Evisu Eye
ลืมแว่นกันแดดอันเก่าของคุณไปเลย- แล้วมาเลือกชมคอลเลคชั่นของ EVISU EYE ในช่วงซัมเมอร์นี้กันดีกว่า !

13 October 2016, 18.30 @ Rainassance Hotel

ลืมแว่นกันแดดอันเก่าของคุณไปเลย- แล้วมาเลือกชมคอลเลคชั่นของ EVISU EYE ในช่วงซัมเมอร์นี้กันดีกว่า !

อีวิสุ อาย (EVISU EYE) แบรนด์กางเกงยีนส์จากเมืองโอซาก้าออกแบบผลิตภัณฑ์โดยสร้างสรรค์อารมณ์ขัน(humor) ผสมผสานองค์ประกอบที่สนุกสนานไว้ในดีไซน์ที่ชัดเจน ซัมเมอร์คอลเลคชั่นปี 2016 ของ EVISU EYE คอลเลคชั่นนี้สะดุดตาด้วยการใช้สีแบบเรทโทร (retro) แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นไอเท็มจำเป็นที่ต้องมี

อีวิสุ อาย (EVISU EYE) เปิดตัวแว่นตาครั้งใหม่โดยผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นซิกเนเจอร์ และอิงเทรนด์ที่เป็นอมตะของเดนิมยีนส์ในปีนี้ EVISU ใช้ความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตเดนิมและเทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างชาญฉลาดโดยใช้วิธีการประทับลายนูนโลโก้รูปนกนางนวลที่เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทลงบนเนื้อผ้าเดนิมโดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติโลโก้ลงบนกรอบแว่นอาซิเตท(acetate)ที่มีขั้นตอนการทำด้วยมือ และอาศัยความชำนาญในรายละเอียดที่สมบูรณ์แบบและการผลิตที่ล้ำสมัยในศตวรรษที่ 21 จึงทำให้สามารถผลิต ผลิตภัณฑ์ก้าวขึ้นไปสู่ระดับใหม่

จุดสำคัญอีกจุดหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้คือการออกแบบนวัตกรรมใหม่ของแว่นกันแดดเลนส์ชนิดพิเศษ ใช้เลนส์เคลือบปรอท(mirror-coated lens) พร้อมด้วยรูปทรงแบนราบแบบเรทโทร นำเสนอเน้นลุคแบบมินิมอล ด้วยสีสันแบบเรทโทรผสมกับสไตล์ทันสมัย รูปทรงของงานฝีมือที่มีความพิถีพิถันในสไตล์แบบ EVISU ที่น่าจับตามองและในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ถึงการสวมใส่ที่สบาย

จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้คอลเลคชั่นใหม่ในสำหรับปีนี้ใช้นวัตกรรมใหม่ในการตกแต่งทั้ง กรอบโลหะ และ กรอบอาซิเตท(acetate) เติมความสมบูรณ์แบบด้วยเทคนิคการเคลือบอบด้วยความร้อน (baking enamel) การใช้สีทอง เงิน(plated) โลหะที่เจิดจ้า นอกจากนี้เพื่อตอบสนองทางเลือกของผู้ใช้ทุกประเภท อีวิสุ อาย (EVISU EYE) เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดทุกชนิดในการผลิตแว่นที่มีสไตล์ของ EVISU และ ในขณะเดียวกันก็ใส่ใจในความต้องการของผู้ใช้ด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและทนทาน

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial