เจ้าแม่เพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เปิดตัวเพรชน้ำงามคอลเลคชั่นใหม่

 “Gems bond and No.7 wonders

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป จัดงาน Gems bond and No.7 wonders ครั้งแรกในรอบปี กับการเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู ที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ผ่านกระบวนการผลิตและรังสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญงานด้าน เครื่องประดับแต่ละชิ้น จะผ่านการเพชรและอัญมณีที่มีคุณภาพ โดยภายในงานพบหนุ่ม Gems bond ทั้ง 7 คน ที่จะมาโชว์เครื่องเพชรสุดหรูตระการตา นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมต่างๆ      ที่ให้สาวกคนรักเพชรได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี พร้อมจิบไวน์ และทานอาหารจากเชฟที่มากไปด้วย    ประสบการณ์ด้านความอร่อย นอกจากนี้ยังตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงมายากล จากนักมายากลชื่อดัง อาจารย์สมบัติ มามาด้าไทยแลนด์ และภายในงานยังได้รับเกรียติจากดาราและเซเลบริตี้มากมาย อาทิ เป๊บ ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม,จิ๊บ ดุสิตา,ปุ๊ย อรัญญา,สมพงษ์ วรรณภิญโญ,มาดามโจ้ ภัทรภร,หม่อมหลวง ปุณยนุช เกษมสันต์,วันเพ็ญ เจิมประไพ,จิราภรณ์ รวยเจริญทรัพย์,ศรีสุภางค์ มอริสและ มาร์ค ธาวิน เป็นต้น เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

Click here to Google Photo Gallery

สำหรับเพชรที่จะนำมาโชว์มีทั้งหมด 7 คอลเลคชั่น ได้แก่

  • คอลเลคชั่นแรก แหวนไพลินซีลอน สี royal blue ขนาด 30 กะรัต ประดับเพชรบนตัวเรือน ที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ให้มีลักษณะแข็งแกร่งแต่ก็ยังมีความพลิ้วไหวของลวดลายด้านข้าง
  • คอลเลคชั่นที่ 2 แหวนเพชร Fancy Vivid Yellow diamond ขนาด 9 กะรัต ประดับด้วยเพชรทรงแฟนซีด้านข้างเพื่อเสริมให้เพชรเม็ดกลางมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  • คอลเลคชั่นที่ 3 สร้อยข้อมือเพชรเจียรไนยทรงโบราณรูปโลก กว่า 34 กะรัตให้ความรู้สึกย้อนยุคแต่ก็ยังมีการเพิ่มรายละเอียดด้านข้างเป็นการลงยาสีแดงลักษณะเฉกเช่นเกล็ดมังกร ที่ต้องใช้ช่างชำนาญงานในการรังสรรค์ออกมาเป็นผลงานมาสเตอร์พีซ ซึ่งใช้เวลาในการผลิตผลงานชิ้นนี้กว่า 6 เดือนเลยทีเดียว
  • คอลเลคชั่นที่ 4 สร้อยคอเพชรพร้อมจี้เพชร ดีไซน์แปลกแหวกแนว ไม่ซ้ำแบบใคร โดยการใช้เพชรเจียรไนยเป็นทรง briolette และเดินเส้นสายตัวเรือนด้วยเพชรสีชมพู pink diamond ซึ่งหายากมากๆ พร้อมทั้งมีการเลือกใช้มรกตสั่งเจียระไนทรงพิเศษเช่นเดียวกัน ประดับไว้บริเวณปลายสุดของชิ้นงาน
  • คอลเลคชั่นที่ 5 จี้บุษราคัม ประดับเพชรบนตัวเรือนทองคำขาว โดยคัดพลอยบุษราคัม yellow sapphire ไซส์พี่เศษ สีสวยที่สุด และไร้ตำหนิ ขนาดกว่า 40 กะรัต ประดับด้วยเพชรน้ำ 100 D color เพื่อให้เป็นชิ้นงานที่เลอค่าทั้งการออกแบบ และอัญมณีที่นำมาใช้
  • คอลเลคชั่นที่ 6 แหวนมรกต ทรง sugar loft ขนาดใหญ่พิเศษกว่า 36 กะรัต คัดสีที่ดีที่สุดและมีความใสสะอาดที่มากๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในอัญมณีที่หายาก จัดวางลงบนตัวเรือนที่ดีไซเนอร์ออกแบบให้สื่อถึงความสง่างาม ตามรูปทรงของตัวพลอย อีกทั้งบางท่านเรียกการเจียรไนทรงนี้ว่าเป็นทรง “ กองข้าว “ คือทรงที่กินไม่หมด ใช้ไม่หมด
  • คอลเลคชั่นที่ 7 จี้เพชรทรงโบราณ สไตล์วิคตอเรีย และสไตล์อาร์ทเดคไค เพชรที่ใช้ทั้งหมดเป็นเพชรเหลี่ยมโบราณซึ่งมีความหายาก วางอยู่บนตัวเรือนเพลทตินัม และบริเวณด้านล่างประดับด้วยพู่ไข่มุกเบบี้อโกยาจากญี่ปุ่น โดยที่ชิ้นนี้สามารถถอดแยกออกมาได้เป็นสามส่วนและ ยังสามารถดัดแปลงเป็นเข็มกลัด เพื่อที่จะสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาสอีกด้วย

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy