FashionShow : Bangkok Gems and Jewelry Fair 55th – Press Conf.
Brand : Multi Brands
Venue : Shangrila Hotel
Date/Time : 16 February 2015, 14.00

Bangkok Gems and Jewelry Fair 55th – Press Conf.

Photo by Nattawat (Jade)

 เตรียมพบปรากฏการณ์งานแสดงสินค้าอัญมณี และเครื่องประดับระดับโลก เปิดประตูสู่ศูนย์กลางการค้าอัญมณี และเครื่องประดับของอาเซียน ในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair 55th

Click here to Google Photo Gallery

ภาครัฐ และเอกชน ผนึกกำลังประกาศเดินหน้าจัดงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair 55th ระดมผู้ประกอบการไทย และต่างประเทศกว่า 1800ราย ระหว่างวันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ 2015 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair 55th เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับของไทย ในด้านการส่งออกไปสู่ตลาดโลก เพื่อแสดงศักยภาพด้านการผลิต และออกแบบของผู้ประกอบการไทย โดยได้รับการยอมรับให้ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ทั้งเรื่องของรูปแบบงานแสดงสินค้าที่ครบวงจร ซึ่งงานนี้นอกจากจะโชว์ศักยภาพด้านการผลิิต และการออกแบบแล้ว ยังเป็นเวทีพบปะเจรจาการค้าระหว่างผู้ผลิต ผู้ประกอบการ นักออกแบบ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง และเปิดโอกาสในการหาพันธมิตร และสร้างความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน

สำหรับกิจกรรมในส่วนการจัดแสดงนิทรรศการ Design Pavillion จะเป็นการส่งเสริมแบรนด์ Ploi Thai ให้เป็นที่รู้จักในสากลมากขึ้น ภายใต้หัวข้อว่า The Colorful Ploi Thai, the Spirit of ASEAN รวมไปถึงการจัดประกวด Thailand Young Design 2016 เป็นการประกวดผลงานของนักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยของประเทศไทย โดยมีหัวข้อในการสร้างผลงาน คือ AEC showcase gateway to AEC market ซึ่งเป็นธีมหลักของการจัดงานครั้งนี้ ผลงานที่ได้รับรางวัลจะสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศใน ASEAN เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างต่อเนื่อง

โดยมีพิธีเปิดงานในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 9.00 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลลูม อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งพิธีเปิดงานมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์อัญมณี และเครื่องประดับ โดยเหล่าดารา และนางแบบชั้นนำ

Dress by Niramon Couture, และ etc.

เครื่องประดับอัญมณีที่ นางแบบ ตอง ภัครมัย ได้สวมใส่ เป็นชุดที่ได้รับรางวัล JMA International Jewelry Design Competition จาก ฮ่องกง โดย บริษัท P.K.L. Silver & Gold, “These 2 designs are won award the JMA International Jewelry Design Competition the open group of Coral and Andaman, the best designs present the inspired of the natural art of Thailand.

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial