FashionShow : Lingerie Salon, Blooming Rhapsody
Brand : Guy Laroche, Playboy, Princess Lingeries, Raphaela Magica, Sabina, Triumph, Wacoal
Venue : The Mall, Bangkapi
Date/Time : 20 February 2015, 17.00

Lingerie Salon, Blooming Rhapsody

Photo by Nattawat (Jade)

“เพราะผู้หญิงทุกคนเปรียบเสมือนดอกไม้ที่ผลิบานรับอากาศสดใสในฤดูร้อน” Lingerie Salon (ลองเจอเรย์ซาลอน) เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “BEAUTY BODY SECRET” อัพเดต เทรนด์ชุดชั้นใน รับซัมเมอร์กับ 3 ลุคสุดฮอต พร้อมโปรโมชั่นลดแรงรับลมร้อน ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ถึง 10 มีนาคม 2558

Click here to Google Photo Gallery

คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “เพื่อต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์ ที่จะมาถึง Lingerie Salon (ลองเจอเรย์ ซาลอน) ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดกิจกรรม “BEAUTY BODY SECRET” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BLOOMING RHAPSODY” เพื่อแนะนำชุดชั้นใน คอลเลคชั่นใหม่สำหรับซัมเมอร์นี้ โดยมีบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุน

โดย 3 ลุคสุดฮอต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BLOOMING RHAPSODY” ได้แก่

  • SONG OF LILY ลุคของสาวสวยโรแมนติก ละมุนละไมแบบดอกลิลลี่ กับชุดชั้นในโทนสี ม่วงหวาน ชมพู ขาว ที่ความอ่อนหวาน พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยลูกไม้ เสริมความเป็นตัวตนของคุณผู้หญิง เหมาะกับวันสบายๆ มอบความโรแมนติกในฤดูร้อน
  • NOSTALGIC ROSE ลุคของสาวสวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวนดั่งดอกกุหลาบ กับชุดชั้นใน โทนสี ดำ แดง ดูลึกลับเร่าร้อน เพิ่มความหรูหราด้วยคริสตัล นอกจากนี้ยังมีชุดกระชับสัดส่วน ที่ได้รังสรรค์ออกแบบมาอย่างพิเศษ ซึ่งผสมผสานกันระหว่าง การใช้งาน และแฟชั่นได้อย่างลงตัว เหมาะกับวันพิเศษที่ได้ใช้เวลากับคนรักในช่วงเดือนแห่งความรักนี้
  • CALLING DAISY ลุคของสาวสวยสดใส โดนใจในแบบสาวเดซี่ กับชุดชั้นในโทนสีพาสเทล ลายพรินท์ดอกไม้อันเป็นจุดเด่น เสริมความน่ารักด้วยลูกไม้ และระบายตกแต่งที่มีแบบให้เลือกมากมาย ทั้งแบบดันทรง หรือแบบสปอร์ตบรา สำหรับวันกิจกรรมต่างๆ ตอบโจทย์สาวๆ วัยทีนได้เป็นอย่างดี

สอดคล้องกับธีมแฟชั่นโชว์ในวันนี้ (ศุกร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558) ที่ได้ดาราสาว “เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ” นำทีมนางแบบสุดเซ็กซี่มาร่วมเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดฮอต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BLOOMING RHAPSODY

นอกเหนือจากแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน ที่พลาดไม่ได้แล้ว สำหรับร้อนนี้ Lingerie Salon (ลองเจอเรย์ ซาลอน) ยังมีโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้เช่นกันมานำเสนอ ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม 2558 อาทิ สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ช้อป 2 ชิ้นลด 10-20% (ลดทั้ง 2 ชิ้น), ช้อป 3 ชิ้น ลด 25-30% (ลดทั้ง 3 ชิ้น), สินค้าชุดว่ายน้ำ ลดสูงสุด 30%, สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 60%, ซาบิน่า รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% (เฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม 2558),รับฟรี White Lucent All Day Brightener 7ml พร้อมบริการทรีทเม้นท์และแต่งหน้า เมื่อซื้อครบ 5,000 บาท พิเศษสมาชิกคลับไทยประกันชีวิตที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ด รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคา M Price (ราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก M Card และ ไทยไลฟ์การ์ด)

อินเทรนด์กับชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ นี้ ที่ ลองเจอเรย์ ซาลอน เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมโปรโมชั่นรับลมร้อนที่พลาดไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม 2558

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial