Dee Project ๑o : Charity Kids Audition 2559
เพื่อทำการคัดเลือกเยาวชน ตั้งแต่อายุ 4 – 18 ปี
มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์การกุศล

โดย กลุ่ม Dee Project ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2012 ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักออกแบบ และกลุ่มสายงานด้านศิลปในแขนงต่างๆ มาร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ที่ขาดสิ่งของ และทุนทรัพย์ ยังมีอีกหลายภาคส่วนของสังคม ที่ยังคงต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการส่งเสริมพัฒนาการของเยาวชนไทย ทางกลุ่มจึงได้จัดกิจกรรมครั้งที่ 10 เพือช่วยเหลือ โครงการ กองทุนจัดซื้อที่ดิน สำหรับสร้างศูนย์ดูแลเด็กอ่อน และเด็กสมาธิสั้น ในชุมชน ของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพราะทางกลุ่มเล็งเห็นว่า ประเทศของเราจะพัฒนาต่อไปได้ก็ต้องอาศัยพลังของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่จะเติบโต ขึ้นพร้อมกับความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ทางกลุ่มจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมให้สังคม ไทยให้เติบโตอย่างเข้มแข็งและ ยั่งยืน ด้วยการสร้างกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในสายงานอาชีพที่กลุ่มถนัดเพื่อช่วยให้ เยาวชนเหล่านี้ได้รับการพัฒนาตามช่วงวัยที่เหมาะสมส่งผลต่อ พัฒนาการทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา

Click here to Google Photo Gallery

ที่ผ่านมา กลุ่มประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรมด้านแฟชั่น ซึ่งสามารถระดมเงินทุนมาช่วยเหลือองค์กรต่างๆ แต่สิ่งที่เราเห็นนอกจากการจัดกิจกรรมเพื่อความสนุกแล้ว เรายังเห็นความรู้สึกดีๆ ของคนที่มาร่วมงานหรือผู้บริจาคนั่นได้กลายเป็น “ผู้ให้” สิ่งดีๆตอบแทนสังคมแล้ว เขาสามารถยิ้มกว้างได้มากขึ้นจากการได้เป็น “ผู้รับ” ความสนุกและความบันเทิงจากกิจกรรม พร้อมกับการเรียนรู้ประเด็นปัญหาสังคม และพบเพื่อนใหม่ๆอีกด้วย

โดยครั้งนี้ทางกลุ่ม Dee project มี Designer เข้าร่วมทั้งหมด 10ท่าน รวม 10 Collection ซึ่งต้องขอจิตอาสาในครั้งนี้เป็น ร้อยคน รวมถึงน้องๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้นมาร่วมเดินแบบด้วย

และในการจัดงานในครั้งนี้ต้อง ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

-The Emquartier ดิ เอ็มควอเทียร์
-บริษัทเน็กซ์เทค สกรีน ซัพพลาย จำกัด
-บริษัท โรแลนด์ จำกัด
-สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ CIDI และ
-THAICATWALK

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial