ELLE FASHION WEEK
Spring/Summer 2016
11-13 March 2016 @ Central Embassy

SHOW SCHEDULE
Friday  11 March 2016
18.30 – Nagara
20.30 – Issue

Saturday 12 March 2016
15.30 – Fresh Faces (Leisure Project, Q Design & Play, T and T, Janesuda)
17.00 – Central United Shades of Denim
19.00 – Asava
21.00 – Anchavika

Sunday 13 March 2016
17.00 – Liberty for Uniqlo
19.00 – La Boutique
21.00 – Fri 27 Nov.

ELLE FASHION WEEK S/S 16

3 Days 9 Shows

นิตยสารแอล ประเทศไทยร่วมมือกับนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในนิตยสารแฟชั่นทั้งหญิงและชายของเมืองไทย ด้วยการจัดงานแฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากล อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ELLE /ELLE Men Fashion Week 2016 Spring/Summer at Central Embassy 3 วัน 9 โชว์ 11 ดีไซเนอร์ เปิดคอลเล็กชั่น Spring/Summer เต็มรูปแบบพร้อมกันที่นี่
​นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารหัวนอกสำหรับผู้หญิง ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น  ความงามและไลฟ์สไตล์ ที่ครองใจผู้อ่านคนไทยมานานเป็นปีที่ 22 และนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ร่วมด้วยผู้สนับสนุน Bangkok Post, PM Center, Hi Class, TRESemmé, M.A.C, BOSTON CLUB, Uniqlo, Campari, Jägermeister Central Chidlom และ Central Embassy จัดงาน ELLE /ELLE Men Fashion Week 2016 Spring/Summer at Central Embassy ในวันที่ 11-13 มีนาคม 2559 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ ดีไซเนอร์ไทยได้แสดงผลงานบนเวทีระดับสากล

คุณสิริมน ณ นคร Group Managing Director บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้นิตยสารแอล ประเทศไทย และนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย ร่วมกันเป็น เจ้าภาพจัดงาน ELLE /ELLE Men Fashion Week 2016 Spring/Summer at Central Embassy
ถือเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่ทุกคนรอคอย เฉกเช่นทุกปีที่เรายังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการจัดแฟชั่น โชว์นี้เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีในการแสดงผลงาน โดยเฉพาะ ดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคไทยและยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจในวง การแฟชั่นของไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย สำหรับครั้งนี้มีแฟชั่นโชว์ทั้งหมด 9 โชว์ จาก 11 ดีไซน์เนอร์ไทยที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานได้แก่ NAGARA, ISSUE, FRESH FACES (JANESUDA,
Q DESIGN AND PLAY, LEISURE PROJECT STORE และ TandT), CENTRAL UNITED SHADES OF DENIM, ASAVA, ANCHAVIKA, LIBERTY FOR UNIQLO, LA BOUTIQUE และ FRI 27 NOV. และหนึ่งในความพิเศษของงานปีนี้คือสถานที่จัด ELLE /ELLE Men Fashion Week 2016 ในฤดูกาล Spring/Summer ที่เราจะไม่ได้จัดอยู่ภายใต้เต้นท์สีขาว
เหมือนอย่างในฤดูกาล Autumn/Winter แต่เป็นความสนุกที่เราจะเคลื่อนย้ายสถานที่จัดในทุกๆ ปี โดยปีนี้ได้เนรมิตพื้นที่ ชั้น 6 ของ Central Embassy ให้กลายเป็น Fashion Hall แบบ Indoor และแน่นอนว่าการจัดที่นั่งและรันเวย์ต้องแปลกตาออกไป โดยหวังที่จะให้แขกผู้มีเกียรติ ได้ชมแฟชั่นโชว์ได้ในมุมต่างๆ ที่หลากหลาย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ Central Embassy ได้ สนับสนุนพื้นที่สำหรับการจัดทำแฟชั่นโชว์และหลังจากนี้พื้นที่ตรงส่วนนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นจุดเชื่อม ต่อกับส่วนของโรงแรม”

คุณณริช พารานุลักษา บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับ งาน ELLE /ELLE Men Fashion Week 2016 Spring/Summer at Central Embassy ก็นับเป็นปีที่ 2 ที่นิตยสารแอลเมน ประเทศไทยได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพร่วมกับนิตยสารแอลจัดงานแฟชั่นโชว์
ในปีนี้ก็มีความพิเศษในเรื่องของสถานที่ที่จะฉีกกฏและรูปแบบเดิมๆ ที่เคยจัดมาเช่นทุกปี ในส่วน ของแฟชั่นโชว์ปีนี้เราก็ได้แบรนด์สุดฮอตโดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่าง FRI 27 NOV. มาร่วม เดินซึ่งรับรองได้ว่าจะต้องขนเอาไอเดียเก๋ๆ มาให้ได้ชมกันอีกเช่นเคย รวมถึงเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์ดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง Q DESIGN AND PLAY และ LEISURE PROJECT STORE” ELLE /ELLE Men Fashion Week 2016 Spring/Summer at Central Embassy, Level 6 ในวันที่ 11 – 13 มีนาคม 2559 สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม จากทั้งบนรันเวย์และ นอกรันเวย์ รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบที่มาร่วมงานได้ที่ www.ellethailand.com,
www.facebook.com/ellethailandmagazine, Instagram (@ellethailandofficial),
www.facebook.com/postintermedia และ Instagram (@postintermedia)

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial