Mister Supranational Thailand 2017
วันชิงชัยการประกวด Mister Supranational Thailand 2017 ที่รวมหนุ่มหล่อทั่วไทย 77 คนไว้บนเวที ถือครองลิขสิทธิ์เวทีประกวดโดย ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ โดยผู้ที่คว้ามงฯ Mister Supranational Thailand 2017 คือ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน วัย 24 ปี อารัช วิทยากรณ์ ตัวแทนจากจังหวัดระยอง ที่จะได้เป็นตัวแทนหนุ่มไทย เดินทางไปประกวด Mister Supranational 2017 ที่ประเทศโปแลนด์

Photo by Banhan

โดยภายในงานเริ่มต้นความอลังการด้วยชุดประจำจังหวัด ที่แต่ละจังหวัดจัดเต็มความอลังการของชุดทั้ง 77 จังหวัด ซึ่งมี 3 จังหวัดที่ได้คว้ารางวัลไปได้ คือ รางวัลชุดประจำจังหวัด อันดับที่ 1 กรุงเทพมหานคร (ปักษามหานคร), อันดับที่ 2 สุรินทร์ (สยามคชศิลป์) และอันดับที่ 3 แม่ฮ่องสอน (มหาศัทธาแห่งกิ่งกะหร่า)

Click here to Google Photo Gallery

จากนั้นก็เป็นโชว์หนุ่มหล่อทั้ง 77 คน ในการแสดง 4 ภาค โดยมีการมอบรางวัลพิเศษให้กับหนุ่มๆ ผู้เข้าประกวด ได้แก่
-Mister Star Acting ได้แก่ 2 หนุ่มหล่อจากภาคใต้ คือ กาย สิรวิชญ์ อินกันฑ์ (พัทลุง) และ แมน สุพศิน แสงรัตนทองคำ (ยะลา)
-Mister Star Voice ได้แก่ 2 หนุ่มจากอีสานและเหนือ เท่ เกรียงไกร จำปาบุญ (นครราชสีมา) และ โบกัส จารุวัฒน์ น้อยหว้า (พะเยา)
-Mister Sexy Man หนุ่มหล่อผู้มีเสน่ห์ดึงดูดน่าหลงใหล มาร์ค ทัตเทพ จันทรเสนา (ชัยภูมิ)
-Mister Body Perfect หนุ่มหล่อรูปร่างดี ชาญ วิชาญ แสนราชา (ขอนแก่น)
-Mister Perfect Skin หนุ่มที่มีผิวพรรณดีมีออร่า ธีม ภูเบศ อรรถอรุณวงศ์ (กรุงเทพฯ)
-Mister Friendship Award หนุ่มหล่อผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี คุสโก้ เกียรติศักดิ์ แสงแพง (อุดรธานี)

ต่อด้วยอีกหนึ่งความฟินที่ทำเอาเวทีร้อนระอุ คือการให้หนุ่มๆ ใส่ชุดว่ายน้ำออกมาโชว์ความแซบทั้งหมด 77 คน โดยแต่ละคนฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นมาเพื่อรอบนี้โดยเฉพาะ จากนั้นก็เป็นการคัดเลือกหนุ่มๆ ให้เหลือเพียง 30 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ เพื่อเดินโชว์ตัวให้คณะกรรมการพิจารณาอีกครั้ง จนคัดเหลือแค่ 15 คนสุดท้าย จากนั้นก็พักเบรคให้หนุ่มๆ ทั้ง 15 คนเตรียมตัว เตรียมใจในรอบต่อไป โดยมีนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซบ อ๋อลี่ ตติยา มาโชว์ร้อง โชว์เต้น ขั้นเวลา จากนั้นก็มาถึงช่วงตอบคำถามที่ทางคณะกรรมการเตรียมไว้ และหลังจากที่ทั้ง 15 หนุ่มที่เข้ารอบ ตอบคำถามเสร็จเรียบร้อย ก็ขอพักเบรคความระทึกใจก่อนรู้ผลการประกวด ด้วยมินิคอนเสิร์ต ฮั่น อิสริยะ จากนั้นทั้ง 15 หนุ่มก็ได้ออกมาลุ้นผลหน้าเวทีว่าใครจะได้ครองมงฯ Mister Supranational Thailand 2017 ซึ่งผู้ที่คว้ามงฯ ในปีนี้ไปครองคือหนุ่มเข้มลูกครึ่ง ไทย-ปากีสถาน อารัช วิทยากรณ์ (ระยอง) ที่จะเดินทางไปประกวด Mister Supranational 2017 ที่ประเทศโปแลนด์ ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่คว้ารางวัล Mister Best Model Thailand 2017 ได้แก่ เบส วจนะ บุญญะสวรรณ (นนทบุรี) ที่จะได้เดินทางไปประกวดเวทีนายแบบระดับโลกที่ประเทศฝรั่งเศส

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Mister Supranational Thailand 2017 ได้แก่ เมฆ เอกวิทย์ ทองขาว (กระบี่), รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ เอ็น ธนากร อรุณสวัสดิ์ (ตรัง), รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ปิง เรวัติ ชุมรอด (แม่ฮ่องสอน)

สามารถติดตามรายละเอียด และชมภาพบรรยากาศ เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/MisterSupranationalThailand

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens