กว่า 10 ปีที่กลุ่มผู้บริหาร arom: D life เจ้าของแบรนด์ arom: D artisan spa มีประสบการณ์และได้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสปาต่างๆในแวดวงสปาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะชื่อเสียงของสปา arom: D ที่ผ่านมาได้เป็นที่ยอมรับอย่างมากในแง่คุณภาพและนวัตกรรมจนได้รับรางวัลมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ และยังมีการขยายไปเปิดสาขาที่ประเทศจีนโดยเป็นสปาไทยแห่งแรกในจีนที่มีการบริหารโดยเจ้าของคนไทย 100% ซึ่งนำความภาคภูมิใจให้กับความเป็นสปาไทยที่มีมาตรฐานและคุณภาพในระดับสากล

arom: D artisan spa สาขา Naiipa Art Complex

คุณสุนัย วชิรวราการ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ arom: D นักธุรกิจไทยผู้มีบทบาทในแวดวงสปาไทยมานาน ได้เล็งเห็นพื้นที่ในเมืองที่เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าที่สถานีพระโขนง ก็จะได้พบกับป่าในเมืองขนาดกะทัดรัด โครงการในป่า อาร์ท คอมเพล็กซ์ ที่มีการอนุรักษ์ต้นไม้และธรรมชาติโดยรอบไว้ โดยสร้างอาคารให้เข้ากับธรรมชาติสีเขียวทั้งหมดโดยรอบ ณ สาขาแห่งนี้จึงได้ก่อตั้งเพื่อให้เป็นสปาต้นแบบของ arom: D สปาที่ต้องการสร้างความแตกต่างให้มีความโดดเด่นของสปาไทยอันทรงคุณค่า ชูเอกลักษณ์ของฝีมืองานหัตถศิลป์ของไทย รวมถึงภูมิปัญญาในการดูแลสุขภาพต่างๆของเอเชีย รวมทั้งคัดสรรสมุนไพรต่างๆที่มีการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เป็นผลิตภัณฑ์นำมาใช้ดูแลผิวและความงามภายในสปา arom: D โดยเน้นแนวคิดในการออกแบบบรรยากาศของสปาให้ดูมีความอบอุ่นเป็นธรรมชาติ มีความสงบร่มรื่นที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของเมือง

การออกแบบตกแต่งภายในสาขานี้ จึงเน้นงานหัตถศิลป์ของคนไทยเป็นหลัก อาทิ งานจักสาน งานปั้น งานไม้งานแกะสลัก สปาสาขานี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโครงการในป่าอาร์ทคอมเพลกส์ ซึ่งพอก้าวผ่านประตูเข้าไปจะพบกับบริเวณต้อนรับที่ถูกออกแบบให้เป็นกระจกใสเพื่อรับแสงธรรมชาติ ระหว่างนั่งพักจะได้ชื่นชมทัศนียภาพรอบๆ ตัวอาคารบริเวณนี้ตอนบายและเย็นมีแสงธรรมชาติเข้ามาภายในอาคารอยู่ตลอด ช่วยให้สัมผัสความรู้สึกที่สดชื่นได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น และดูเหมือนกลมกลืนอยู่เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติสีเขียวโดยรอบ

นอกจากนั้ arom:D Spa ยังสรรสร้างความสุขในทุกอารมณ์ ด้วยการคิดค้นและสร้างสรรค์โปรแกรมทรีทเม้นท์และบริการบริการตามอารมณ์และประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส การนวดที่ได้รับสัมผัสทะนุถนอมจากฝีมืออันเป็นเลิศของช่างนวดผู้มีความชำนาญในการนวดดังศิลปะชิ้นหนึ่งของคนไทย แล้วยังมีความโดดเด่นที่สำคัญอีกอย่างคือสัมผัสของรสที่ถูกสื่อออกมาผ่านชาสมุนไพรที่มีประโยชน์ สร้างอารมณ์ทั้ง 7 ผสานกับสีของเครื่องดื่มชา ณ บริเวณเคาน์เตอร์บาร์ที่อยู่ภายในล็อบบี้ของสปาแห่งนี้ จึงถูกออกแบบมาเป็นที่แรกของประเทศ ที่นอกจากจะให้ผู้มานวดได้มานั่งดื่มด่ำชารสชาติพิเศษ ที่เสริฟเฉพาะที่นี่แล้ว ยังสามารถเรียนรู้วิธีชงชาและเลือกชงชาเองในแบบที่ทุกคนต้องการได้ด้วยตัวคุณเอง

arom:D artisan spa โครงการ Naiipa art complex เลขที่ 46/2 ซอยสุขุมวิท 46 พระโขนง คลองเตย กทม.10110
โทรฯ 02-392-1329 , 095-883-6633

Facebook : https://www.facebook.com/aromdlife/
IG: @aromdlife
Website : www.aromdlife.com

Model : Joy
Make Up Artist : X
Photo : Jade
Assistance : Bank

 

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial