FashionShow : Cris’s Collection IV by Sabina, “The World Turns Around Me”
Brand : Sabina
Venue : Terminal 21
Date/Time : 25 September 2014, 18.00

Cris’s Collection IV by Sabina, “The World Turns Around Me”

Photo by Banhan

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน ขอเอาใจเหล่า แฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในความน่ารักของเจ้าแมวเหมียว ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า – Cris’s Collection IV by Sabina” ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นที่สี่ของ “คริส หอวัง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี – The World Turns Around Me” โดยได้แรงบันดาลใจจากอิริยาบถอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าแมวเหมียว สัตว์เลี้ยงแสนรัก จอมขี้อ้อน ในขณะเดียวกันก็ยังเผยถึงมุมที่ซุกซน และเย่อหยิ่งเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างต้องหมุนรอบตัว ถ่ายทอดสู่ลิมิเต็ดแฟชั่นบราและเอาเตอร์แวร์ดีไซน์เก๋ นำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์สุดตระการตา โดยดารานางแบบแถวหน้า อาทิ คริส หอวัง แซมมี่–ดลลชา เคาวเวลล์ และฐิสา–วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่มาพร้อมกับไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แกงส้ม เดอะสตาร์ ณ ศูนย์การค้าเทอมินอล 21

Click here to Google Photo Gallery

คริส หอวัง ดีไซเนอร์เจ้าของผลงาน กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งของการพิสูจน์ความสามารถกับบทบาทดีไซเนอร์ในการออกแบบชุดชั้นในให้กับซาบีน่า หลังจากคอลเลคชั่นที่ผ่านๆ มา ค่อนข้างประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ซึ่งถือว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายให้คริสจะต้องพยายามหาแรงบันดาลใจ ประกอบกับไอเดียใหม่ๆ มานำเสนอให้แตกต่างจาก 3 คอลเลคชั่นที่ผ่านมา โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการสังเกตอิริยาบถที่หลากหลายของเจ้าแมวแสนซนเพื่อนที่รู้ใจของคริส ที่มีทั้งมุมอ่อนหวาน ขี้อ้อน แต่ในบางครั้งก็เย่อหยิ่งสุดโต่งเกินใคร เสมือนทุกสิ่งทุกอย่างต้องหมุนรอบตัว จึงเป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี – The World Turns Around Me” ซึ่งเป็นการถ่ายทอดผ่านดีไซน์การ์ตูนสุดน่ารักและลวดลายกราฟฟิคที่แปลกใหม่ในอิริยาบถต่างๆ ของแมว ผสมผสานกลิ่นอายของดวงดาวที่ช่วยเพิ่มดีกรีความสดใสได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มลูกเล่นพิเศษด้วยการประดับประดาขนเฟอร์กลิตเตอร์สุดฟูฟ่องลงบนผืนผ้าแฟชั่นบราและเอาเตอร์แวร์ รวมทั้งยังเพิ่มสีสันโทนหวานที่แสดงถึงความน่ารัก ขี้อ้อน น่าทะนุถนอม และสีโทนสนุกสนานที่สะท้อนความซุกซน เย่อหยิ่ง และหรูหราอย่างเฉิดฉายในยามราตรี ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันเย้ายวนชวนหลงใหลจากคนรอบข้างอีกด้วย”

“คริสอยากชวนแฟชั่นนิสต้าสาวยุคใหม่ มาร่วมสัมผัสอีกประสบการณ์ความน่ารักและความเซ็กซี่ ที่เผยถึงเสน่ห์ความเป็นตัวตนของผู้หญิงผ่านมุมมองของเจ้าแมวเหมียว กับแฟชั่นบราและเอาเตอร์แวร์ดีไซน์สุดเก๋ “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า : เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี” ที่คริสตั้งใจออกแบบอย่างสุดความสามารถ พร้อมกันนี้สาวๆ ยังได้มีส่วนร่วมในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังน้องแมว ผ่านโครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้ แมวจร โดยคริสหวังว่าคอลเลคชั่นนี้จะโดนใจสาวๆ และได้การตอบรับที่ดีอย่างเช่นเคยค่ะ” คริส กล่าวทิ้งท้าย

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens