ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ThaiCatwalk ได้ตอบตกลง ลงผลงานข่าวกิจกรรม การประกวด 3เวที หรือ Media Partner ซึ่งปกติจะลงข่าวเพียงรอบตัดสิน ครั้งนี้ ขยายงานเพิ่มขึ้น ไม่ได้หมายความว่า ต้องไปถ่ายเก็บงานทุกงาน ทางพีอาร์ของแต่ละงานจะส่งข่าวมาให้ลง ถ้าไปร่วมงานไม่ได้

นั่นคือ งานที่ได้ลงประกาศรับสมัครไปแล้ว – FHM 2015 girl next door, Asia New Star Model Contest 2015 และ Miss Motor Show 2015 สำหรับงานประกวดออกแบบเสื้อผ้า ถ้าได้รับการติดต่อมา ก็ยินดีรับพิจารณา เพราะเป็นสายตรง ถ้าไม่รับ คงเป็นเพราะอาการงี่เง่าของตัวผมเอง 55 หรือเขาขอจากเราเยอะเกินไป  งานประกวดที่ได้รับการประชาสัมพันธ์โดย ThaiCatwalk ถือว่าเข้าสู่กลุ่มโดยตรง เพราะผู้ชมทั้งในเว็ปและเฟส มีกลุ่มดีไซเนอร์, โมเดลลิ่ง, โมเดล และคนสวยคนหล่อ  มีคนแชร์ และเข้าชมรายละเอียดการประกวดจากหลากหลายแหล่ง(เว็ป)

อย่างไรก็ตามงานแฟชั่นก็ยังไม่ได้ทิ้ง ตลอดเดือนนี้ จะได้ข่าวการเปิดคอลเลคชั่น Spring/Summer 2015 กันหลากหลายแบรนด์ ไปจนถึงตลอดเดือนมีนาคม  รวมไปถึงเปิด Inter Brands Flag Ship Store ในห้างหลายห้าง

ทางทีมงานก็โชคดีที่ได้ทำงาน LookBook ให้กับหลายแบรนด์ในฤดูกาลที่ผ่านเพื่อขายในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำการลงผลงานเป็น Spring/Summer 2015 และได้ทำงานเก็บการพัฒนา Modern Thai Silk โดย OKMD เป็นผ้าไหมรุ่นใหม่ ที่ทำความสะอาดง่ายขึ้น, อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นมากขึ้น รวมไปถึงสีสัน และลายผ้า เชื่อว่า ดีไซเนอร์รุ่นต่างๆจะนำผ้าไหมร่วมสมัยไปใช้งานโอกาสต่างๆได้กว้างขวางมากขึ้น

ThaiCatwalk เองก็จะทำการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับ Modern Thai Silk เป็นระยะ รวมถึงแหล่งผลิตจำหน่าย ให้หาซื้อนำไปตัดเย็บกันได้แพร่หลาย คอยติดตามกันนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ณัฐวรรษ (หยก) เจียรนันทะ
Editor – ThaiCatwalk

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial