FashionUpdate : Designer Matching
Brand : Workshop Project
Venue : DEP
Date/Time : 16 December 2014, 10.00

Workshop Project : Designer Matching

Photo by Nattawat (Jade)

BFS ดีไซน์เนอร์ นำทัพนักออกแบบร่วมพัฒนาสินค้าของผู้ประกอบการสินค้าแฟชั่นไทย เพื่อเข้าร่วมงาน BIFF & BIL 2015

โครงการเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการแฟชั่น (Product Design Development Workshop) เพื่อเข้าร่วมงานแสดงสินค้าแฟชั่น และงานแสดงสินค้าเครื่องหนังปี 2558 ครั้งที่ 33 (BIFF&BIL 2015) หรือ โครงการ Workshop ได้จัดให้มีกิจกรรมการจับคู่ที่ปรึกษากับผู้ประกอบการหรือ DESIGNER MATCHING เพื่อจับคู่สร้างความร่วมมือในการพัฒนาสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ และยกระดับงานออกแบบของสินค้าแฟชั่นไทย ด้วยโครงการ “พี่สอนน้อง” ภายใต้โครงการ Workshop โดยได้จัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2557 ซึ่งรับความร่วมมือจากนักออกแบบจาก BFS และผู้ประกอบการในโครงการเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ซึ่งในการจับคู่ความร่วมมือในครั้งนี้ได้นำทีมนักออกแบบชื่อดังของเมืองไทย และกูรูแฟชั่นของประเทศที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วม Workshop นี้ นำทีมโดย ผศ.ดร. อโนทัย ชลชาติภิญโญ กูรูแฟชั่นและหัวหน้าทีมที่ปรึกษา คุณพลพัฒน์ อัศวประภานายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพจากแบรนด์ ASAVA, คุณศิริชัย ทหรานนท์ จากแบรนด์ THEATRE, คุณแสงแข เหมกลมเศรษฐ์ จากแบรนด์ RAGAZZE, คุณอารยา อินทรา Fashion Stylist ชื่อดังของไทย และนักออกแบบจาก BFS อาทิ GREYHOUND, VICKTEERUT, CURATED, KLOSET, DISAYA, ISSUE, PAINKILLER ในการร่วมพัฒนาสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเข้าร่วมงานแสดงสินค้า BIFF & BIL 2015

ซึ่งผลงานการจับคู่สร้างความร่วมมือในครั้งนี้จะถูกจัดแสดงและนำเสนอผลงานในงานแสดงสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนังประจำปี 2558 หรือ BIFF & BIL 2015 ในรูปแบบนิทรรศการ และแฟชั่นโชว์ โดยจัดขึ้นในวันที่ 11-15 มีนาคม 2558 ณ ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial