FashionShow : Kids Charity From Heart to Heart
Brand : Multi Brands
Venue : CentralWorld 
Date/Time : 28 February 2016, 14.35

ห้างแทบแตก! เมื่อเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยขนขบวนความน่ารัก แจกความสดใสหาทุนทรัพย์ช่วยเหลือเพื่อนๆ นำทัพโดย “มาดามโจ้ – ภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ที่ขนขบวนเหล่าเซเลบรุ่นจิ๋ว 200 กว่าชีวิต ขึ้นเวทีเดินแบบแฟชั่นโชว์ เพื่อร่วมหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กยากจนที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการแต่ กำเนิดกับงาน “Kids Charity From Heart to Heart

Click here to Google Photo Gallery

โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้เหล่าดาราศิลปินในสังกัด ทีวี ธันเดอร์ อาทิ เมย์ – เมทินี, จิฟโฟ่ว – จิราวัฒน์ไซม่อน – เครสเลอร์ และนักร้องหน้าใหม่ขวัญใจมหาชนจากเวทีการประกวด Masterkey เวทีแจ้งเกิด พร้อมกับไฮไลท์แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ซุปตาร์ตัวน้อย ขวัญใจมหาชนอย่าง น้องมะลิ – พาขวัญ และ แม่โบว์ – แวนด้า สหวงศ์ สองแม่-ลูก สุดฮอต ที่มาร่วมเดินแบบการกุศล โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือเด็กยากจนที่เป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและรอ คอยการบริจาคช่วยเหลือ ด้วยการช่วยเพิ่มการผ่าตัดหัวใจเด็กให้มากขึ้น นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานยังสามารถบริจาคทุนทรัพย์ด้วยการร่วมสนุกไปกับ บูทกิจกรรมเกมส์ของทางมูลนิธิ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนเสื้อรุ่น Limited Edition “Kids Charity From Heart to Heart” หรือเกมส์การตักไข่ลุ้นของรางวัล งานนี้นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังได้รับของขวัญถูกใจกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ทั้ง นี้ผู้มีจิตศรัทธา อยากจะช่วยเหลือเด็กๆ ที่รอคอยการรักษา สามารถติดต่อขอร่วมบริจาค เพื่อทำให้การรอคอยที่ยาวนานในการรอเข้ารับการผ่าตัดสั้นลง และเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับผู้ป่วย ที่มีความจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดช่วยชีวิตด่วน ได้ทาง มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก (Pediatric Cardiac Surgery Foundation) โทร.02-354-8108-37 ต่อ 4304 Fax.02-354-8317 ชื่อบัญชี มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 210-0-27534-2 /ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 051-2-32785-9 /ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 029-2-44000-6

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens