ELLE / ELLE Men Fashion Week 2015 S/S @ Central Chidlom

นิตยสารแอล จับมือกับ นิตยสารแอลเมน ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในนิตยสารแฟชั่นทั้งหญิงและชายของเมืองไทย ด้วยการจัดงาน ELLE /ELLE Men Fashion Week 2015 Spring / Summer  at Central Chidlom เต็มอิ่มกับ 3 วัน 10 โชว์ เปิดคอลเลกชั่น Spring / Summer เต็มรูปแบบที่นี่พร้อมกัน

นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารหัวนอกสำหรับผู้หญิง ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ ที่ครองใจผู้อ่านคนไทยมานานเป็นปีที่ 21 และนิตยสารแอลเมน นิตยสารแฟชั่นน้องใหม่เพื่อผู้ชาย ร่วมด้วยผู้สนับสนุนจาก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม, Central Chidlom, Bangkok Post, Bobbi Brown, Downy Timeless, Peroni, PM Center, Rimowa, TRESemmé และ Uniqlo ร่วมกันจัดงาน “ELLE / ELLE Men Fashion Week 2015 Spring / Summer” ในวันที่ 6-8 มีนาคมที่จะถึงนี้  โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีแสดงผลงานบนเวทีระดับสากล

————————————————————————————-
issueEFW’15 – Issue S/S 15, Nai
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 6 March 2015, 17.30
.
nagara035EFW’15 – Nagara S/S 15
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 6 March 2015, 19.30
.
.
vickteerut-logoEFW’15 – Vickteerut S/S 15, Spirited Away
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 6 March 2015, 21.30
.
.
————————————————————————————-
anc047EFW’15 – Anchavika S/S 15
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 7 March 2015, 16.00
.
.
central038EFW’15 – Central Vision of Style
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 7 March 2015, 17.30
.
.
asava053EFW’15 – Asava S/S 15, The State of Mind
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 7 March 2015, 19.30
.
.
son040EFW’15 – The Only Son S/S 15
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 7 March 2015, 21.30
.
.
————————————————————————————-
pain038EFW’15 – Painkiller S/S 15, Former Future
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 8 March 2015, 17.30
.
.
friday065EFW’15 – FRI 27 NOV., Charm of the Winner
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 8 March 2015, 19.30
.
.
grey057EFW’15 – Greyhound Original, The World on the Bright Side
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 8 March 2015, 21.30
.
.
————————————————————————————-

คุณสิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการบริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ปี 2015 นี้ นิตยสารแอล และนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย ได้ร่วมกันจัดงาน ELLE / ELLE Men Fashion Week 2015 สำหรับฤดูกาล Spring / Summer ซึ่งถือว่าเป็นซีซั่นที่แบรนด์ส่วนใหญ่จะนำเสนอคอลเลกชั่นออกมาในรูปแบบสีสัน และสนุกสนาน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าในปี 2013 ที่ผ่านมา และในปีนี้นิตยสารแอลเมน ประเทศไทย ก็พร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมเป็นปีแรก จึงทำให้เกิดเป็นแฟชั่นโชว์ 1 วันเต็มของแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายโดยดีไซเนอร์ไทย นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับกระทรวงอุตสาหกรรมในโครงการ Thai Touch Project โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ศักยภาพของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยแบบครบวงจร ทั้งในเรื่องของนักออกแบบไทย การเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และสินค้าแฟชั่นของไทย โดยแฟชั่นวีคครั้งนี้มีแบรนด์ ISSUE และ Asava ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของดีไซเนอร์ไทยที่มีชื่อเสียงมานาน ตั้งใจรังสรรค์เสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเลกชั่นนี้เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างเต็มที่ โดยเสื้อผ้าทั้งหมดจะผลิตจากวัตถุดิบจากผู้ประกอบการไทยทั้งสิ้น และในปีนี้สถานที่จัดงานยังพิเศษกว่าเดิม เมื่อเต็นท์สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ประจำของงาน ELLE FASHION WEEK จะถูกนำมาตั้งที่ลานมรกต เซ็นทรัล ชิดลมอีกครั้ง หลังจากที่สถานที่นี้เคยเป็นที่จัดงาน ELLE FASHION WEEK ไปเมื่อหลายสิบปีก่อน “

 

คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย กล่าวว่า “ นิตยสารแอล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ปีนี้นิตยสารแอลเมน ซึ่งถือเป็นนิตยสารในตระกูลของแอลได้เข้ามาร่วมจัดงานกับเรา โดยปกติแล้วซีซั่น Spring / Summer ถือเป็นซีซั่นที่เหมาะกับบ้านเราเป็นอย่างมาก จึงได้รับความสนใจไม่แพ้ซีซั่น Autumn / Winter หลักเกณฑ์สำคัญในการคัดเลือกแบรนด์เสื้อผ้าที่จะเดินในงานแอลแฟชั่นวีคก็คือถ้าแบรนด์นั้นเดินในชีซั่น Spring / Summer นี้แล้ว จะไม่สามารถเดินได้อีกในซีซั่น Autumn/Winter เพราะเราอยากจะสนับสนุนให้ดีไซน์เนอร์ไทยทุกท่านได้ใช้เวทีนี้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นเต็มรูปแบบเป็นที่แรกก่อนที่จะวางขายจริง สำหรับครั้งนี้มีแฟชั่นโชว์ทั้งหมด 10 โชว์ โดย 9 โชว์จากดีไซน์เนอร์ไทยที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ได้แก่ ANCHAVIKA, ASAVA, FRI 27 NOV., GREYHOUND ORIGINAL, ISSUE, NAGARA, PAINKILLER, THE ONLY SON และ VICKTEERUT และอีก 1 โชว์ จาก CENTRAL VISIONS OF STYLE โชว์ทั้งหมด 3 วัน โดยในวันที่ 6-7 มีนาคมเป็นแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง และวันที่ 8 มีนาคม เป็นแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย สำหรับโชว์จากทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเป็นโชว์พิเศษชื่อ CENTRAL VISIONS OF STYLE แฟชั่นโชว์จากเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ได้แก่ 23KU, ICB, LA PETITE ROBE, MAJE, SANDRO, TARA JARMON, VALERIE KHALFON และ VIVIENNE TAM และความพิเศษภายในงานปีนี้คือรูปแบบของโชว์ที่แตกต่างและผังที่นั่งที่เปลี่ยนไปทุกๆ โชว์ ”

คุณนรินทร์ ผลานุรักษา บรรณาธิการบริหารนิตยสาร ELLE MEN ประเทศไทย กล่าวว่า “ แอลเมน ในฐานะนิตยสารน้องใหม่ ถึงตอนนี้เราก็มีอายุมาปีครึ่งแล้ว ถือเป็นโอกาสและจังหวะที่เราจะเริ่มสนับสนุนแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าผู้ชาย เพราะตอนนี้เสื้อผ้าผู้ชายมีตลาดที่เติบโตขึ้นมาก โดยแฟชั่นโชว์ของทางแอลเมน จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม โดยมีดีไซเนอร์เข้าร่วมกับเราทั้งหมด 3 แบรนด์ เริ่มจาก PAINKILLER ที่คอลเลกชั่นนี้ทางดีไซเนอร์เน้นคอนเซ็ปต์ไปทาง Retro Futurism ส่วนแบรนด์ FRI 27 NOV. ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักกีฬาในยุคปัจจุบันที่มีทั้งความสามารถและมีเสน่ห์ ปิดท้ายด้วยโชว์ของ GREYHOUND ORIGINAL คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปิน Visual Artist 2 คน เกิดเป็นงาน Fashion Art ที่แปลกใหม่ ส่วนตัวผมคาดหวังว่าแฟชั่นโชว์ครั้งนี้จะช่วยผลักดันวงการเสื้อผ้าผู้ชายให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีก ”

ELLE / ELLE MEN Fashion Week 2015 Spring / Summer at Central Chidlom จัดขึ้น ณ ลานมรกตห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ภายในเต็นท์สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ วันที่ 6-8 มีนาคม 2558 สามารถ อัพเดทข่าวสารและเรื่องราวสนุกๆ สดๆ ร้อนๆ จากทั้งบนรันเวย์และนอกรันเวย์ และเหล่าเซเลบที่มาร่วมงาน ได้ที่ www.ellethailand.com, www.facebook.com/ellethailandmagazine และ Instagram (@ellethailandofficial) นิตยสารแอล เมน ได้ที่ www.facebook.com/ellementhailand และ Instargram (@ ellementhailand)

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial