FashionShow : Superstar Grand Concert 2015
Academy : Superstar College of Asia
Venue : Aksara Theatre
Date/Time : 10 December 2015, 14.00

Superstar Grand Concert 2015

Photo by Nattawat (Jade)

Click here to Google Photo Gallery

วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (SuperstarCollege of Asia) จัดงาน Superstar Grand Concert 2015” ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาในส่วนของ Superstar Academy ได้นำทักษะทางดนตรีและศิลปะการแสดงที่ได้ร่ำเรียนมาตลอดทั้งปี ออกมาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่บนเวทีจริงและยังถือการเตรียมความพร้อมเพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตการทำงานจริงอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่านักเรียน และคณะครูทุกท่าน ที่จะมาโชว์ความสามารถในทุกศาสตร์และศิลป์ของการแสดง ทั้งการร้องเพลง การเล่นดนตรี   การเดินแบบ การเต้น แบบเต็มรูปแบบโดยมี คุณภูมิ พิสิษฏ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ ท่านคณบดีวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Asia)เป็นประธานจัดงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมาร่วมชมการแสดงอย่างคับคั่ง ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ King Power

เนื่องในปีแห่งการเข้าสู่ปีที่ 10 ของ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Asia) ปีนี้ คณะครูและนักเรียนสาขาวิชาเดินแบบ Modeling ได้ร่วมกันจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ นำทีม โดย ปอย ตรีชฎา, เพชรรัตน์ จิงจิง Thai Super Model 2012 พร้อมด้วยเหล่านางแบบรุ่นน้องร่วมเวที , ลิลลี่ The Face Thailand 2015 , ลูกไม้ นรีดาว Miss Grand Rising Star จากเวที Miss Grand Thailand 2015 และเหล่านางแบบจากเวทีประกวดหลากหลายเวที ที่เป็นนักเรียนในสาขาวิชาดังกล่าว ตบเท้ากันมาร่วมเดินแฟชั่น โดยได้รับเกียรติจากห้องเสื้อชื่อดัง GLAM GOLD LABEL สนับสนุนชุดเครื่องแต่งกาย มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยในชุดราตรีสีทองอร่าม ประดับด้วยขนห่านชุดทองคำ 24 k ที่ สาวปอย ตรีชฎา สวมใส่เพื่อเดินแฟชั่นนั้น ราคาสูงถึง 400,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งถือเกียรติแก่วิทยาลัยเป็นอย่างยิ่ง โดย สาวปอย ตรีชฎา ได้กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึกว่า

“ตั้งแต่ปอยได้เข้ามาเรียนวิชาเดินแบบ ทำให้ปอยรู้สึกมั่นใจในการทำงานมากขึ้น ทุกครั้งที่ปอย ต้องไปโชว์ที่ฮ่องกง การโพสต์ท่า และทักษะการเดินแฟชั่น ที่เราได้ร่ำเรียนมาก็ทำให้เรามีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น เราก็เหมือนได้เป็นตัวแทนของคนไทย ไปสร้างชื่อว่าประเทศก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก ปอยต้องขอขอบคุณครูและทางวิทยาลัยที่ได้ให้ความรู้ดีดีกับปอยด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial