Jardin de la Boutique
เหล่าแฟชั่นนิสต้าเตรียมปักหมุด! ‘Jardin de la Boutique’ โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ ผสานแฟชั่นและเครื่องหอมแห่ง La Boutique ฉลองเปิดตัวพร้อมคอลเล็กชั่นใหม่ ออทั่ม 2017 “Prom Night Twirlies”

ว่ากันว่า ‘แฟชั่นและกลิ่นหอม’ เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจชั้นดี ความงามที่เป็นดั่งขุมพลังของผู้หญิง ดังนั้น ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค’ (Jardin de la Boutique) จึงเปรียบได้กับโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ปักหมุด ในฐานะแหล่งแฮงเอาท์ใหม่ของคนมีสไตล์ ณ สยามสแควร์วัน ชั้น 2 อีกหนึ่งก้าวใหม่ภายใต้การสร้างสรรค์ของ โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ลาบูทีค ที่ได้ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ ผ่านแฟชั่นและเครื่องหอมที่ถูกรังสรรค์ไว้อย่างลงตัว ด้วยการผนวกเสื้อผ้าแฟชั่นสุดหรูจากลาบูทีค เข้ากับอาณาจักรเครื่องหอมนานาชนิดจากชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค พร้อมมอบประสบการณ์แฟชั่นความหอมสุดล้าลึกกับเสน่ห์กลิ่นหอมแบบอโรม่า และฉลองเปิดตัวแฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่ประจาออทั่ม 2017 จากลาบูทีค ภายใต้ธีม “พรอม ไนท์ ทไวลี่ส์” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านความมั่นใจของสาววัยแรกแย้มในแบบฉบับ “ผู้หญิงเป็นควีนบีในงานพรอมที่ไม่มีวันเลิกรา”

Click here to Google Photo Gallery

‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค’ (Jardin de la Boutique) โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ อาณาจักรแห่งเครื่องหอมที่ล้วนเกิดจากการรังสรรค์ผ่านองค์ความรู้ในการผลิตเครื่องหอมในสมัยโบราณและในปัจจุบัน ให้ได้ซึ่งกลิ่นหอมที่ทรงพลังปรากฏการณ์ใหม่ของอโรม่า บรรจงสร้างผ่านไอเดียที่สดใหม่ การผสมผสานผ่านรอยต่อเส้นบาง ๆ ระหว่างแฟชั่นและกลิ่นอโรม่า ให้ได้ซึ่งกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ราวกับมีเวทมนตร์ ไม่ว่าจะเป็น ก้านหอม เทียนหอม และถุงหอม ที่ไม่ใช่แค่สร้างบรรยากาศแห่งความสุข แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการบาบัดเยียวยา เพื่อให้ได้กลิ่นหอมที่ทาให้ทุกประสาทสัมผัสต้องยอมจานน และดาดิ่งสู่ความลึกลับราวกับต้องมนตร์ ซึ่งคุณต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าตนเองไร้ความปรารถนาจะต่อต้านความหอมปริศนาแห่ง ลา บูทีค เดอ ลา ชาร์แด็ง
โอกาสดี ๆ แห่งการเฉลิมฉลองโอเอซิสเอเรียแห่งใหม่ แบรนด์ ‘ลาบูทีค’ (La Boutique) จึงทาการเปิดตัวแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ ประจาฤดูกาลออทั่ม 2017 ภายใต้ธีม “พรอม ไนท์ ทไวลี่ส์” (Prom Night Twirlies) ที่ถูกถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านความมั่นใจของหญิงสาวลาบูทีคในวัยแรกแย้มที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มให้กับโลกได้เสมอ แบบฉบับ “ผู้หญิงเป็นควีนบีในงานพรอมที่ไม่มีวันเลิกรา” แฟชั่นที่เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองการเป็นราชินีงานพรอมได้เสมอในทุก ๆ วัน ทั้งแฟชั้นเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ อาทิ ค็อกเทลเดรสคาดเข็มขัดเส้นโตในลุคทางาน จั๊มพ์สูทแต่ง ดีเทลลูกไม้ที่ใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น กระโปรงแม็กซี่และกางเกงขากว้างแต่งชั้นระบายที่ใส่สลับได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน จนถึงเดรสตกแต่งดีเทลสามมิติสีเมทัลลิกเงินและทองที่หรูหราเมื่ออยู่ใต้แสงเดย์ไลท์และโดดเด่นเมื่ออยู่ใต้แสงไฟ

โดยดึงเอากลิ่นอายแฟชั่นจากฉากงานพรอมในภาพยนต์ยุค 80’s ไม่ว่าจะเป็น จาก Grease (1978), Grease 2 (1982), Footloose (1984) จนถึง Pretty in Pink (1986) อย่างชุดราตรีที่เผยให้เห็นสัดส่วนของหญิงสาวที่เพิ่งเริ่มพลิบาน และชายระบายที่ถูกขยายใหญ่และใช้อย่างฟุ่มเฟือยเพื่อเรียกร้องความสนใจ ไปจนถึงวัสดุและสีเมทัลลิกที่โดดเด่นแข่งกับแสงดิสโก้บอล ได้กลายเป็นภาพติดตาของยุคสมัย ที่เด็กสาวพยายามจะผลักความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองออกมา แต่กลับดูเก้อเขินอย่างไร้เดียงสา

“ ความกล้าที่ใกล้เคียงกับความบ้าบิ่น ความมั่นใจที่เฉียดกรายกับคาว่าเย่อหยิ่ง ความขาดพร่องและล้นเกินที่ห่างไกลกับความสมบูรณ์แบบ แต่รวมกันแล้วกลายเป็นบุคลิกที่น่าจดจาของผู้หญิงที่เป็นพรอมควีน ” พัชรวัฒน์เอ่ยถึงมิวส์คนล่าสุดของเขาว่า เธอคือราชินีแห่งงานเลี้ยงส่งท้าย วันท้ายสุดของชีวิตนักเรียนไฮสคูลที่อาจเป็นวันสาคัญยิ่งกว่าวันแต่งงาน เพราะ “ผู้หญิงจะแต่งงานกี่ครั้งก็ได้ แต่เธอไปงานพรอมได้ครั้งเดียวในชีวิต”
สัมผัสประสบการณ์แห่งแฟชั่นและเครื่องหอมได้ที่โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ณ ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค’(Jardin de la Boutique) ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันชั้น 2 ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์

http://jardindelaboutique.com หรือโทร.095-9567932 พร้อมยลโฉมแฟชั่นคอลเล็คชั่นใหม่ Prom Night Twirlies ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันชั้น 2 โทร.02-0117124 ,ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โทร.090-7972479 และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนคูเรเตอร์ ชั้น 2 โทร. 096-8840295 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://laboutiqueofficial.com/

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens