The Capital
Review ร้านอาหารสไตล์อเมริกัน ซึ่งตกแต่งให้เป็นตู้เซฟธนาคาร ก่อให้เกิดความภูมิใจ ในการควบคุมสภาพการเงิน และเพลินกับความอร่อยของอาหาร ที่มากรสชาติ และขั้นตอนการปรุง
The Capital ณ ตึก Empire Tower สถานี BTS ช่องนนทรี
Photo by Jade

Click here to Google Photo Gallery

The Capital เป็นร้านอาหารคอนเซปต์ กริลล์ และบาร์แห่งแรกในเครือวอเตอร์ ไลบรารี ที่ตังอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่ได้รับการตกแต่งในแบบย้อนยุคของเมืองชิคาโกในปี 1930 ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากธนาคารสมัยเก่าซึ่งตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อนขัดเงาสีขาวดำ และประตูห้องเซฟทรงกลม มากไปกว่านั้น เรามุ่งเน้นกับการเลือกวัตถุดิบอาหารที่สดใหม่ ซีฟู้ดของทางร้านเดอะ แคปปิทอล ได้ส่งตรงจากทะเลทุกวัน และเนื้อที่ช้ทำสเต็กเป็นเนื้อพรีเมียมที่นำเข้าจากหลากหลายประเทศ

สำหรับอาหารย่างของเรา เนื้อที่ถูกนำมาปรุงสุกจากทางร้าน ได้ใช้เทคนิคการย่างบนถ่านขาว บินโจตันของญี่ปุ่น และไม้ฮิกคอรีจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ได้อุณหภูมิ และรสชาติที่กลมกล่อมเข้ากันได้ดี ไม่ว่าจะเป็น Simmentaler Rib-Eye จากประเทศเยอรมัน หรือ หมู Iberico จากประเทศสเปน หรือพอร์กชอปออแกนิคจากประเทศไทย ร้านเดอะแคปปิทอล เน้นเสิร์ฟอาหารที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองลูกค้าของเราอาหารจานอื่นๆ ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ สปาเก็ตตี้ผัดกุ้งล๊อปเสตอร์สด และเส้นพาสต้า tagliolini โฮมเมดกับปูม้าทะเล

The Capital ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชาวออฟฟิศ ได้อย่างลงตัว โดยเสิร์ฟเมนูชุดอาหารกลางวัน ที่เปลี่ยนไปทุกเดือนในราคาเริ่มต้นที่ 350++ บาท สำหรับเมนู 2 คอร์ส และ 450++ บาท สำหรับเมนู 3 คอร์ส

บรรยากาศร้าน สถานที่ การตกแต่งร้าน The Capital by Water Library ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ของอาชญากรรมการปล้นธนาคารในปี 1930 ที่ใช้ธีมสีขาวดำ และไม้สีเข้ม และสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราฟู่ฟ่าของธนาคารในสมัยนั้น เสมือนฉาก จากภาพยนตร์เรื่อง Public Enemies

ภายในร้านสามารถรับแขกไดถึ้ง 80 คน รวมไปถึงห้องไพรเวทสำหรับ 12 ท่าน บรรยากาศ ร้านอาหารนั่ง สบายแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่โล่ง และบรรยากาศปลอดโปร่ง ด้วยกระจกใสที่สามารถรับแสงธรรมชาติเข้ามา ภายในร้าน ทำให้ดูสว่างกว่าร้านสเต็กโดยทั่วไป เป็นที่ๆเหมาะกับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สำหรับมื้อกลางวัน หรือทานข้าวสบายๆหลังเลิกงาน

เวลาทำการ: วันจันทร์ ถึงวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 11:30-‐14:30 และ 17:00-‐22:00
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: (+66) 61-‐852-‐5451 หรือ (+66) 94-‐726-‐7777
www.waterlibrary.com/thecapital/

Model : Nahatai Suwanwong, Jongkol chokinplub Miguel

Dress : Mala brand

Make Up & Hair : Pookie, Patch

Stylish : B, Annie

Photo : Jade

Location : The Capital, Empire Tower

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial