Event : Suchart & Friends Concert, คอนเสิต์ตการกุศล
Brand : Dee Project, กลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ
Venue : Aksra Theatre
Date/Time : 12-13 December 2015

Suchart & Friends Concert, คอนเสิต์ตการกุศล

Photo by Nattawat (Jade)

กลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ จัดคอนเสิร์ตการกุศล ตอบแทนพระคุณของทหาร และตำรวจที่เสียสละ ปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และแนวตะเข็บชายแดนในนาม คอนเสิร์ต Suchart & Friends โดยศิลปินนักร้องชื่อดัง สุชาติ ชวางกูร ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ใจรัก, ดั่งเม็ดทราย, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, ภวังค์รัก, ด้วยรัก, ดวงฤดี, ไกลรัก, ฝากรักมากับเสียงเพลง, สายธาร, เหงาใจ, จูบนั้นฉันรักเธอ ฯลฯ

โดยครั้งนี้ ต้น สุชาติ มาพร้อมกับเพื่อนๆ ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสัน ในคอนเสิร์ตทั้ง เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า, น.พ. วิภู กำเหนิดดี, พิมพ์กุล อธิโชคธนพันธ์ (ยายแหวว ตีสิบ), และ วสันต์ ไชยวรศิลป์ (โจโจ้โดมิแนนท์) โดยรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย นำไปจัดซื้อของขวัญปีใหม่ สำหรับทหาร และตำรวจที่ปฏิบัติงานในเขตสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ อีกทั้งยังนำมาใช้ในกิจกรรมให้กำลังใจ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนอีกด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวก็ได้จัดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 12 – 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่นของผองเพื่อน แถมยังได้ใกล้ชิดเอ็กคลูซิฟ กับ ต้น สุชาติ ที่ขอจัดเพลงฮิตที่คิดถึงมาเอาใจแฟนเพลงกันแบบเต็มๆ

คุณ สุชาติ ชวางกรูร กล่าวว่า “เพราะเรามี วีรบุรุษทหาร ตำรวจผู้เสียสละ ทำให้เราอยู่อย่างสงบได้ กลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ จัดกิจกรรมเยี่ยามให้กำลังใจทหาร และตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่จาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ และแนวตะเข็บชายแดน ทุกๆเดือนมา 6 ปีแล้วครับ เพื่อย้ำเตือนว่า ประชาชนไม่ทอดทิ้งทหารของพระราชา และพระราชินี และในเดือนธันวาคม เราจัดงานปีใหม่เป็นพิเศษ โดยได้รับความร่วมมือจากพี่ๆน้องๆ ในวงการ แฟนคลับ และประชาชน ซึ่งปีนี้ก็พิเศษมาก เพราะรายได้นำไปจัดซื้อของขวัญปีใหม่ ให้กำลังใจทหาร และตำรวจในพื้นที่ด้วย”

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial