ต้อนรับสีสันแห่งซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นเรียบหรูที่จะให้สาวๆ สวยเด่นกว่าใคร สำหรับฤดูกาลนี้ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธา ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ วทานิกา (VATANIKA) นำ เสนอคอลเล็คชั่นใหม่โดยสื่อถึงเรื่องราวของหญิงสาวจากแคลิฟอร์เนียที่ใช้ ชีวิตในสังคมเมือง เธอมีความมั่นใจในตัวเองกล้าตัดสินใจอีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำสูง เธอชอบท่องโลกอย่างมีสไตล์และหลงใหลในเสน่ห์และความหรูหราที่พบได้จากสตรี ทแฟชั่นเธอเชื่ออย่างสนิทใจว่า “ความหรูหราเกิดขึ้นได้ในทุกวัน (Luxury is everyday)” ซึ่งถือเป็นจิตวิญญาณแห่งโมเดิร์น ซัมเมอร์ในแบบฉบับของ VATANIKA Spring/Summer2016

วทานิกาพร้อมแล้วที่จะเผยโฉมเคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ให้แฟนแบรนด์ได้ชื่นชม อย่างใกล้ชิด ณ ร้าน Vanilla Cafeteria พร้อมด้วย Exhibition คอลเล็คชั่นล่าสุดบริเวณ Q Space Qurator ชั้น 2 ดิ เอ็มควอเทียร์ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้

Click here to Google Photo Gallery

คอลเล็คชั่น Spring/Summer2016 ในปีนี้ดีไซเนอร์สาวเน้นการผสมผสานความคลาสสิคกับความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วย กันโดยเลือกใช้วัสดุหรูหราคุณภาพดี เช่นผ้าลูกไม้ guipure(กีเพียวร์) ผ้าไหมกำมะหยี่เเละผ้าไหม Lamé (ลาเม่) มาผนวกกับดีไซน์ที่จะสร้างสรรค์รูปทรงซิลูเอทที่มีความทันสมัย นอกจากนี้แล้วดีไซเนอร์ยังเลือกใช้ผ้าลายทางหลากหลายเเบบที่มีความยืดหยุ่น เก็บรูปร่างได้ดี ผ้าเลื่อมสีเมทัลลิกและการปักประดับด้วยริบบิ้นลูกปัดเเละขนนกกระจอกเทศมา รังสรรค์ผลงานที่มีความเป็นคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูป(Ready-to-Wear) เเต่มีการตัดเย็บการตกเเต่งหรือปักประดับเเบบ Haute Couture (โอต์ กูตูร์) เข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมีผ้าพิมพ์ลายที่เป็นการเล่าเรื่องต่อจาก Resort2016 โดยมีการใช้สีที่สว่างขึ้นโทนสีที่เป็นตัวดำเนินเรื่องในคอลเล็คชั่นนี้ได้ เเก่ สีขาวล้วน, สีทอง, สีเบจ, และสีดำ แเละมีการนำสีชมพูอ่อนเเละเขียวมะกอกเข้ามาแซมเพื่อให้คอลเลคชั่นมีความสดใส เเละมีความทันสมัยมากขึ้น

ตราตรึงกับแฟชั่นที่ผสานความหรูหราและความคลาสสิคร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ในแบบฉบับโมเดิร์น ซัมเมอร์กับ VATANIKA คอลเล็คชั่น Spring/Summer2016 ได้แล้ววันนี้ที่สยามพารากอนชั้น 1 และ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2, เซ็นทรัลชิดลม โซน THAITHAI ชั้น 2 และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมบริการส่งทั่วโลกทางเว็บไซต์ store.vatanika-design.com

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial