ถ่ายแบบเบสิกในสตูดิโอ Pro Color Lab อีกครั้ง  คราวนี้ขอแบบเบสิกเบสิก เพราะมีเด็กน้อยและครอบครัวเข้ามาแจม 1ครอบครัว และนางแบบหน้าใหม่อีก 2คน ซึ่งมีความสนใจในการถ่ายแบบ และอยากลองหาประสบการณ์ จึงจัดให้  มีนายแบบยกเลิกไป 2คน ทำให้รู้ว่า อย่าได้ใจดีทุกครั้ง นี่คือ เหตุผลที่ต้องให้โอนเงินมาก่อน จะได้ยึดเงิน เพราะมีค่าใช้จ่ายในการทำงานทุกครั้ง ไม่ว่าจะมาหรือไม่  เราก็เลยยกประโยชน์ให้นางแบบมาช่วยเติมเต็ม 2คน

ทำให้เกิดไอเดีย Hybrid นั่นคือ ควรมีการผสมผสานระหว่าง หน้าใหม่ กับมืออาชีพ ซึ่งสามารถเป็นแบบให้หน้าใหม่ได้ศึกษา การโพสท่า การถ่ายรูป ถือเป็นตัวอย่างแม่แบบ เรียนรู้ทางตรง  ในครั้งต่อไป จะพิจารณาให้มีนางแบบอาชีพเข้ามา 2คน

Click here to Google Photo Gallery

Model :
น้องชิวชิว
แพรวา สุทธาธาร
ดิศรัตน์ ส่งเสริมศรี
Bosbi, ธนาคาร เสถียรุจิกานนท์
กนกพร เรืองศิลป์ประเสริฐ อีวา

Make Up Artist Team : MIA team
Location : Pro Color Lab ผู้จำหน่ายไฟสตูดิโอ Fokon

การถ่าย Portfolio โดยทีม ThaiCatwalk ยังคงทำต่อเนื่อง เพื่อสร้างพอร์ตมาตราฐานให้กับนางแบบนายแบบ และยังโปรโมทให้คนในวงการ ได้เห็นนายแบบนางแบบที่ถ่ายกับเรา สำหรับ modeling ที่ส่งแบบมาถ่าย ทางเรามีลงเครดิตต่อท้าย และลิงค์ไปยังหน้าเฟสหรือเว็ปของโมนั้นๆ

ใครที่สนใจจะถ่ายแบบกับ ThaiCatwalk สามารถติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/thaicatwalk  หรือ Line : jadethaicatwalk  บอกว่า สนใจถ่ายแบบ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย 2,000บาท มีสตูดิโอ แต่งหน้า ทำผม ให้พร้อม นำชุดและรองเท้ามา 2ชุด  สิ่งที่จะได้ คือ ภาพความละเอียดสูง ในหลากหลายการโพส ซึ่งจะเน้นไปที่รูปร่าง โครงร่าง โครงหน้า เพื่อใช้ขายงานให้กับลูกค้า  จากนั้นจะนัดวันเวลาเพื่อเข้าสตูดิโอถ่ายแบบ ซึ่งในแต่ละครั้ง จะถ่ายประมาณ 5-10 คน แบ่งเป็นเช้าบ่าย

การเตรียมตัวถ่ายแบบ ก็เหมือนกับการเตรียมตัวไปแคสงาน คือ แต่งหน้ามาเบาๆ หรือไม่แต่งเลย เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น รวบผม ทั้งหมดเพื่อให้เห็นโครงร่าง ไม่ยัดไม่ดันทรง รองเท้าไม่พื้นสูง  ถ่ายสิ่งที่เป็นตัวตนให้มากที่สุด แต่ใครที่มีพอร์ตพื้นฐานแล้ว อยากได้พอร์ตแฟชั่น ก็แจ้งมาก่อน เพื่อจัดแสงจัดท่าทางให้เหมาะสม ที่สำคัญต้องเปลี่ยนลุค แบบที่ดี ต้องมีหลายลุคตามแต่ลักษณะงาน

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial