FashionShow : L’Optimum Man of the Moment
Brand : L’Optimum Magazine, The Koople
Venue : W Hotel
Date/Time : 2 October 2014, 18.30

L’Optimum Man of the Moment

Photo by Nattawat (Jade)

L’Optimum Thailand นิตยสารหัวนอก สำหรับสุภาพบุรุษยุคใหม่ จากประเทศฝรั่งเศส โดย กุสุมา ไชยพร ผู้พิมพ์ ผู้โฆษณานิตยสาร ลอปติมัม ไทยแลนด์, อาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการบริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด และ สธน ตันตราภรณ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ลอปติ-มัม ไทยแลนด์ จัดงาน LOptimum Man of the Moment สะท้อนภาพลักษณ์ภายใต้แนวคิด เท่ ฉลาด และมีสไตล์ โดยมี ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ตัวแทนคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สุดมัน

Click here to Google Photo Gallery

L’Optimum Thailand แมกกาซีนสำหรับสุภาพบุรุษรุ่นใหม่จากประเทศฝรั่งเศส ตอกย้ำความเป็น LOptimum Cool BoysClub จัดงาน LOptimum Man of the Moment  งานที่จัดขึ้นปีละ 4 ครั้ง ในธีมที่แตกต่าง แต่ยังคงไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์ของความเป็นหนุ่มลอปติมัมที่มี ความเท่ ฉลาด และ มีสไตล์ในการใช้ชีวิต ซึ่งในครั้งล่าสุดนี้ ลอปติมัม ได้ใช้ธีม Soul Rebel ว่าด้วยเรื่องราวของการสะท้อนตัวตน ที่แสดงถึงความเป็นชายหนุ่มที่มีความกล้า กล้าที่จะคิด กล้าที่จะทำ และที่สำคัญมีสไตล์ที่เป็นตัวเอง ไม่จำเจและไม่ยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ โดย ลอปติมัม ได้เลือกคนหนุ่มรุ่นใหม่ อย่าง ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ผู้มีบุคคลิกภาพที่สามารถมาสะท้อนภาพลักษณ์ดังกล่าวได้อย่างโดดเด่น

สธน ตันตราภรณ์  บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ลอปติมัม ไทยแลนด์  เผยว่า “การที่เราเลือกคุณท็อป-ณัฐเศรษฐ์ เพราะเรามองเห็นแล้วว่า คุณท็อปมีบุคลิกที่สามารถสื่อถึงความเป็น Soul Rebel ออกมาได้อย่างเด่นชัดเจน เนื่องจากเป็นผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างหลากหลาย มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมีความมั่นใจในตัวเองสูง จึงมีความเหมาะสมที่สุดที่จะสื่อถึงความเป็น Soul Rebel ได้เป็นอย่างดี และเพื่อส่งเสริมการสะท้อนภาพลักษณ์ดังกล่าว บรรยากาศภายในงาน จะเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มารายล้อมเพื่อร่วมสังสรรค์กันอย่างมากมาย สนุกสนาน และมันไปกับปาร์ตี้ที่เราใช้ชื่อว่า ‘L’Optimum Man of the Moment’ และในงานนี้  คุณท็อป-ณัฐเศรษฐ์ ยังเลือกดีเจสุดโปรด คือ ดีเจต็อบ และ ดีเจเคนนี่ มาสร้างสีสันเพิ่มความสนุกภายในงานด้วยตัวเอง”

สำหรับปาร์ตี้สุดคูลครั้งนี้ ลอปติมัม ไทยแลนด์ ยังร่วมมือกับ BMW Amorn Prestige ผู้นำความโดดเด่นและบุคลิกอันโฉบเฉี่ยวของรถยนต์ BMW ที่สามารถสื่อถึงความเป็น Cool Boys พร้อมกับหนุ่มลอปติมัมได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง The Koople แบนรด์ที่ ท๊อป ณัฐเศรษฐ์สวมใส่เป็นประจำ รวมไปถึงความเท่ หรูหรา จาก Seiko นาฬิกาสปอร์ต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะชายหนุ่มในแบบฉบับ ลอปติมัม

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial