Pageant : Miss Universe Thailand 2015 – Creative Thai
Brand : MUT
Venue : Renaisance Hotel
Date/Time : 2 July 2015, 16.30

Miss Universe Thailand 2015 – Swimwear

Photo by Nattawat (Jade)

Click here to Google Photo Gallery

ณ เทอเรส การ์เด้น โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประวงค์ กองประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2015 จัดการประกวดรอบ “นำเสนอตนเอง” หรือ Presentation Show ในชุดว่ายน้ำ หลังจากที่ผู้เข้าประกวดฯทั้ง 40 คน ได้ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นทั้งการ เดินแบบ การแสดง การพัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงทักษะ ด้านกีฬาทั้งว่ายน้ำ ทำให้การนำเสนอตนเองในรอบเก็บคะแนน ครั้งนี้ ผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คนจะได้ใช้ความรู้และฝึกทักษะที่ผ่านการอบรมเพื่อนำเสนอตนเองอย่างเต็มที่

โดยกองประกวดฯ ให้จัดให้สื่อมวลชนบันทึกภาพเหล่าสาวงามทั้ง 40 คน ในชุดว่ายน้ำวันพีซ ในเวลา 17.00-18.00 น. จากนั้นเหล่าสาวงามได้เตรียมตัวเพื่อนำเสนอตนเองอีกครั้งในเวลา 19.00 น. ณ ห้องมณียา บอลรูม บี เพื่อให้ผู้สนใจเข้าชมและบันทึกเทปโทรทัศน์ “เส้นทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015ตอนที่ 2 ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 3 SD ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 22.15 น.

ในวันที่ 9-15  กรกฎาคม ผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คนก็จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดอุบลราชธานี และจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง สำหรับการประกวดรอบสื่อมวลชน (ซ้อมใหญ่) จัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ เวลา 19.00 -20.30 น. ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมใบละ 500 บาทได้ที่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-354-8365-8 โดยรายได้จากการบัตรในการประกวดฯ รอบสื่อมวลชน จะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯทั้งหมด ทั้งนี้ จะมีการประกาศรางวัลพิเศษ 2 รางวัลคือ MISS Smile By เมืองไทยประกันชีวิต และ MISS Colorful Life By B-ing ในการประกวดฯ รอบสื่อมวลชนด้วย

ส่วนการประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เวลา 19.00 – 21.30 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดการประกวดฯ เวลา 22.45 น. ทวงช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD หลังจบละครภาคค่ำ และแพร่ภาพการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบตัดสินอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ในเวลา 22.20 น. ทางช่อง 3 SD ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมที่ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.missuniversthailand.com โดยเฉพาะการประกวดฯรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม เพราะจะมีการบันทึก เทปการประกวดฯ เพื่อออกอากาศในเวลา 22.45   น.

และอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับการโหวตมิสป๊อบปูล่าประจำปี 2015 คือกิจกรรมโหวต Miss Popular By AIS โดยเปิดโอกาสผู้สนใจร่วมโหวตให้ผู้เข้าประกวดฯ   2 ช่องทาง คือ โหวตผ่าน www.missuniversethailand.com และ www.ais.co.th/mut2015 และช่องทางที่ 2 คือ โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ MUT เว้นวรรค ตามด้วย หมายเลขที่ชื่นชอบส่งมาที่ 4838322 โดยทั้ง 2 ช่องทาง เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน จนถึงเวลา 17.00 น.ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2558

หมายเลข 1
รสสุคนธ์ : สาวหน้าคมจากเมืองกำแพงเพชร มีความสามารถด้านกีฬาวิ่งข้ามรั้ว โครงการในฝันคือ การได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอนาคตเธออยากเป็นอัยการเพื่อช่วยเหลือ ประชาชนที่เดือดร้อนให้ให้ถูกเอารัดเอาเปรียบและให้ความเป็นธรรมแก่ประชาชน

หมายเลข 2
ชาวิกา : เธอมีความตั้งใจจริงที่จะเข้าประกวดในเวที Miss Universe Thailand ชอบช่วยเหลือสัตว์ จรจัด หลงรักการขับรถ ครั้งนี้เธอใฝ่ฝันอยากเป็น Miss Universe

หมายเลข 3
ไพเราะ : เธอมีความสามารถทั้งในด้านดนตรีไทยและดนตรีสากลมีคุณพ่อและคุณแม่เป็นแบบอย่าง ในการดำเนินชีวิต ความใฝ่ฝันของเธอคือการได้ช่วยเหลือผู้พิการทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หมายเลข 4
ภัสชญา : เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะวิศวกรรมศาสตร์ มีความสามารถใน ด้านการแสดงละครเวที ใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จในอาชีพ

หมายเลข 5
ธัญญารัตน์ : หญิงสาวผู้หลงใหลในเสียงเพลง ความภาคภูมิใจที่สามารถหาเงินได้ตัวตนเอง งานอดิเรก คือ การอ่านหนังสือ ใฝ่ฝันอยากทำธุรกิจส่วนตัวด้านเกษตรกรรมให้ประสบความสำเร็จ

หมายเลข 6
ตันหยง : มีความสามารถในการเต้นเชียร์ลีดเดอร์ ความภาคภูมิใจในชีวิต คือการได้รับทุนโครงการ PASCH (Goethe) ประเทศเยอรมนี ใฝ่ฝันอยากช่วยเหลือเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสในสังคม

หมายเลข 7
อลิษา : เธอมาพร้อมกับดีกรีนางสาวเชียงใหม่ ความภาคภูมิใจในชีวิตคือการทำให้พ่อแม่ภูมิใจ และได้แสดงศักยภาพของตนเอง ใฝ่ฝันอยากประกวดเวที Miss Universe Thailand ตั้งแต่เยาว์วัย

หมายเลข 8
ชนนี : ปัจจุบันมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส มีความสามารถในการเดินแบบและถ่ายแบบ ใฝ่ฝันอยากมี ธุรกิจส่วนตัว ที่เพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว

หมายเลข 9
ปาริชาติ : เธอเป็นนักล่าฝันที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรค์ หลงไหลในการทำอาหาร อนาคตใฝ่ฝัน อยากเป็นนางงามที่มีชื่อเสียง

หมายเลข 10
ธัญชนก : เธอโตมาพร้อมกับนาฏศิลป์ไทยจากแรงผลักดันของคุณแม่ จึงมีความสามารถในการ รำและเล่นดนตรีไทย ความใฝ่ฝันสูงสุดคือการได้ทำตามความฝันของตัวเอง และครอบครัว

หมายเลข 11
เบญจรัฏ : สาวมากความสามารถว่าที่คุณหมอ งานอดิเรกคือการเขียนบทภาพยนตร์และสร้าง ภาพยนตร์สั้น ใฝ่ฝันอยากเดินทางหาประสบการณ์ รอบโลก และใช้วิชาชีพที่เรียนมาช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์

หมายเลข 12
ภูรีรัศมิ์ : เธอมาตามความฝันในเวทีการประกวด Miss Universe Thailand เพราะอยากเป็นตัวแทน คนไทยไปเผยแพร่วัฒนธรรมอันดีงาม มีความสามารถในการสื่อสารภาษาจีน และโปรตุเกส ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส

หมายเลข 13
กัญจน์อมล : เธอมาพร้อมความสามารถในการเต้นจินตลีลา เป็นนักกิจกรรมที่โดดเด่น ชอบช่วย เหลือผู้อื่น และเชื่อว่าประโยชน์ส่วนรวมนั้นสำคัญกว่าประโยชน์ส่วนตน การเป็นผู้ให้นั้นมีความสุข กว่าการเป็นผู้รับ

หมายเลข 14
วาริศา : หลังจากศึกษาระดับมัธยมจากประเทศบาร์เรน เธอก็ได้มาประกวดเพื่อตามความฝันที่ อยากจะเป็นนางงาม กิจกรรมยามว่างคือการเล่นโยคะ ใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจโรงแรมเป็นของตนเอง

หมายเลข 15
เอมมิกา : สาวน่านผู้มีความมุ่งมั่น มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลงและเป็นพิธีกร ใฝ่ฝันอยากเป็นนางามและมีโอกาสทำงานในวงการบันเทิง

หมายเลข 16
ภรัณยา : สาวงามเมืองอุบล ชอบช่วยเหลือสังคมโดยการสอนหนังสือให้เด็กพิการ อยากเป็นส่วน หนึ่งที่ทำให้เยาวชนรู้จักคุณค่าในตนเอง

หมายเลข 17
ณัฏฐ์ภภัสสร : สาวนักเรียนทุนของมหาวิทยาลัย มีความฝันที่อยากทำงานในวงการบันเทิง ความสามารถของเธอคือการเดินแบบ เล่นกีตาร์ และขับเสภา

หมายเลข 18
อัลดา : สาวผู้หลงใหลในการเต้นที่หลากหลาย ใฝ่ฝันที่จะเป็นครูภาษาไทยเพราะอยากเป็นแม่พิมพ์ ที่ดีให้กับเยาวชนในการใช้ภาษาประจำชาติได้อย่างถูกต้อง

หมายเลข 19
ณัฐปภัสร์ : นักเรียนทุนระดับปริญญาโท เข้าประกวดโดยมีคุณ ชาม ไอยวริญท์ เป็นแรงบันดาลใจ สำหรับเธอสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตคือการศึกษา และเชื่อว่าผู้หญิงยุคใหม่ต้องสวยที่ความคิดและ พร้อมที่จะพัฒนาตนเอง

หมายเลข 20
พัชรฎา: สาวธรรมศาสตร์ ชื่นชอบในภาษาอังกฤษ ปัจจุบันศึกษาด้านธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ ชอบท่องเที่ยวเพื่อแลกเปลี่ยนและศึกษาวัฒนธรรม ใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจรีสอร์ทเป็นของตัวเอง

หมายเลข 21
อัจฉรา : ปัจจุบันศึกษาอยู่คณะบริหารธุรกิจ สาขาประชาสัมพันธ์ เธอมีความสามารถใน การเดินแบบและรำไทย ใฝ่ฝันอยากทำงานในกรมประชาสัมพันธ์

หมายเลข 22
ธิดารัตน์ : รักในการร้องเพลงลูกทุ่ง และรำไทย เธอมีคุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก เป็นแรงบันดาลใจ ในการประกวด หวังจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีทำประโยชน์ให้กับส่วนรวม

หมายเลข 23
อังค์วรา : สาวรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความสุขกับการท่องเที่ยวเพื่อเก็บความทรงจำ ด้วยการถ่ายภาพ ใฝ่ฝันที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านต่างๆ และใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด

หมายเลข 24
เอษณีย์ : ผู้หญิงที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือช่าง ยามว่างเธอใช้เวลาไปกับการออกแบบ ผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ มีความภาคภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน

หมายเลข 25
อัญชลิกา : สาวงามเมืองหนังโนราห์ มีพรสวรรค์ในการว่ายน้ำและมีความสามารถในการเป็นพิธีกร ภาษาอังกฤษ อนาคตเธอฝันอยากจัดตั้งมูลนิธิคุ้มครองสตรี

หมายเลข 26
นัธนันท์กานต์: เธอหลงไหลในการออกกำลังกาย ยามว่างเธอจึงมักจะดูแลร่างกาย ด้วยการเข้า ฟิตเนสอยู่เสมอ ความใฝ่ฝันคือการเปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ

หมายเลข 27
ศศิวิมล : เธองามเมืองอุบล ชอบเรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นโยคะ ความใฝ่ฝันของเธอคือการเป็น แอร์โอสเตสและได้ทำงานในวงการบันเทิง

หมายเลข 28
ชชุรัตน์ : เธอมีความสามารถในด้านนาฎยศิลป์ เวลาว่างอุทิศตนเพื่อสังคมด้วยการเป็นหนึ่งใน ทีมกู้ภัย อนาคตหวังที่จะเป็นแม่พิมพ์ที่ดีของชาติ

หมายเลข 29
ปรียาพร : สาวใจดีว่าที่นางพยาบาล รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เป็นผู้ให้ ความใฝ่ฝันของเธอคือการเป็น พยาบาลวิชาชีพที่ดี และได้ใช้ความรู้ความสามารถช่วยเหลือผู้อื่น

หมายเลข 30
สุรีพร : นักสู้ผู้หลงใหลกีฬามวยไทย และรักงานพิธีกร ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักธุรกิจ เพราะอยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง

หมายเลข 31
ปลายฝน : นักกีฬาแบดมินตันสาวประจำมหาวิทยาลัย เธอมี นานา ไรบีน่า เป็นไอดอลในด้าน ความสามารถ ความใฝ่ฝันของเธอคือการประสบความสำเร็จในการเรียนและหน้าที่การงาน

หมายเลข 32
รวินท์นิภา : สาวเศรษฐศาสตร์จากรั้วเกษตร หลงไหลในเสียงดนตรี รักการเล่นเปียโน เชลโล่ และตีขิม นิยามหญิงไทยของเธอคือ ผู้หญิงที่มากความสามารถ และศักยภาพเท่าเทียมกับผู้ชาย

หมายเลข 33
นรันดร์จุฑา : สาวมากความสามารถด้านดนตรี นักเรียนทุนจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัย มหิดล ใฝ่ฝันอยากเป็น Sound Engineer ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และได้ช่วยเหลือสังคม

หมายเลข 34
อนัญญา : กุ๊กสาว จากประเทศสวีเดน รักในการทำอาหาร และยังมีความสนใจในด้านจิตวิทยา หวังจะมีโอกาสเปิดคลินิคสำหรับให้คำปรึกษาเพื่อเยียวยาจิตใจผู้ป่วยให้เข้มแข็งขึ้น

หมายเลข 35
ศรสวรรค์ : เธอเดินตามความฝันด้วยการเข้าประกวด โดยมีคุณฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เป็นแรงบันดาลใจ เพราะเชื่อว่า ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ นอกเสียจากไม่ได้ทำ

หมายเลข 36
ภัชรี : สาวหวานจิตใจอ่อนโยน ยามว่างชอบศึกษาเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง อนาคตอยากเปิดสถาน รับเลี้ยงสุนัขและแมวจรจัดเพื่อช่วยลดภาระของสังคม

หมายเลข 37
อนิพรณ์ : สาวสังคมสงเคราะห์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ใฝ่ฝันอยากทำ โครงการพัฒนา ศักยภาพผู้สูงอายุ สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเธอคือการมองเห็นคุณค่าของตนเองและผู้อื่น

หมายเลข 38
มุกดา : เธอเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอคือการศึกษา จึงมุ่งมั่นที่จะเรียนให้จบ เพื่อจะได้มี อาชีพที่ดีในภายภาคหน้า และได้ถ่ายทอดวิชาความรู้ที่มีให้กับเยาวชน

หมายเลข 39
ชัชฎาภรณ์ : เธอจบการศึกษาจาก Santa Monica College หลักสูตรพยาบาล กลับมาเมืองไทย เพื่อทำตามความฝันในการประกวด Miss Universe Thailand เธอหวังที่จะได้เป็นทั้งพยาบาล และทำหน้าที่ของนางงามไปพร้อมๆกัน

หมายเลข 40
คาสซานดร้า : เธอผู้มาพร้อมกับพรสวรรค์ด้านกีฬาเทควันโด เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2 สมัย และแชมป์ประเทศไทย 7 ปีซ้อน ปัจจุบันเธอมีโรงเรียนสอนเทควันโดเป็นของตัวเอง เธอเชื่อว่า ผู้หญิงสมัยใหม่ ต้องมีความแข็งแกร่งทั้งภายในและภายนอก

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial