City Runway
Miss Thailand 2016 The Reality
“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” อวดโฉม ท้าทายชาเลนจ์ “City Runway แยกราชประสงค์” ไทยมุงกำลังใจเพียบ

Photo by Tony

Click here to Google Photo Gallery

ครบ 1 เดือนแล้ว หลังจากที่ประกาศรับสมัครสาวไทยยุคใหม่ที่มีรู้ ความสามารถ มีความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย เพื่อร่วมสร้างประวัติการณ์ใหม่ด้วยการพลิกโฉมรูปแบบการประกวดใหม่ในรายการ“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” CHALLENGE YOUR LIMITS เวทีแห่งโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิต กับ 9 ชาเลนจ์ที่ท้าทายในการทดสอบความสามารถ ความคิด และปฏิภาณไหวพริบของเหล่าสาวงาม

ในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบชาเลนจ์ “City Runway แยกราชประสงค์” อีก 1 ชาเลนจ์ไฮไลท์ที่ท้าทายของเหล่าสาวงามผู้ประกวด “นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” ที่ทุกคนได้รับการฝึกอบรมด้านการเดินแบบโดยทีมครูผู้ฝึกสอนจากสถาบัน“เวิลด์สตาร์ อะคาเดมี่” นอกจากนี้กับความพิเศษสุดๆที่ได้ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพแฟชั่นของนิตยสารชื่อดังแถวหน้าอย่างนิตยสารดิฉัน นิตยสารไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ได้ส่งช่างภาพและสไตล์ลิสต์มืออาชีพมาร่วมในการถ่ายทำ พร้อมช่วยดูแลด้านเสื้อผ้าเครื่องประดับ ส่วนการแต่งหน้าดูแลโดย MTI The Professional Make up

โดยชาเลนจ์ “City Runway แยกราชประสงค์” นั้นเริ่มเตรียมงานตั้งแต่ 6.30 น.จุดนัดหมายที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ เพื่อแต่งหน้าทำผมและเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเตรียมความพร้อมเรื่องความสวยและความมั่นใจก่อนไปอวดโฉมที่แยกราชประสงค์ และประเดิมการถ่ายทำรอบแรกด้วยการโพสต์ท่าและเดินแบบเดี่ยวคนละ 1 รอบ ต่อด้วยการถ่ายเป็นกลุ่ม ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มจำนวนเท่ากัน และปิดท้ายด้วยการเดินแบบรวมทั้งหมดโดยมีแขกรับเชิญคือน้ำปั่นและบูตะมาร่วมซีนในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังเพิ่มซีนพิเศษให้กับสื่อมวลชน รวมทั้งช่างภาพมืออาชีพ และช่างภาพสมัครเล่นได้มีบทบาทร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำ มาเก็บภาพบรรยากาศ ซึ่งสาวงามแต่ละคนนั้นสามารถถ่ายทอดความสวย และความมั่นใจ ได้เป็นอย่างดีกับ“แฟชั่นสาวยุคใหม่สุดมั่น” ที่ออกมาสวยสตรอง ท่ามกลางสายตาสาธารณชน ณ กลางสี่แยกราชประสงค์ นอกจากนี้ยังได้รับกำลังใจและแรงเชียร์จากผู้เดินทางในย่านราชประสงค์มาร่วมชมการถ่ายทำพร้อมถ่ายภาพเหล่าสาวงามในครั้งนี้อีกด้วย

ติดตามเป็นกำลังให้กับผู้ประกวด“นางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้” เทปนี้จะออกอากาศในวันพุธที่ 3 สิงหาคม เวลา 23.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD พร้อมติดตาม Exclusive clip เบื้องหลังสนุกๆ ได้ทาง LINE TV channel นางสาวไทย (line) https://tv.line.me/missthailandwww.missthailandofficial.com; FB: MISSTHAILANDOFFICIAL;   Twitter: MISSTHAILAND2016;   IG: MISSTHAILAND2016;

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy