ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld
2-4 September 2016 , ยกระดับมาตรฐานแฟชั่นไทยเทียบชั้นรันเวย์โลก สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับแฟชั่นอีเวนต์สุดอลังการแห่งปีที่ทุกคนรอคอย!!

Show Table

2 September 2016
17.30 Greyhound Original

19.00 The Ultimate Showcase

21.00 Kloset

3 September 2016
16.00 Painkiller

17.30 ASV

19.30 ZEN

21.00 Milin

4 September 2016
16.00 Patinya

17.30 Kemissara

19.30 Vatanika

21.00 Hook’s

“ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” ยกระดับมาตรฐานแฟชั่นไทยเทียบชั้นรันเวย์โลก สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับแฟชั่นอีเวนต์สุดอลังการแห่งปีที่ทุกคนรอคอย!!

นิตยสารแอล ประเทศไทยร่วมกับนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในนิตยสารแฟชั่นทั้งหญิงและชายของเมืองไทย พร้อมยกระดับมาตรฐานแฟชั่นไทยเทียบเท่าเวทีแฟชั่นโลก ตื่นตากับปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับแฟชั่นอีเวนต์สุดอลังการแห่งปีที่ทุกคนรอคอยภายในเต็นท์สีขาวเป็นเอกลักษณ์ “ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” ระหว่างวันที่
2-4 กันยายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยคอลเลคชั่น Fall/Winter จากดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทยและเหล่าดีไซเนอร์หน้าใหม่ไฟแรงที่สร้างสรรค์ผลงานมาประชันกันอย่างเต็มพิกัดตลอดทั้ง 3 วัน 11 โชว์

นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารหัวนอกสำหรับผู้หญิง ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงามและไลฟ์สไตล์ ที่ครองใจผู้อ่านคนไทยมานานเป็นปีที่ 22 และนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ร่วมด้วยผู้สนับสนุน ได้แก่ Bangkok Post, Aroma Group, Bobbi Brown, CentralWorld, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม, Leica, Pantene, PM Center, Rado, SK-II, Vespa และ Zen จัดงาน “ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้แสดงผลงานบนเวทีระดับสากล

คุณภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจดิจิตอลมีเดียและนิตยสาร กลุ่มบริษัท โพสต์ กล่าวว่า “ในปีนี้นิตยสารแอล ประเทศไทย และนิตยสารแอลเมน ประเทศไทย ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงาน “ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่ทุกคนรอคอย เฉกเช่นทุกปีที่เรายังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการจัดแฟชั่นโชว์นี้เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานต่อสาธารณชนในเวทีระดับสากล โดยเฉพาะดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ ที่จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคไทยและยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจในวงการแฟชั่นของไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่ผู้นำด้านแฟชั่นของภูมิภาคและต่อยอดไปสู่เวทีโลกอีกด้วย

สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจกันนำผลงานคอลเลคชั่น Fall/Winter มาให้ร่วมชื่นชมทั้งหมด 11 โชว์ อาทิ GREYHOUND ORIGINAL, KLOSET, PAINKILLER, ASV ,ZEN Designer Squad Q DESIGN AND PLAY THEA by Thara ICONIC & ZEN Thai Designers ,MILIN, PATINYA, KEMISSARA, VATANIKA presented by SK-II และ HOOK’S พร้อมโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase จากโครงการ THAI TOUCH โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย กล่าวว่า ว่า “นิตยสารแอล ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ปีนี้นิตยสารแอลเมน ประเทศไทยมาร่วมมือกันแสดงศักยภาพ ด้วยการเป็นเจ้าภาพร่วมจัดงาน “ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยแฟชั่นโชว์ในคอลเลคชั่น Fall/Winter ล้วนเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นยังก์ดีไซเนอร์ที่มีศักยภาพ เราจึงต้องการสนับสนุนให้เขาเติบโตขึ้นมาอยู่ในระดับแถวหน้าในวงการแฟชั่นได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไม่ว่าจะเป็น PATINYA, KEMISSARA, MILIN, HOOK’S และ VATANIKA presented by SK-II เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่มาพร้อมโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase จากโครงการ THAI TOUCH โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นโชว์ที่จะแสดงผลงานจากดีไซเนอร์หน้าใหม่ทั้งหมด 6 ท่าน ที่ผ่านกิจกรรม Designer’s Think Tank กิจกรรมพัฒนานักออกแบบหน้าใหม่สู่สากล โดยแต่ละคนผ่านการเรียนรู้ฝึกฝนจากสมาคมสมาคมแฟชั่น
ดีไซเนอร์กรุงเทพ (Bangkok Fashion Society) หรือ BFS และผู้ประกอบการในการให้ความรู้ และคอมเมนต์งานแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ การตลาดการเลือกวัตถุดิบ วิธีการผลิต และการตัดเย็บ ครบทุกกระบวนการในการสร้างธุรกิจแฟชั่น ซึ่งการได้แสดงผลงานบนเวทีแฟชั่น “ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” นับเป็นกิจกรรมที่ให้เหล่านักออกแบบหน้าใหม่ได้แสดงศักยภาพร่วมกับดีไซเนอร์ชั้นนำอย่างเต็มที่

“ELLE ELLEMen Fashion Week 2016 Fall/Winter at CentralWorld” จะมีขึ้นระหว่างวันที่
2-4 กันยายน 2559 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม จากทั้งบนรันเวย์และนอกรันเวย์ รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบที่มาร่วมงานได้ที่
ELLE : www.ellethailand.com, www.facebook.com/ellethailandmagazine, Instagram (@ellethailandofficial)

ELLE Men : www.facebook.com/ellementhailand และ Instagram (@ellementhailand)

Post International Media : www.facebook.com/postintermedia, Instagram (@postintermedia)

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial