ผลงานการแต่งหน้า IMC8 มี concept Autumn ช่างแต่งหน้าจะได้รับโจทย์การแต่งหน้า 2ลักษณะ คือ แต่งแบบสวยสะอาด และ แฟชั่น Autumn ซึ่งช่างแต่งหน้าแต่ละคน จะมี Mood Board ในการทำงาน concept ครั้งนี้ เรื่องราวต่างๆ ได้เล่าให้ผมฟังก่อนหน้า เป็นการตรวจการบ้าน เพื่อนำมาใช้จริงในวันงานนี้

สำหรับ IMC class 8 นี้ มีโอกาสบรรยายการถ่ายภาพ และให้ความรู้เกี่ยวกับกล้องไปในวันก่อนหน้า เพื่อให้เข้าใจการทำงานของกล้อง และการถ่ายภาพ ในวันแต่งจริง ถ่ายจริงๆ เพื่อให้เข้าใจสภาพการแต่งหน้า เมื่อสัมผัสไฟสตูดิโอจริงๆ ณ Pro Color Lab Studio ครูคิม เป็นผู้ดูแลช่างแต่งหน้าทั้งหมด และคอยชี้แนะจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข อีกทั้งยังได้ช่างทำผมจาก Chalachol Academy มาช่วยสร้างสรรค์ผลงาน

Click here to Google Photo Gallery

ครั้งนี้มีนางแบบอาสาสมัครเข้ามาช่วยเป็นแบบให้กับ ช่างแต่งหน้าจาก IMC ถึง 7คน โดยแต่งหน้าใสสะอาด และหน้าแฟชั่น

ไฟสตูดิโอที่จัดในวันนี้ ไฟเข้ม เต็มอัตราศึก และนำผลงานขึ้นจอ และขยายใหญ่ทุกครั้ง เพื่อให้เห็นถึงความสามารถของกล้องและไฟสตูดิโอ ที่จะทำเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ ภายใต้การแต่งหน้า และผิว  ความสำคัญจึงอยู่ที่การรองพื้น และไล่เฉดสี  สีต่างๆจะลดความสดลง เมื่อพบกับแสงไฟระดับนี้

Credit : Volunteer Models ที่ได้สละเวลามาช่วยกันทำงาน ทางเราไม่มีอะไรตอบแทน นอกจากให้ Photo Files ขนาดใหญ่ไปดาวโหลด เพื่อใช้เป็นพอร์ตทำงานในอนาคตต่อไป

จิรปรียา เหมนิธิ
วนัสนันท์ จันทร์นิ่ม
อรรัตน์ ชาญเชาว์
ณัฐธิชา คงนิ่ม
ณัฐณิชาช์ ลิ้มสุขนิรันดร์
พรพิชญา สิงห์รัมย์
ภัคจิรา ฉัตรินีกูล

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial