นิตยสาร Wow Magazine Society นิตยสารแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ 2 ภาษาไทย-ลาว จัดงานแถลงข่าว ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ภายใต้ชื่องาน Wow Fashion Week 2014 ที่จะจัดขึ้น ณ โรงแรมดอนจัน พาเลท นครหลวงเวียงจันทน์ สปป ลาว

ภายในงานวันนั้นมีการสัมภาษณ์ตัวแทนดีไซน์เนอร์ทั้งไทย-ลาว จาก 3 ห้องเสื้อชื่อดัง ได้แก่ Dvis, Dittawat Moulage และ Nithaya ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการทำโชว์ในงาน Wow Fashion Week 2014 พร้อมปิดท้ายด้วยเหล่าดารา นายแบบ-นางแบบ มาร่วมเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนงานวันจริงที่จะจัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2557 จะเป็นงาน Wow Fashion Week 2014 จัดขึ้นที่ โรงแรมดอนจัน พาเลท นครหลวงเวียงจันทน์ สปป ลาว ภายในงานวันแรก จะมีการเดินแบบจากแบรนด์เสื้อผ้า 5 แบรนด์ดัง ได้แก่ Rock Express, Ep, LTD, Espada และ Eps ปิดท้ายด้วย Heineken Green Room Exclusive Party ปาร์ตี้สุดมันส์

ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 ปิดท้ายความอลังการของงานนี้ ด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากห้องเสื้อชั้นนำไทย-ลาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Elegant ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังไทย-ลาว ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อลังการกับแฟชั่นโชว์ที่ขนเอาดารานักแสดงไทย-ลาว ไม่ว่าจะเป็นอ๋อม อรรคพันธ์, หยาดทิพย์ ราชปาล, กิ๊ฟ อรลีฬห์, โบ๊ท ธารา, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ลูกน้ำ ทิดาลัด (มิสลาวปี 2011), อาลี่ พอนมะนี (พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของซัมซุงลาว), วีน่า (พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแม็กนั่มโกลด์ลาว), ศิลปินบอยแบรนด์ลาว M-Maq และจันดาลี เซเลบริตี้สาวลาวมาร่วมเดินเฉิดฉายอวดโฉมกันบนรันเวย์ในชุดสุดหรูหราจากห้องเสื้อชั้นนำไทย-ลาว ไม่ว่าจะเป็น Glam Glow, Nithaya, Dittawat Wedding, Dvis, Tyna และDittawat Moulage, ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษ ด้วยปาร์ตี้สุดมันส์ Heineken Green Room Exclusive Party

WFW’14 : Ready to Wear
Brand : Rock Express, ESP, Espada, LTD, EP
Venue : Don Chan Hotel
Date/Time : 4 July 2014, 19.00
.
.
WFW’14 : Glam Glow, Nithaya, Tyna
Brand : Glam Glow, Nithaya, Tyna
Venue : Don Chan Hotel
Date/Time : 5 July 2014, 19.00
.
.
WFW’14 : Dittawat
Brand : Dittawat Wedding, Dittawat Moulage
Venue : Don Chan Hotel
Date/Time : 5 July 2014, 20.00
.
.
WFW’14 : by Epson
Brand :
Venue : Don Chan Hotel
Date/Time : 5 July 2014, 21.00
.
.
WFW’14 : Atmosphere
Brand : Wow Magazine Society
Venue : Don Chan Hotel, Best Western Hotel
Date/Time : 4-5 July 2014
.
.
—————————————————————–

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial