FashionShow : Mizuno Spring/Summer 2015
Brand : Mizuno
Venue : Siam Paragon
Date/Time : 5 March 2015, 14.00

Mizuno Spring/Summer 2015

Photo by Nattawat (Jade)

เปิดตัว MIZUNO (มิซูโน่) ชุดว่ายน้ำคุณภาพยอดนิยมจากญี่ปุ่น ตอบรับทุกสรีระท่วงท่าการเคลื่อนไหว สำหรับคนชอบออกกำลังกายยุคใหม่

Click here to Google Photo Gallery

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำ บริษัท ไอ.ซี.ซี. บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ ได้ฤกษ์ดีเปิดตัว ชุดว่ายน้ำคุณภาพยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ MIZUNO (มิซูโน่) ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากนักว่ายน้ำ ทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 Sports Mall @ Siam Paragon

โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องในการพัฒนา เพื่อนำไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย จึงตัดสินใจนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดว่ายน้ำ MIZUNO(มิซูโน่) เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสได้ใช้ชุดว่ายน้ำคุณภาพ และที่เป็นที่ยอมรับจากนักว่ายน้ำทั่วโลก

MIZUNO (มิซูโน่) มีความเชี่ยวชาญและประวัติศาสตร์อันยาวนานในด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการกีฬาด้านต่างๆ โดยเริ่มต้นจากกีฬาเบสบอล ตามมาด้วยกอล์ฟ สกี รองเท้ากีฬา และชุดว่ายน้ำ มิซูโน่ได้เริ่มการวิจัยและพัฒนาชุดว่ายน้ำมาเป็นเวลากว่า 50 ปีแล้ว โดยเริ่มจากการผลิตชุดว่ายน้ำให้กับนักว่ายน้ำในโอลิมปิกปี 1964 หลังจากนั้น ได้เซ็นต์สัญญาผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำของโลกเพื่อเปิดตลาดในญี่ปุ่น จึงมิได้ออกสินค้าภายใต้แบรนด์ตนเองอีกเลย ต่อมาได้เล็งเห็นศักยภาพของตลาดและความต้องการในท้องถิ่นภายในประเทศ ตลอดจนทวีปเอเชีย ซึ่งมีความเฉพาะเจาะจงและมีวัฒนธรรมที่ลึกซึ้งเป็นของตนเอง ประกอบกับความเชี่ยวชาญเชิงเทคโนโลยีของมิซูโน่ จึงได้ตัดสินใจที่จะผลิตสินค้าชุดว่ายน้ำภายใต้แบรนด์มิซูโน่ออกจำหน่ายอีกครั้งหนึ่ง

MIZUNO (มิซูโน่) ใช้ระยะเวลาในการวิจัยและพัฒนา “ชุดว่ายน้ำ” ยาวนานกว่า 50 ปี ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีของวัตถุดิบและการจัดวางแพทเทิร์นที่ละเอียดอ่อน อันเป็นจุดเด่นสำคัญของชาวญี่ปุ่น ซึ่งนำไปสู่การคัดเลือกผ้าประเภทต่างๆมาผสมผสานในชุด ร่วมกับการศึกษากายวิภาคศาสตร์ และการเคลื่อนไหวขณะว่ายน้ำ ด้วยเครื่องมือจับการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ นำมาพัฒนาการวาง       แพทเทิร์นเพื่อให้ได้ชุดว่ายน้ำที่เข้ากับสรีระได้ดีที่สุด รวมทั้งการส่งเสริมให้กล้ามเนื้อแต่ละส่วนที่ทำหน้าที่แตกต่างกัน ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้การเคลื่อนไหวในน้ำมีความรวดเร็วขึ้น จนทำให้ ชุดว่ายน้ำ MIZUNO ขึ้นแท่นเป็นที่ยอมรับของนักกีฬาว่ายน้ำมืออาชีพจนมียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบัน

ไฮไลน์สำคัญในงานพบกับรันย์เวย์แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ MIZUNO ภายใต้ Concept “BREAK THE WORLD” จากเหล่านายแบบ-นางแบบชั้นนำ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ฮั่น THE STAR ร่วมพูดคุยถึง Lifestyle การออกกำลังกายและเทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำ ร่วมด้วยเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ณัฐพล จุฬางกูร, ทักษ์ พหลโยธิน, ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา, อานันท์ทวีป  ชยางกูร ณ อยุธยา เป็นต้น ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial