ผลงานการ สอบ แต่งหน้า EDITORIAL FASHION MAKEUP LOOKS
THE BEAUTY OF DIFFERENCE.
ของนักเรียน KIMS MAKEUP STUDIO รุ่น SUPER PRO 26

นักเรียนรุ่น SUPER PRO 26 มีกลุ่มวันจันทร์ อังคาร และพุธ ความหลากหลายของนักเรียนที่ไม่มีพื้นฐานการแต่งหน้ามาก่อน เช่น ช่างภาพ อินทีเรียดีไซเนอร์.เจ้าของธุรกิจชุดเจ้าสาว แต่ด้วยใจรักการแต่งหน้าจึงทำให้ทุกคนตั้งใจในการเรียนและทำงานในครั้งนี้ ด้วยรูปแบบในครั้งนี้เราต้องการให้เห็นความสวยงามของผู้หญิงที่แตกต่างในสีผิว เราเชื่อว่าความงดงามปรากฎได้ในผู้หญิงทุกสีผิว ในครั้งนี้เราจึงนำเสนอ 3 สีผิวของนางแบบ 3 คน 3 เฉดสี ในชื่อที่เรียกว่า

THE BEAUTY OF DIFFERENCE.

ความงามที่แตกต่างของผู้หญิง ไม่ว่าจะสีผิวแบบไหนผู้หญิงทุกคนก็ต่างสวยได้ในแบบของตนเอง ด้วยรูปแบบการแต่งหน้าของงาน EDITORIAL ในครั้งนี้นั้นเราแบ่ง LOOKS การแต่งหน้าออกเป็น 2 สไตล์ คือ แบบที่ 1 เน้นงานผิว เนียนเรียบสีผิวสวยในแบบของตน โดยได้แป้งผสมรองพื้นสุดยอกนวัตกรรมอย่าง MEGAN ที่สีสวยถึง 3 เฉดสีให้สาวผิวโทนไหนก็สวยได้
แบบที่ 2  เทคนิคการแต่งหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในยุค 1990’s ที่นำเสนอเทคนิคการแต่งตาที่มีมิติ ลึกลับ และน่าค้นหาด้วยประกายกลอสแวววาว สะดุดตา
.

KIMS MAKEUP ARTIST SP 26

คุณก้าว วริศ ขวัญอยู่  แต่งหน้าน้องชีน

คุณเอิง ปภาวรินท์ งามสุริยะพงศ์​ แต่งหน้าน้องแคท

คุณจอย รัตน์ชรถ  วิทา แต่งหน้าน้องพลอย

ทาง KIMS MAKEUP STUDIO เล็งเห็นความสำคัญของเทคนิคและแนวทางการแต่งหน้าที่ทันสมัยและเหมาะสม เพราะเมื่อนักเรียนเรียนจบไปนั้น จำเป็นต้องทำงานและเข้าใจความต้องการของลูกค้าในตลาดความงามและเมคอัพเป็นอย่างมาก เทคนิคใดที่ลูกค้าต้องการ สไตล์ไหนที่อัพเดท งาน EDITORIAL จะตอบความต้องการได้อย่างชัดเจนครับ
.
SPECIAL THANKS
PHOTOGRAHER TEAM

คุณหยก THAICATWALK
น้องแอนนี่
MODELS
ชีน แคท พลอย
HAIR
กัญญาภัค​ ภู่หอมเจริญ เอ๋  Line : kunya-puk​   IG : make_up_by_aeya

ASST.MAKEUP TEACHER

ครูพี่ต้น
MAKEUP DIRECTOR
อ.คิม ณนรา กรณ์ปรีชาสกุล
โทรสมัครเรียน 095 874 6565

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial