Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ ปราลี เพชรโรจน์ ไวซ์ เพรสซิเดนท์ (Vice President) ลองจินส์ ประเทศไทย ในเครือบริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “เดอะ ลอนช์ ออฟ ไฮโดรคอนเควสต์” (The Launch of HydroConquest)

เพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่น ไฮโดรคอนเควสต์ (HydroConquest) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทางน้ำ พร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่ พิเศษด้วยขอบตัวเรือนเซรามิกและกระจกหน้าปัดแซปไฟร์กันรอยขีดข่วน ณ เดอะ คิวบ์ แอท เดอะ ริเวอร์ (The Cube at The River) เจริญนคร 13 ที่ได้รับการเนรมิตเสมือนอยู่ท่ามกลางโลกใต้น้ำอย่างยิ่งใหญ่

คอลเลกชั่น ไฮโดรคอนเควสต์ (HydroConquest) เป็นผลงานรุ่นไอคอนของลองจินส์ ที่ยังคงความสง่างามและสร้างเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ขณะเดียวกันก็สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่หลงใหลในกีฬาทางน้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นด้วยมาตรฐานการสร้างสรรค์นาฬิกาทางน้ำเอาไว้ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร ขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว ฝาหลังและเม็ดมะยมแบบขันเกลียว กระจกหน้าปัดแซปไฟร์กันรอยขีดข่วนพร้อมเคลือบป้องกันการสะท้อนแสง ตัวล็อคแบบพับสองชั้นเพื่อความปลอดภัยและตัวปรับขยายสำหรับการดำน้ำ (Diving Extension)

ภายในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองคอลเลกชั่น ไฮโดรคอนเควสต์ เซรามิก เริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดตัว เฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย คนล่าสุด “มาริโอ้ เมาเร่อ” อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จคนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิกตามแบบฉบับของลองจินส์อย่างแท้จริง นอกจากนี้บรรดาแขกผู้มีเกียรติยังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจาก ดีเจ SKA และดีเจ Jay Sarayu ที่มาสร้างความสนุกสานให้ตลอดทั้งคืน และอีกหนึ่งความพิเศษของปาร์ตี้คือ เครื่องดื่มที่ได้ Worldclass DMHT มารังสรรค์ให้เฉพาะลองจินส์เท่านั้น

คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาในคอลเลกชั่น HydroConquest ได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงเพาเวอร์ รางน้ำ และ คิงเพาเวอร์ ศรีวารี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ www.facebook.com/LonginesThailand

[Best_Wordpress_Gallery id=”1778″ gal_title=”19-02-27 Longine”]

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens