FVT #5 : RMUTP, Fairy Story & Me
Academy : Pra Nakorn, RMUTP
Venue : Bangkok Art and Culture Center
Date/Time : 14 February 2016, 16.00

FVT #5 : RMUTP, Fairy Story & Me

Click here to Google Photo Gallery

คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ผลงานการออกแบบของนักศึกษา เทคโนโลยีการจัดการสินค้าแฟชั่น และนักศึกษา ออกแบบแฟชั่นผ้าและเครื่องแต่งกาย ภายใต้แนวคิด Fairy Story & Me Collection

Fairy Story ผลงานนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการสินค้าแฟชั่น ที่เกิดความคิดสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจต่างๆ ในเรื่องราวเทพนิยาย fairy tale, ศิลปะนามธรรม abtract ผสมรูปทรงเรขาคณิต geomatric และรูปทรงของเหลี่ยมเพชร รูปแบบชุดเป็นแบบready to wearที่สามารถใส่ได้จริงเน้นผลิตเพื่อการตลาดในกลุ่มสินค้าแฟชั่น โดยใช้เทคนิคฮีสเพรสทรานเฟอร์บนผ้า, เทคนิคดิจิตอลปริ้น และการตัดต่อผ้าpatch work

ME สิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของนักศึกษาสาขาวิชาออกแบบแฟชั่นผ้าและเครื่องแต่งกาย ที่รวบรวมความรู้แต่ละวิชาที่ได้ศึกษามาตลอดระยะเวลา 3 ปี สื่อออกมาในรูปแบบ Dress on Street โดยปัจจุบันผู้หญิงยุคใหม่มีความ Enjoy ในการแต่งกาย เพื่อบ่งบองความเป็นตัวตนเหมือนกับตัวเรา มีความแตกต่าง ทางความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง จึง พรีเซน ชุดออกมาในรูปแบบ ชุด Cocktail ที่ผู้หญิงสามารถสวมใส่แล้วเกิดความมั่นใจ มีสไตล์ บ่งบอกถึงรสนิยมและความเป็นตัวของตัวเอง ของผู้หญิงในยุคสมัยนี้


VDO by Poppory Fashion Blog

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial