Review : Morimoto
วันนี้มาร่วมรีวิว ร้านอาหารญี่ปุ่น ระดับ 5 ดาว ณ มหานคร อาคารสุดโดดเด่นของกรุงเทพวันนี้
และได้รับเกียรติจาก คุณยุ้ย Mrs Universe Thailand 2016

เซเลบริตี้เชฟชื่อดังของโลก มาซาฮารุ โมริโมโตะ เชฟกระทะเหล็ก อเมริกา เตรียมเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น “โมริโมโตะ แบงค็อก” (Morimoto Bangkok) ณ เดอะ คิวบ์ ซึ่งเชื่อมกับโครงการ “มหานคร” ถนนนราธิวาส

Click here to Google Photo Gallery

เชฟ มาซาฮารุ โมริโมโตะ ได้รับการกล่าวขานเรื่องความเชี่ยวชาญในเรื่องการทำซูชิ และการปรุงอาหารรสชาติดั้งเดิมจากญี่ปุ่น หลังจากนั้นได้ออกไปสร้างชื่อในประเทศอเมริกาและอีกหลากหลายประเทศ พร้อมกับแต่งแต้มอาหารญี่ปุ่นด้วยกลิ่นอายความเป็นสากลได้อย่างกลมกลืน สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ลิ้มลอง พร้อมกับเทคนิคการปรุงอาหารที่เหนือชั้นด้วยรสชาติที่ลงตัวสำหรับนักชิมทั่วโลก จนกลายเป็นสไตล์เฉพาะตัวและได้รับการกล่าวขานถึงอย่างล้นหลาม และก้าวสู่การเป็นเชฟระดับแถวหน้าของโลกในเวลาต่อมา

โมริโมโตะ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยที่กรุงเทพฯ ณ ร้าน “โมริโมโตะ แบงค็อก” จะมีอาหารจานเด่นที่เป็นซิกเนเจอร์จากร้านโมริโมโตะสาขาต่างๆทั่วโลก มานำเสนอ ด้วยเมนูขึ้นชื่อ อาทิ พิซซ่าทูน่า ซอสอัลลิยอลี แองโชวี่ มะกอก และพริกฮาลาปิโญ่, ทาร์ทาร์ปลาฮามาจิ ผสมด้วยวาซาบิ สาหร่ายโนริ และซาวครีม, กุ้งเทปุระ คลุกซอสโกชูจัง และวาซาบิ ซอสอัลลิยอลี, และปลาค้อดตุ๋น ราดซอสซีอิ๊วขิง เป็นต้น

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial