื่อให้กำลังใจและติดตามการทำกิจกรรมระหว่างการเก็บตัวของผู้เข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe 2014 กันแบบช็อตต่อช็อตได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/ MissTiffanyUniverse และอินสตาแกรม @misstiffanyuniverseและชมการถ่ายทอดสดการประกวด “Miss Tiffany’s Universe 2014” ผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในคืนวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. – 01.00 น. หรือร่วมเป็นกำลังใจให้เหล่าสาวงามแบบใกล้ชิดติดขอบเวที สำรองที่นั่งและจำหน่ายบัตรที่ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 1,800 และ 2,800 บาท สอบถามเพิ่มเติมโทร 038 421 700-5 หรือ www.misstiffanyuniverse.com

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial