>Fashion Show : Be Sexy in Red Rose by BSC Lingerie
Brand : BSC
Venue : Paragon Department Store
Date / Time : 18 March 2009 ,16.30

Be Sexy in Red Rose by BSC Lingerie

ชุดชั้นในนับเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและบุคลิกภาพสำหรับ สาวๆ ล่าสุดแบรนด์ ชุดชั้นในชั้นนำอย่าง BSC (บีเอสซี) โดยนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน BSC บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงจัดงาน Be Sexy in Red Rose by BSC Lingerie เพื่อแนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่นพิเศษ Be Sexy in Red Rose (บี เซ็กซี่ อิน เรด โรส) ณ Main Hall ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยได้แรงบันดาลมาจาก ความรักอันอ่อนไหว และน่าค้นหาของสาวๆ โดยเฉพาะหญิงสาวที่มีเสน่ห์ร้อนแรง ซึ่งเปรียบเสมือนกับกุหลาบแดง ซึ่งถือเป็น Queen of Flower

Click here to Google Photo Gallery

งานนี้ BSC ดึงดาราสาวสุดฮอต นก อุษณีย์ วัฒฐานะ มาร่วมประชันโฉม กับบรรดานางแบบ อินเตอร์ ที่สื่อถึงความเซ็กซี่ เย้ายวน และมีเสน่ห์ บ่งบอกถึงความหรูหรา เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทันสมัย รักแฟชั่น ชื่นชอบความเซ็กซี่ และมีความมั่นใจสูง อาทิ รุ่น RED ROSE ,ROSE HEART, PRINCESS PALACE, ROSE SATIN และ SAMANTA เป็นต้น อีกทั้งยังคว้าตัวหนุ่มกอล์ฟ อัครา อมาตยกุล มาขับร้องเพลงประกอบการเดินแบบของสาวๆ ซะด้วย และยังทิ้งท้ายด้วยการมอบรางวัล The Sexiest Red Rose Celebrity โดยมีของรางวัลเป็นชุดชั้นใน BSC ที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski คอลเลคชั่นพิเศษ Limited Diamond ให้ผู้หญิงที่สวมใส่ เจิดจรัส และสวยอย่างมีเสน่ห์ ซึ่งได้แก่ สาวเมย์ เมย์ริสสรา จันทรรัตน์

บรรดาสาวๆ ที่รักสวยรักงามก็ตามติดมาประชิดขอบแคทวอล์ค เพื่ออัพเดทเทรนด์ ชุดชั้นในกันเพียบ อาทิ พรหมพร ยูวะเวส, วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย, รัศมี ทองศิริไพรศรี, สาวิตรี สามิภักดิ์,ดร.ปริดา มโนมัยพิบูลย์, ฐิติยา ฮุนตระกูล, จันทร์จิรา จันทร์โฉม, เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, แคนดี้ ถาวรมาศ และลินดา ศิลปสว่าง เป็นต้น ส่วนสาวๆ ที่อยากเสริมสร้างความมั่นใจแบบเซ็กซี่ ก็รีบไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นในกันได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์BSC ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศนะจ๊ะ…

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy