ครั้งนี้ กลับมาสู่ความเรียบง่ายในการถ่ายพอร์ต Basic Portfolio ซึ่งได้กล่าวอธิบายไว้ใน editorial ถึงความสำคัญ ลองเข้าอ่านดูนะครับ ถ่ายฉากขาวเน้นโครงร่าง โครงหน้า แล้วค่อยแต่งหน้าสอง ในสไตล์เพิ่มสีสันเข้าไป โพสเยอะหน่อย  คราวนี้มีเด็กมาร่วมถ่ายด้วย สนุกมากครับ ไม่อยู่สุขตามสไตล์เด็ก  เป็นเด็กอารมณ์ดี ทำให้ถ่ายง่าย (ถ้าร้องไห้นี่คิดหนัก)

Model :
นฤพนธิ์ ฉิมพลีนภานนท์
ญาเซมัญ สินารา
แนน ภัทริยา
ฉัตร วงศ์ชัยบูรณ์
พัมพวรรณ ชัยนาม
ดนุสรณ์ ปัญญาคำ
อัจฉราพรรณ คงอินทร์ (ทราย)
จัสมินท์ วรัญญา จามิกรณ์ อาเชอร์ ลิวอิส

Click here to Google Photo Gallery

Make Up Artist Team : MIA team

Suit by Dvis

Location : Pro Color Lab studio

การถ่าย Portfolio โดยทีม ThaiCatwalk ยังคงทำต่อเนื่อง เพื่อสร้างพอร์ตมาตราฐานให้กับนางแบบนายแบบ และยังโปรโมทให้คนในวงการ ได้เห็นนายแบบนางแบบที่ถ่ายกับเรา สำหรับ modeling ที่ส่งแบบมาถ่าย ทางเรามีลงเครดิตต่อท้าย และลิงค์ไปยังหน้าเฟสหรือเว็ปของโมนั้นๆ

ใครที่สนใจจะถ่ายแบบกับ ThaiCatwalk สามารถติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/thaicatwalk  หรือ Line : jadethaicatwalk  บอกว่า สนใจถ่ายแบบ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย 2,000บาท มีสตูดิโอ แต่งหน้า ทำผม ให้พร้อม นำชุดและรองเท้ามา 2ชุด  สิ่งที่จะได้ คือ ภาพความละเอียดสูง ในหลากหลายการโพส ซึ่งจะเน้นไปที่รูปร่าง โครงร่าง โครงหน้า เพื่อใช้ขายงานให้กับลูกค้า  จากนั้นจะนัดวันเวลาเพื่อเข้าสตูดิโอถ่ายแบบ ซึ่งในแต่ละครั้ง จะถ่ายประมาณ 5-10 คน แบ่งเป็นเช้าบ่าย

การเตรียมตัวถ่ายแบบ ก็เหมือนกับการเตรียมตัวไปแคสงาน คือ แต่งหน้ามาเบาๆ หรือไม่แต่งเลย เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น รวบผม ทั้งหมดเพื่อให้เห็นโครงร่าง ไม่ยัดไม่ดันทรง รองเท้าไม่พื้นสูง  ถ่ายสิ่งที่เป็นตัวตนให้มากที่สุด แต่ใครที่มีพอร์ตพื้นฐานแล้ว อยากได้พอร์ตแฟชั่น ก็แจ้งมาก่อน เพื่อจัดแสงจัดท่าทางให้เหมาะสม ที่สำคัญต้องเปลี่ยนลุค แบบที่ดี ต้องมีหลายลุคตามแต่ลักษณะงาน

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial