Prince & Princess Thailand – Press conf.
กองประกวด ปรินส์แอนด์ปรินส์เซสไทยแลนด์ จัดงานแถลงข่าว เปิดการประกวด “สุดยอดเยาวชนไทย ครั้งที่ 7 Prince & Princess Thailand ประจำปี 2018” เพื่อค้นหา ตัวแทนเยาวชนไทยไปประกวดเวทีเยาวชนระดับโลก อาทิเช่น Little Miss Universe , Little Miss World , Prince & Princess International และเวทีระดับนานาชาติอื่นๆ รวมกว่า 10 เวที

Photo by Banhan

Click here to Google Photo Gallery

โดยงานแถลงข่าว ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัย  และได้รับการเปิดเผยจาก

 “ครูกวาง อนุรัฐ  โกษากุล” ผู้อำนวยการ สถาบัน Center Stage  ผู้ถือลิขสิทธิ์ส่งตัวแทนเยาวชนไทย และ ผู้อำนวยการกองประกวด Prince & Princess Thailand  ว่าปีนี้ นอกจากที่ทางกองประกวดฯ ได้จัด Road Show เพื่อตระเวนจัดการประกวดเพื่อคัดเลือกเยาวชนจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยให้เป็นตัวแทน จังหวัด และภูมิภาคนั้น เพื่อเข้ามาประกวดรอบชิงชนะเลิศกันที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ยังได้จัดการประกวด รอบคัดเลือกสำหรับภาคกลางอีกด้วย และได้รับความสนใจจากเยาวชนจากทั่วประเทศเข้าชิงชัยรวมแล้วกว่า 2 พันคนเลยทีเดียว และได้ทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 70 เยาวชนคนเก่ง จาก 3 รุ่นอายุ ที่พร้อมทั้งบุคลิกภาพที่ดี ,ความสามารถและไหวพริบที่ดี ให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป เพื่อชิงตำแหน่งสูงสุด 6 ตำแหน่ง ได้แก่

  • Mini Miss & Mini Mister Thailand International (เด็กชายและหญิง อายุ 5-7 ปี)

  • Little Miss & Jr. Mister Thailand International (เด็กชายและหญิง อายุ 8-12 ปี)

  • และ Miss & Mr. Thailand Teen International (วัยรุ่นชายและหญิง อายุ 13-19ปี)

และ ในงานแถลงข่าว ได้ทำการเปิดตัว ผู้เข้าประกวดทั้ง 70 คน เป็นที่เรียบร้อย โดยในปีนี้ มีผู้เข้าประกวดที่เพียบพร้อมทั้งดีกรีที่ดี และความสามารถที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น เนทไอดอล , นักเรียนนอก ,นักร้อง ,ดาราและ นักกีฬา ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมประกวดอีกด้วย โดย ผู้เข้าประกวดที่โดดเด่นและน่าสนใจ อาทิเช่น

  • “น้องอัลมอนด์” ผู้เข้าประกวด รุ่น Teen อายุ 19 ปี สูง 180 ซม. ลูกครึ่งไทย-เวียดนาม

  • “น้องเจนนี่” ผู้เข้าประกวดรุ่น Miss Teen อายุ 17 ปี สูง 176 ซม. สาววัยทีนลูกตนึ่งไทย-นิวซีแลนด์

  • “น้องลินนี่” ปรินทร์ ธิติธีระรัตน์ ผู้เข้าประกวดรุ่น Little Miss อายุ 12 ปี ที่มีผลงานทางวงการบันเทิงมาแล้ว โดยเป็นนักแสดงนำละครซีรีส์เด็ก ทางช่อง One เรื่อง Miragar T1

  • “น้องกิ่งไผ่” ผู้เข้าประกวดรุ่น Little Miss อายุ 11 ปี ที่เป็นนักกีฬา เทควันโด สายแดง-ดำ เยาวชนของจังหวัด

  • “น้องเติร์ด” ผู้เข้าประกวดรุ่น Mister อายุ 11 ปี พี่ชายฝาแฝด ของ “น้องธีร์” รอง Little Miss Thailand Int’l และ Top Child Model of the Planet 2017 ด้วย

และ “น้องเติร์ด” ยังเป็นแชมป์จากรายการ WCOPA ที่สหรัฐอเมริกามาแล้ว ทั้งทางด้านการเดินแบบและ ร้องเพลงอีกด้วย

และ ในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งทั้ง 6 รุ่น  ที่ออกแบบเป็นพิเศษ แสดงถึงความมั่นใจ ,ทันสมัย และความเจิดจรัสดุจดวงดาว ซึ่ง หลังจากนี้ ผู้เข้าประกวดทุกคนจะเข้าทำกิจกรรมและฝึกฝนพัฒนาศักยภาพ และบุคลิกภาพกับทางสถาบันฯ Center Stage ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการประกวด เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม นี้ ที่โรงละครเดอะสเตจ แอด เอเชียทีค ต่อไป ซึ่งการประกวดปีนี้ มีกติกาใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย  และนอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ตามติดชีวิตและดูการพัฒนาของผู้เข้าประกวด ทั้ง 80 คน ผ่านทาง Facebook Live ทางเพจของ Prince & Princess Thailand ที่จะทำการถ่ายทอดสด ในการเข้าฝึกอบรมกับทาง Center Stage ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. โดยเริ่มถ่ายทอดกันในวันที่ 3 มีนาคม นี้ จนถึงวันตัดสินเลยทีเดียว

และ ในการประกวดรอบตัดสินที่ จะมีการประกาศตำแหน่งสูงสุด 6 ตำแหน่งนั้น ได้แก่ Mini Miss และ Mini Mister Thailand International ในผู้เข้าประกวดรุ่นจิ๋ว . ตำแหน่ง Little Miss และ Jr. Mister Thailand International ในรุ่นเล็ก และ ตำแหน่ง Miss & Mr. Thailand Teen International สำหรับรุ่นทีน ต่อไป ซึ่งผู้ชนะ จะได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทย เข้าประกวดเวทีเยาวชนที่ดียิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้แก่ Little Miss & Mister World 2018 ที่ประเทศกรีซ และ Prince & Princess International ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งปีนี้ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดอีกด้วย นอกจากนั้น ปีนี้กองประกวดได้เพิ่มเวทีเยาวชนนานาชาติ เพื่อส่งตัวแทนไทยที่กำลังจะได้นั้นเข้าประกวดเพิ่มเติมอีก อาทิเช่น Little Miss Universe ที่ประเทศตุรกี ,Best  Prince & Princess of the World  ที่ประเทศจอร์เจีย , Little Miss Planet ที่ประเทศบัลแกเรีย , Little Miss Nations ที่ประเทศบราซิล , Little Miss Earth ที่ประเทศแอฟริกาใต้, Mr. Planet ที่จอร์เจีย, Miss CosmoWorld ที่ประเทศมาเลเซีย และ LBMA STAR MODEL ที่ประเทศเกาหลี อีกด้วย

กองประกวดได้ให้สิทธิผู้ชมร่วมโหวต ผู้เข้าประกวดที่ท่านชื่นชอบผ่านทางเวปไซต์หลักของกองประกวด www.princeprincessthailand.com  เพื่อตำแหน่ง “ขวัญใจช่างภาพ”  ซึ่งผู้ชมทั่วไปสามารถร่วมสนุกกันได้

และจะมีการประกวดอีกครั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ในรอบ Preliminary ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัย และ รอบตัดสินในวันที่ 26 มีนาคม ที่ โรงละครเดอะสเตจ เอเชียทีค ต่อไป

 

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens