Empire Strike Back
Editorial Set at Empire Tower ซึ่งได้ปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมดให้ทันสมัย เชื่อมทางเดิน BTS สถานีช่องนนทรี และ สถานีรถด่วนพิเศษ BRT ถือเป็น terminal ใหญ่ที่สุดในย่านสาทร
ความสวยงามทันสมัย มี LifeStyle ที่เข้ากับออฟฟิตคนเมืองเต็มรูปแบบ เพราะมีครบทั้ง Supermarket, Fitness, Hangout, Coffee, Book Store, Banks, Education center และร้านอาหารครบทุกทวีป

Photo by Jade ThaiCatwalk

Click here to Google Photo Gallery

EM.Space คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสาทร-นราธิวาส

            บริษัท ที.ซี.ซี คอมเมอร์เชียล พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอาคารเอ็มไพร์    ทาวเวอร์  แนะนำ เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ภายในอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ พร้อมชูจุดเด่นความเป็น CBD ในย่านสาทร เอาใจหนุ่มสาว วัยทำงานและชาวสาทร

เอ็มสเปซ (EM Space) อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์  เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสาทร-นราธิวาส ที่ตอบทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ที่รวบรวม ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซูเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร สถานศึกษา และ ฟิตเนส ชื่อดัง ไว้ในที่เดียว  อาทิ  ร้านมูเทกิ, ร้านเสวย, ร้านเดอะ แคปปิตอล, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เวอร์จิ้น แอคทีฟ ฟิตเนส และร้านอื่นๆ อีกมากมาย  เปิดให้บริการทุกวัน พร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบาย โดย เอ็มสเปซอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า (BTS) สถานีช่องนนทรีเพียง 200 เมตร และติดกับรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) สถานีสาทร เปิดให้บริการทุกวัน พร้อมที่จอดรถภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ มากกว่า 2,500 คัน

Model : Nahatai Suwanwong (Cath), Jongkol chokinplub Miguel (Gal)

Make Up & Hair : Pookie, Patch

Dress : Mala Brand

Stylish : B, Annie

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial