Canitt A/W 16
แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู ‘คานิท’ จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016ที่มีชื่อว่า ‘ซีเคร็ท อิทิเมซี่’ เผยแรงบันดาลใจจากความงดงามของประเทศสเปน ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ร่วมชมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด

แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู ‘คานิท’ จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ที่มีชื่อว่า ‘ซีเคร็ท อิทิเมซี่’ เผยแรงบันดาลใจจากความงดงามของประเทศสเปน ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ร่วมชมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด

ความงดงามของงานสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าผนวกกับความเซ็กซี่ของการเต้นรำแบบฟลามิงโก้จากประเทศสเปน ได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านเส้นสายการออกแบบของดีไซเนอร์ฝีมือเฉียบ ‘นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ประจำแบรนด์ ‘คานิท’ (Canitt) ในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ที่มีชื่อว่า ‘ซีเคร็ท อิทิเมซี่’ (Secret Intimacy) ซึ่งพร้อมอวดโฉมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ร่วมชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณ ‘เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์’ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

‘คานิท’ (Canitt) แบรนด์แฟชั่นสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แดซลิ่ง’ (Dazzling), ‘เอนนิกแมททิค’ (Enigmatic) และ ‘แมกนิฟฟิเซนท์’ (Magnificent) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ที่นำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘คานิท’ (Canitt) จึงเป็นหญิงสาวที่มีความทันสมัย ชื่นชอบในความโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

โดยคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ‘ซีเคร็ท อิทิเมซี่’ (Secret Intimacy) ทางทีมดีไซน์ได้ปลุกเร้าความเร่าร้อนรับซีซั่นนี้ด้วยการพาเหล่าสุภาพสตรีเดินทางไกลสู่ประเทศสเปน ด้วยเส้นสายการออกแบบที่ขับเน้นส่วนโค้งเว้าให้มีเสน่ห์ผสานความเย้ายวนน่าค้นหาด้วยแรงบันดาลใจจากการเต้นรำสไตล์ฟลามิงโก้ ผนวกกับความงดงามจากสถาปัตยกรรมของศาสนาอิสลามและศาสนาคริสต์ที่มาบรรจบกันอย่างน่าจดจำและลงตัว ซึ่งเรื่องราวความงดงามเหล่านี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์เพื่อให้สุภาพสตรีของ ‘คานิท’ (Canitt) ดูโดดเด่นกว่าใคร

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial