FashionShow : KINGKAN Autumn/Winter 2014 “License to Kill”
Brand : KingKan
Venue : Rock Academy
Date/Time : 19 September 2014, 18.00

KINGKAN Autumn/Winter 2014 “License to Kill”

Photo by Tony

KINGKAN เปิดตัวคอลเลคชั่น “License to Kill” Autumn and Winter 2014 เตรียมรับมือกับความลึกลับ Sexy น่าค้นหา ในแบบฉบับของ Bond Girl

Click here to Google Photo Gallery

KINGKAN แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับสุดชิค เปิดตัวคอลเลคชั่น “LICENSE TO KILL” Autumn and  Winter 2014 ในรูปแบบ Fashion Show สุดเอ๊กซ์คลูซีฟจากนางแบบมืออาชีพ ณ Rockademy , A Square สุขุมวิท 26

คอลเลคชั่น “ License to kill “ Autumn/Winter 2014 คุณมีมี่ กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ ดีไซเนอรและเจ้าของ แบรนด์ KINGKAN ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวและคาแรคเตอร์ที่น่าหลงใหลและหลากหลายของ Bond Girl ที่มีความลึกลับ, Sexy, น่าค้นหา  โดยถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าด้วยการนำซิลูเอตที่สื่อความหมายถึงความ  Smart, Strong, Sexy เข้าไว้ด้วยกัน
หยิบจับความโดดเด่นในเรื่องของฝีมือการตัดเย็บและเทคนิคคัตติ้งที่ซับซ้อน  พื้นผิวของวัตถุดิบอันหลากหลาย เช่น หนัง, กำมะหยี่  มีการผสมผสานแพทเทิร์นเสื้อผ้าผู้ชายและเพิ่มความซ่อนเร่นส่วนโค้งเว้าเข้ารูปในแบบเสื้อผ้าของผู้หญิง สีดำเป็นสีหลักซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หยอดความน่าค้นหาด้วยการใช้สีแดง ,สีเขียว Military , สีเหลือง สีที่ฮอตประจำซีซั่นนี้มาเบรคและเพิ่มความน่าหลงใหลในตัว Bond  Girl อีกทั้งยังมีลวดลายกราฟฟิกซิกเนเจอร์เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนเซ็กซี่ไว้อย่างครบครัน

สำหรับคอลเลคชั่น  Autumn/Winter 2014 “LICENSE TO KILL” นี้ ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบสไตล์คนรุ่นใหม่ ลึกลับ ขบถ และน่าค้นหา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองตามแบบฉบับของ KINGKAN ที่สาวๆ ต้องหลงรัก และหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

การเปิดตัวคอลเลคชั่นในครั้งนี้เริ่มต้นด้วย Fashion Show สุด Exclusive และได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ และนางแบบชื่อดัง มาเป็นแขก VIP ในงาน Fashion Show ครั้งนี้ อาทิ เช่น ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา,  เอ็ม – บุษราคัม วงษ์คำเหลา, โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร, หวาน – พิมรา เจริญภักดี,  ตู่ – ปิยวดี มาลีนนท์, มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แยม – มทิรา ตันติประสุต,  เจน Super rich – ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนกุล, หมอแจน – บุญธิดา เจริญสวัสดิ์, พิมพรรณ – พิมละออ  โภคไคยอุดม,  ไดอาน่า จงจินตนาการ แอนตี้ af4 – อลิตา แบล็ทเลอร์, วิลาสิณี พรประเสริฐถาวร

สินค้า KINGKAN มีจำหน่ายที่ เซนทรัลชิดลม ชั้น 2 โซน THAITHAI และ KINGKAN Pop Up Store พารากอน ตั้งแต่วันที่ 16 – 29 ตุลาคม 2557 โซน Lady Boutique

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy