ELLE Fashion Week Fall/Winter 2018” ครั้งที่ 20 ของแฟชั่นวีคแห่งปีที่ทุกคนรอคอย
ยกขบวน 14 โชว์ 19 ดีไซเนอร์ระดับไอคอนและน้องใหม่ เผยคอลเลคชั่นสุดตระการตาตลอด 5 วันเต็ม

นิตยสารแอล ประเทศไทย มุ่งผลักดันแฟชั่นไทยสู่เวทีแฟชั่นโลก จัดแฟชั่นอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่
แห่งปี “ELLE Fashion Week Fall/winter 2018” ตระการตากับแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นล่าสุดจากเหล่า
ดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยและดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานมาประชันกันถึง 14 โชว์ 19
ดีไซเนอร์ พร้อมโชว์พิเศษจากดีไซเนอร์ระดับตำนาน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครั้งที่ 20 ของแฟชั่นวีค
ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย บนรันเวย์สุดอลังการในเต็นท์ขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ตลอด 5 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Wed 29 Aug 18
19.00 – Kai

Thu 30 Aug 18
19.00 Vickteerut
21.00 Landmee

Fri 31 Aug 18
17.00 ASV
19.00 Kloset
21.00 Everyday Karmakamet

Sat 1 Sept 18
15.00 Nicha
17.00 Fresh Faces
19.00 Vatanika
21.00 Mesh Museum

Sun 2 Sept 18
14.00 Contemporary Southern Batik
16.00 Mirror Mirror Bangkok
18.00 Painkiller
20.00 Hook’s

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับแฟชั่นอีเวนต์แห่งปี “ELLE Fashion Week Fall/winter 2018” ที่นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารหัวนอกสำหรับผู้หญิงที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย ร่วมด้วยผู้สนับสนุน ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อยกระดับมาตรฐานแฟชั่นไทยให้เทียบเท่าเวทีแฟชั่นโลก โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 20 ของ Elle Fashion Week ที่สร้างความคึกคักให้กับแวดวงแฟชั่นเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นับตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อปี 1999 จนกลายมาเป็นแฟชั่นวีค
ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่ทุกคนรอคอย ตลอดระยะเวลา 5 วันเต็มของการจัดงาน ภายในเต็นท์ขาวสุดอลังการ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อันเป็นสัญลักษณ์ของงาน จึงอัดแน่นด้วยความพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวาระพิเศษในครั้งนี้ โดยได้จัดให้มีงานแถลงข่าว “ELLE Fashion Week Fall/Winter 2018” ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมาณ ห้องไอยราฮอลล์ พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน คุณภูมิจิต พลางกูร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย (นิตยสารแอล ประเทศไทย) กล่าว ว่า Elle Fashion Week ในปีนี้ยังคงจัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์หลัก เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานและศักยภาพต่อสาธารณชนในเวทีระดับสากล และด้วยปี 2018 นี้เป็นครั้งที่ 20 จึงมีความพิเศษกว่าปีอื่นๆ ด้วยโชว์ของดีไซเนอร์ระดับตำนานของเมืองไทย ไปจนถึงน้องใหม่ Fresh Faces ที่พร้อมนำผลงานมาสเตอร์พีชและคอลเลคชั่นสุดตระการตามาให้ร่วมชื่นชม

“ปี 2018 นี้ Elle Fashion Week เดินทางมาถึงครั้งที่ 20 แล้ว แต่ปณิธานของเราไม่เคยเปลี่ยนไป ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเราจัดเวทีนี้ขึ้นเพื่อสนับสนุนวงการแฟชั่นและดีไซเนอร์ไทย ตลอดจนเพิ่มพื้นที่ให้เหล่าดีไซเนอร์ได้โชว์ผลงานในระดับประเทศและระดับโลก จนกลายเป็นแฟชั่นอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศที่คนรักแฟชั่นรอคอย ซึ่งเราไม่ได้สนับสนุนแค่แบรนด์ระดับไอคอนเท่านั้น แต่ยังเปิดพื้นที่ให้กับแบรนด์น้องใหม่ที่มีผลงานน่าจับตาด้วย แน่นอนว่าการเดินทางมาถึงครั้งที่ 20 ในปีนี้ย่อมมีความพิเศษ ซึ่งก็คือ เราจะโชว์เป็นเวลา 5 วัน นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ของ 19 ดีไซเนอร์ชื่อดังและคลื่นลูกใหม่ รวมถึง 1 โชว์ของน้องใหม่ Fresh Faces จากโครงการ THAI DESIGNERS BEYOND BOUNDARIES โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ รวมเป็น 14 โชว์ โดยจะมีโชว์จากดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ระดับตำนานอย่าง ‘ไข่บูติก’ ของ คุณไข่-สมชาย แก้วทอง ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ เป็นโชว์เปิด ตามด้วยโชว์ของเหล่าดีไซเนอร์จากแบรนด์ต่างๆ ซึ่งนับว่าพิเศษมากๆ สำหรับ Elle Fashion Week ในปีนี้”

ทั้งนี้เหล่าดีไซเนอร์และแบรนด์ชั้นนำที่ให้เกียรตินำผลงานคอลเล็กชั่นล่าสุดมาให้ร่วมชื่นชมใน “ELLE Fashion Week Fall/Winter 2018” อาทิ ASV, EVERYDAY KARMAKAMET, HOOK’S, KAI, KLOSET, LANDMEE’, NIKE, PAINKILLER, VATANIKA, VICKTEERUT ร่วมด้วยดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่อย่าง Meshmuseum, Mirror Mirror, Nicha, และน้องใหม่จากโครงการ THAI DESIGNERS BEYOND BOUNDARIES โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้แก่ Arm Adi, Fon-Archive, Takara Wong และ Vinn Patararin

ร่วมสัมผัสความอลังการภายในเต็นท์สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ในงาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2018 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถอัพเดตข่าวสารเพิ่มเติมจากทั้งบนรันเวย์และนอกรันเวย์ รวมถึงติดตามภาพบรรยากาศและไลฟ์สดจากภายในงานได้ที่ www.ellethailand.com, www.facebook.com/ellethailandmagazine, Instagram(@ellethailandofficial), www.facebook.com/postintermedia และInstagram (@postintermedia)

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial