ยีนส์แรงเลอร์ จัดงาน “Wrangler Wander Ready” เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะเป็นเพื่อนคุณออกเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ ดีไซน์ล่าสุดแห่งแรกในโลก ที่จำลองความสวยงาม ของ “สามพันโบก” แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย

Wrangler-แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์จัดงาน “Wrangler Wander Ready” (แรงเลอร์ วันเดอร์ เรดดี้) เปิดตัวแฟชั่นรับ Fall/Winter 2018 ด้วยคอลเลคชั่นยีนส์เท่ๆ 4 สไตล์ ที่ออกแบบมาให้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับคุณไปทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือ ใส่ออกทริปท่องเที่ยว ทั้งยังเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ นอกจากนี้ยังมีการ เปิดแฟล็กชิฟสโตร์ ดีไซน์ล่าสุดแห่งแรกในโลก ที่จำลองความสวยงามของอุทยานธรณี “สามพันโบก” แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย มาเป็นธีมการตกแต่งร้านอีกด้วย ในงานได้รับเกียรติจาก คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน ประธานกรรมการบริษัท บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด มาเป็นประธานการเปิดงาน พร้อมด้วย คุณนันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป , คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์, คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์, คุณชาติ จิราธิวัฒน์ โดยมี อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ , นิววี่ ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ , ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรหม, อาร์ม-วรท มรรคดวงแก้ว, กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ, ปราง ฉัตรา ร่วมเดินแบบ และ เก๋ –ชลลดา เมฆราตรี เป็นพิธีกร ภายในงานยังมีเหล่า ดาราและเซเลปบริตี้ที่ชอบสวมยีนส์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้แก่ เอส ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, เจมส์ ทาเคชิ ชนะศักดิพงศ์, เฟอร์กัลป์ วันชัย เพาเวอร์, ออย มิรา โกมล, วิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์วณิช, เลย์ นางฟ้ารอยสัก, ตาต้า-สะคราญกมล อุทัยศรี, ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม

Click here to Google Photo Gallery

Wrangler ได้สร้างสรรค์ยีนส์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มากด้วยคุณภาพมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947 และตระหนีกดีว่า เสื้อผ้าควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ยีนส์แรงเลอร์ ได้รับความนิยมมาตลอด 70 ปี ที่ผ่านมาแรงเลอร์ ได้สร้างสรรค์กางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต และเสื้อเชิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับคาวบอย และในวันนี้ “แรงเลอร์”ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีลุกเล่นเพิ่มขี้นเอาใจคนรักยีนส์ โดยผสานทั้งความเป็นแฟชั่นและนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแรงเลอร์ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นอเมริกันสไตล์แบบออริจินัล

https://youtu.be/7e5sDdpOIy4

VDO by Poppory

สำหรับไฮไลท์ของงาน “Wrangler Wander Ready” อยู่ที่แฟชั่นโชว์ 4 คอลเลคชั่นล่าสุดของ Fall Winter 2018 ที่แรงเลอร์ตั้งใจออกแบบเพื่อตอบโจทย์ให้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ ทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือใส่ลุยออกทริปท่องเที่ยว เพื่อค้นหาแรงบันดาลใหม่ๆ ฉีกกรอบการใช้ชีวิตในแบบเดิมๆ ของคุณ ให้คุณแสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณผ่านยีนส์แรงเลอร์ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นยีนส์สุดเจ๋ง ที่มีคุณสมบัติในการกันละอองน้ำ เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ไม่ต้องกังวลว่าจะเปียก สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เพราะการเดินทาง….ไม่มีที่สิ้นสุด “Wrangler” เพื่อนแท้ที่จะร่วมตะลุยไปกับทุกทริปการเดินทางของคุณ

แฟชั่นโชว์ “ Wander Ready” Collection Fall Winter 2018 มี 4 Set
กลุ่มแรก Play : Stay True แฟชั่นที่คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากความสนุกสนานในวัยเยาว์ที่วิเศษที่สุด เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น Modern และ Authentic Western เข้าด้วยกัน รูปแบบของเสื้อผ้ามีความสดใส เพื่อให้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ได้แสดงออกถึงความโดดเด่นและความไม่ซ้ำใคร ให้ความรู้สึกดีกับสิ่งที่สวมใส่ในทุกวัน มา…ลุกขึ้นมา….แต่งตัวให้น่าชวนมองด้วยเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่ เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเพลิดเพลินไปกับการปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความเยาว์วัย ให้ตื่นตาตื่นใจในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ในทุกที่ทุกโอกาส

กลุ่มที่ 2 Outdoor : Stay Dry สำหรับยีนส์เลิฟเวอร์ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างเต็มเปี่ยม หรือเพียงแค่รักในการทำกิจกรรมกลางแจ้ง Wrangler ก็พร้อมที่จะไปกับยีนส์เลิฟเวอร์ในทุกกิจกรรม เสื้อผ้ากลุ่มนี้ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับการผจญภัย โดยไม่ละทิ้งความเป็นแฟชั่น ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัว ด้วยดีไซน์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานการผสมผสานผ้าหลากชนิดในการตัดเย็บ พร้อมทั้งนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ (Water Repellent Technology) ทำให้กางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณแห้งง่าย และสวมใส่สบาย Wrangler ยังนำนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ มาใช้กับแจ๊คเก็ต เสื้อยืด เสื้อเชิร์ตอีกด้วย ความแห้งสบายแม้ในช่วงหน้าฝน ไม่ต้องกังวลกับสภาพอากาศที่จะทำให้เสื้อผ้าอับชื้น และทำลายความสนุกของยีนส์เลิฟเวอร์ขาลุยอีกต่อไป

กลุ่มที่ 3 Shape Keeper เป็น must-have ไอเท็ม ที่ออกแบบมาเอาใจยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ ที่ต้องการเสริมความโดดเด่นให้สัดส่วนทำให้มีรูปร่างดูดีเมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์แรงเลอร์ ในคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบรุ่นย่อยออกมาถึง 3 รุ่นตามนวัตกรรมการตัดเย็บเพื่อตอบโจท์ยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ อย่างรุ่น Contouring จะช่วยทำให้ดูมีสะโพก Elongating ใส่แล้วดูขาเรียวยาว และรุ่น Sliming ที่ใส่แล้วจะยิ่งดูผอมเพรียว ดูหุ่นดี

และยังนำคอลเลคชั่นพิเศษที่กำลังจะวางจำหน่ายปลายปี 2018 ออกมาโชว์โฉมให้ชมล่วงหน้า เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Vans และ Wrangler โดยการนำผ้ายีนส์ของ Wrangler ผสมผสานกับความโดดเด่นของลายตารางหมากรุก -Checkerboard สุดโด่งดัง Vans ซึ่ง Collaboration Collection นี้มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ทรง Cowboy ของ Wrangler เสื้อแจ๊คเก็ต กระโปรงยีนส์ และกระเป๋าสะพายหลัง

นอกจากนี้ “แรงเลอร์” ยังได้เปิดตัว Flag ship Store โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรูปแบบร้านค้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลกที่จำลองประติมากรรมชิ้นเอกของธรรมชาติมาไว้ที่ช็อป โดยได้แรงบันดาลใจการตกแต่งมาจากความสวยงามตระการตา ของอุทยานธรณี “สามพันโบก” จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็นแกรนด์แคนยอนที่สวยแปลกตาอันดับต้นของเมืองไทย
ปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” หนุ่มมาดเซอร์ ยีนสเลิฟเวอร์ขาลุยตัวจริงถึงประสบการณ์การเดินทางและความประทับใจเกี่ยวกับยีนส์แรงเลอร์

พบกับ“ Wander Ready” Collection Fall Winter 2018 ได้แล้ววันนี้ที่ Wrangler Shop ทุกสาขาและเคาน์เตอร์ Wrangler ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#WranglerThailand #WanderReady #WranglerStayDry #ยีนส์แรงเลอร์ #ยีนส์กันน้ำ #ลุยได้ทุกสถานการณ์ #Comonepr

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial