Miss Global Beauty Queen Thailand 2106
การถ่าย Profile สำหรับส่งให้กองประกวด Miss Global Beauty Queen เพื่อจัดทำสูจิบัตรในการประกวดระดับโลก ของ ว่าที่ร้อยตรีหญิง เหมือนฝัน ณ น่าน, Miss Mueanfan Na-Nan

Photo by ThaiCatwalk Team
@ ThaiCatwalk Studio

ว่าที่ร้อยตรีหญิง เหมือนฝัน ณ น่าน หรือน้องโบนัส สาวเหนือจากจ.น่านผู้ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดสาวงามระดับโลกในเวที Miss All Nation 2016

Click here to Google Photo Gallery

น้องโบนัส เป็นครจังหวัดน่านโดยกำเนิด ด้วยความที่เปนเด็กหน้าตาสวยหวาน แถมมีหน่วยก้านที่ดี จึงได้รับการชักชวนจากพี่เลี้ยงมือฉมังในจังหวัดน่านชักชวนเข้าสู่วงการประกวดนางงามอย่างเต็มตัว นั่นคือคุณนันทรัฐ สุทธรตนมงคล หรือคุณแคนนอน ที่วงการขาอ่อนจังหวัดน่านรู้จักกันดี จนในที่สุดน้องโบนัสก็สามารถคว้าตำแหน่งที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดน่าน นั่นคือเทพีน่านกระซิบรัก ซึ่งเทียบเท่ากับนางสาวน่านในสมัยก่อน และไม่เพียงเท่านี้ คุณแคนน่อนได้ปูทางให้น้องโบนัสฝึกฝีมือ จนกวาดรางวัลเวทีนางงามภาคเหนือมาแล้วมากมาย จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากกูรูนางงามระดับประเทศคุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย หรือที่ทุกคนเรียกกันติดปากว่าคุณแม่ลักษณ์ เข้ามาร่วมประกวดเวทีระดับประเทศเป็นเวทีแรก นั่นคือเวที Miss International Thailand 2015 ซึ่งน้องโบนัสสามารถฝ่าด่านสาวงามที่ตบเท้าเข้ามาสมัครนับพันคน เข้ามาเป็น 12 คนสุดท้ายได้อย่างภาคภูมิใจ

จนในที่สุดน้องโบนัสก็สามารถคว้าตำแหน่งรอง Miss International Thailand 2015 มาครองอย่างสมศักดิ์ศรี

จนมาในปี 2016 นี้ ทางกองประกวดได้มีการคัดเลือกสาวงามที่มีความพร้อม มีศักยภาพ เพื่อเข้าร่วมประกวด Miss Global Beauty Queen 2016 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในปี 2015 ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้ครองตำแหน่งชนะเลิศ โดยนางสาว เวธกา เพ็ชรสุข หรือน้องปิงปองสาวงามร่วมเวทีเดียวกัน และเป็นเพื่อนสนิทของน้องโบนัสอีกด้วย ทำให้ปีนี้น้องโบนัสต้องทำการบ้านหนักมากๆ เพราะต่อจากนี้น้องโบนัสคือตัวปทนประเทศไทย เป็นคนที่สาวงามจากทั่วโลกืและผู้คนทั่วไปจะเรียกน้องโบนัสว่ามิสไทยแลน์ คำนี้มันยิ่งใหญ่เกินกว่าใครหลายคนจะรับได้ แต่สำหรับน้องโบนัสแล้ว เธอพร้อมที่จะนำพาชื่อเสียงของผระเทศไทย และจ.น่าน ไปให้คนทั่วโลกได้รู้จักและรักในความเป็นชนชาติไทย

โดยกำหนดการเดินทาง น้องโบนัสจะเดินทางในวันที่ 4 ตค.นี้ และรอบตัดสินจะถูกจัดให้มีขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 25 ตค. ฝากทุกๆ ท่านเป็นกำลังใจให้น้องโบนัสกันเยอะๆ นะคะ

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial