MUT 40
Miss Universe Thailand 2017 เปิดตัวมงกุฏ และผู้เข้ารอบทั้ง 40 สาวงาม
ก่อนเก็บตัวทำกิจกรรมเชียงใหม่ 19-26 ก.ค.
7 July 2017
Photo by Jade

Click here to Google Photo Gallery

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017” ครั้งที่ 2  โดย คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ กล่าวว่าการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้มีการปรับเปลี่ยนกระบวนการคัดสรรสาวงามที่มาสมัครจากการ คัดรอบแรกในวันรับสมัครเมื่อ 18 มิถุนายน 2560 โดย คณะกรรมการพิเศษจากครอบครัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์-นางงามรุ่นพี่กว่า 20 คน ซึ่งพิจารณาจาก การเดิน ท่วงท่า บุคลิกภาพ การพูดนำเสนอตนเอง   มาสู่การคัดเลือก ในรอบสัมภาษณ์เชิงทัศนคติ (Attitude Interview) เมื่อวันที่ 24 และ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

การคัดเลือกในรอบ สัมภาษณ์ นอกจากทำให้กองประกวดฯ ได้รู้จักตัวตน ความคิด ทัศนคติ ตลอดจน การใช้ชีวิตของผู้สมัครมากขึ้นแล้วยังมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับครอบครัวของเหล่าสาวงามและประทับใจกับความรัก-ความผูกพันของครอบครัว ซึ่งถือ เป็นพื้นฐานสำคัญในการบ่มเพาะ หล่อหลอมตัวตนของผู้สมัครแต่ละคนด้วย และกองประกวดฯได้ทำการคัดเลือก ผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นผู้ประกวดฯเหลือ 40 คน เป็นที่เรียบร้อย

ผู้จัดการกองประกวดฯ ยังกล่าวอีกว่า จากนี้ผู้เข้าประกวดฯจะเข้ารับการฝึกอบรมและทำกิจกรรมต่างๆใน กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ถึงวันอังคารที่  18 กรกฎาคม 2560 ในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ผู้เข้าประกวดฯจะเดินทางเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง พร้อมทัศนศึกษาวัดพระศรีรัตนศาสดาราม เดินทางไปขอพรศาล หลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคล และจะยังเดินทางเยี่ยมชมสถานที่สำคัญในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ผู้เข้า ประกวดฯ ยังจะได้รับความรู้และฝึกทักษะด้านต่างๆ อาทิ การพูด การตอบคำถาม การพัฒนาความคิด การเดิน การแสดง ว่ายน้ำ การแต่งหน้า – ทำผม และการอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพสู่ความสำเร็จตลอดจนการพัฒนาบุคลิกภาพ

ในวันที่ 19 – 26 กรกฎาคม  ผู้เข้าประกวดฯจะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อถ่ายทำ วีทีอาร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ทัศนศึกษาและร่วมเผยแพร่โครงการพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระ ปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตลอดจนร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมวิถีชุมชนล้านนา  เป็นเวลา 1 สัปดาห์และกลับมาเก็บตัว ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เพื่อเตรียมฝึกซ้อม การประกวดรอบ Preliminary (ชุดว่ายน้ำและชุด ราตรี) ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม เวลา 19.00 – 21.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ โดยจะมีการถ่าย ทอดสดผ่าน AIS LIVE และ AIS PLAYBOX

 

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial