FashionShow : Brilliance of Future – ประกายแห่งอนาคต
Brand : Multi Brands
Venue : Jewelry Trade Center
Date/Time : 9 July 2014, 16.00

Brilliance of Future – ประกายแห่งอนาคต

Photo by Nattawat (Jade)

สมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทย และเครื่องประดับ ร่วมกับ สำนักงานเขตบางรัก และ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ หนึ่งในธุรกิจของเซ็นทรัลกรุ๊ป จัดงาน “ประกายแห่งอนาคต (Brilliance of Future)” แฟชั่นโชว์การกุศล

Click here to Google Photo Gallery

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กที่ขาดโอกาส พร้อมมอบความรัก ความอบอุ่น ให้กับเด็กๆ ที่อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โดยมอบเงินทุนการศึกษา จำนวน 300,000 บาท

โดยงานนี้มุ่งหวังให้เด็กได้ค้นพบคุณค่าภายใน จากวินาทีที่เด็กๆ อยู่บนแคทวอล์คท่ามกลางสายตาที่ชื่นชม และเสียงตบมือของทุกท่าน วินาทีนั้นเด็กจะได้ค้นพบความภาคภูมิใจ และแรงบันดาลใจด้วยตัวเอง

งานนี้จะสร้างโอกาส และความเท่าเทียมให้กับเด็ก และเยาวชน ที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าอย่าง ยั่งยืนต่อไปในอนาคต กิจกรรมในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้น้องๆ จากบ้านราชวิถีได้ร่วมเดินแบบอัญมณีและเครื่องประดับ ร่วมกับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 คุณปรภัสสร ดิศย์ดำรง (ปลา), นางสาวไทยปี 2556 คุณอัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ (จีน่า) และเหล่าดารานางแบบ อาทิ คุณพิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์), คุณภัครมัย โปตระนันท์ (ตอง) นอกจากนี้ยังมี การแสดงการร้องเพลงประสานเสียง ของเด็กๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีอีกด้วย

นายสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ กล่าวว่า “เด็กและเยาวชนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่า และสำคัญที่สุดในการขับเคลื่อน ประเทศ ให้พัฒนาก้าวไกลทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก ดังนั้นการสร้างเยาวชนให้มีคุณภาพควบคู่กับคุณธรรม จึงเป็นหน้าที่ของทุกภาคส่วนต้องร่วมแรงร่วมใจกันอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดโอกาส และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ เพื่อจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างมีคุณค่า สามารถยืนหยัดอยู่ในสังคมได้ด้วยตนเองอย่างภาคภูมิ

สมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ สำนักงานเขตบางรัก และ Central Retail Corporation LTD. จึงจัดกิจกรรมในการเสริมสร้างโอกาสให้กับเด็กๆ ได้เติบโตอยู่ในสังคมร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป ผมขอเป็นตัวแทนในการขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมกันมอบแรงบันดาลใจให้อนาคตของเรา ในครั้งนี้ และขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “ประกายแห่งอนาคต” (Brilliance of Future) ในวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 15.30 น. ณ ลานอีเว้นท์ฮอลล์ B1 อาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม และร่วมบริจาคสมทบได้ภายในงานครับ”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial