FashionShow : 2nd Brilliance of Future
Brand : Multi Brands
Venue : Jubilee Hall, Challenger Hall
Date/Time : 10 September 2015, 18.00

2nd Brilliance of Future, ประกายแห่งอนาคต ปี 2

Photo by Nattawat (Jade)

สมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทย และเครื่องประดับ ร่วมกับ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ หนึ่งในธุรกิจของเซ็นทรัลกรุ๊ป และ Loveyou Jewel   จัดงาน “ประกายแห่งอนาคต ปี 2 ( 2nd Brilliance of Future)” แฟชั่นโชว์การกุศล

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กที่ขาดโอกาส พร้อมมอบความรัก ความอบอุ่น ให้กับเด็กๆ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยขอรับบริจาคเงินเพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาสำหรับน้องๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สามารถร่วมบริจาคได้ภายในงาน โดยปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งงานนี้มุ่งหวังให้เด็กได้ค้นพบคุณค่าภายในตัวเอง จากวินาทีที่เด็กๆ อยู่บนแคทวอล์คท่ามกลางสายตาที่ชื่นชม และเสียงตบมือของ ทุกท่าน วินาทีนั้นเด็กจะได้ค้นพบความภาคภูมิใจ และแรงบันดาลใจด้วยตัวเอง

งานนี้จะสร้างโอกาส และความเท่าเทียมให้กับเด็ก และเยาวชน ที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต  กิจกรรมในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้น้องๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้ร่วมเดินแบบอัญมณีและเครื่องประดับกับเหล่าดารานางแบบ อาทิ คุณเขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก), คุณชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง (มิ้นต์), คุณภัครมัย โปตระนันทน์ (ตอง), คุณวรัทยา ว่องขยาภรณ์ (มายด์), คุณกนกกร ใจชื่น (ส้ม), คุณสุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล (แอม), คุณฟ้ารุ่ง ยุติธรรม (กวาง), คุณอนิพรณ์ เฉลิมบูรณวงศ์ (แนท) และคุณพงศ์ชนก กันกลับ (วิว) เป็นต้น

นายสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ กล่าวว่า เด็กและเยาวชนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่า และสำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนประเทศ ให้พัฒนาก้าวไกลทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก ดังนั้นการสร้างเยาวชนให้มีคุณภาพควบคู่กับคุณธรรม จึงเป็นหน้าที่ของทุกภาคส่วนต้องร่วมแรงร่วมใจกันอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดโอกาส และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ เพื่อจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างมีคุณค่า สามารถยืนหยัดอยู่ในสังคมได้ด้วยตนเองอย่างภาคภูมิ ผมขอเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจ สร้างอนาคตของเรา ในงานครั้งนี้

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial