FashionShow : It’s my Cannes Thailand, the Ultimate Red Carpet Show
Brand : Milin
Venue : Siam Paragon
Date/Time : 5 June 2015, 17.30

It’s my Cannes Thailand, the Ultimate Red Carpet Show

Photo by Nattawat (Jade)

L’OREAL Paris Makeup Designer ฉลองส่งท้ายแคมเปญ It’s my Cannes 2015 จัดงาน It’s my Cannes Thailand, the Ultimate Red Carpet Show เนรมิตทุกโมเมนท์แห่งความประทับใจบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส มาไว้กลางลานพาร์ค พารากอน พร้อมส่งตรงเมคอัพลุคจากเมืองคานส์สู่เมืองไทย Enchanting Goddess” ดั่งต้องมนต์เสก สะกดทุกสายตา ผ่านการปรากฎโฉมของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต บนพรมแดงเมืองคานส์   วันที่สอง

โดย วิภาวี ทับสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ลอรีอัล ปารีส ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อต่อยอด และตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์ L’OREAL Paris Makeup Designer เป็นแบรนด์เมคอัพระดับโลก และผู้อยู่เบื้องหลังความงามของ เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส และในฐานะแบรนด์เมคอัพสปอนเซอร์รายเดียวของงานคานส์ยาวนานมาเป็นปีที่ 18 ในปีนี้ประเทศไทยได้ส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เข้าร่วมงานเป็นปีที่ 3 และยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ทั้งจากในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก โดยการเดินพรมแดงเมืองคานส์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาไฮไลท์ที่สื่อทั่วโลกและทุกคนรอคอย เพื่ออัพเดทเทรนด์ความงามและแฟชั่นของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ทั่วโลก

และเพื่อเป็นการส่งท้ายแคมเปญ It’s my Cannes อย่างสวยงาม ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ยังได้ประกาศรายชื่อและมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญหรู BORN TO A STAR เจิดจ้า คว้าเบนซ์ โดยร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น GLA-Class มูลค่า 2,470,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ จี้เพชรและสร้อยข้อมือทองคำจาก PRIMA GOLD สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ

บรรยากาศภายในงาน It’s my Cannes Thailand The Ultimate Red Carpet Show ยังเพิ่มความพิเศษด้วยเหล่าดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังในแวดวงความงามและแฟชั่นมากมาย อาทิ เอมี่-มรกต กิตติสาระ, คริส หอวัง, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เป็นต้น ที่ต่างก็สร้างสรรค์ลุค It’s my Cannes ในแบบฉบับของตัวเอง และพร้อมใจกันมาเป็นร่วมส่วนหนึ่งของอีเว้นท์แห่งปีในการเดินพรมแดง โดยช่วงเวลาแห่งความพิเศษอยู่ในวินาทีที่ ชมพู่ อารยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ปรากฎตัวบนพรมแดงในลุค “Enchanting Goddess” ดั่งต้องมนตร์เสก สะกดทุกสายตา ที่ ซึ่งทั้งหมดต่างก็เข้าไปร่วมชมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’Oreal Paris Red Carpet Fashion Show by Milin แฟชั่นโชว์ที่ได้แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่างมิลิน มาร่วมรังสรรค์ชุดคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้เข้ากับเมคอัพทั้ง 2 ลุคอย่าง “Born to be a star” จรัสเจิดจ้าบนพรมแดง กับ “Enchanting Goddess” ดั่งต้องมนตร์เสก สะกดทุกสายตา

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial