Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) นำโดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ จัดงานเฉลิมฉลองที่พรั่งพร้อมไปด้วยเรื่องราวสุดพิเศษในงาน Vickteerut 12thต้อนรับการกลับมาของ ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์วิคธีร์รัฐผู้สั่งสมประสบการณ์ด้านแฟชั่นและผลงานที่มากด้วยแรงบันดาลใจ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในรอบหลายปี พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ‘To Infinity and Beyond (ทู อินฟินิตี้ แอนด์ บียอนด์)’ คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019 โดยนำเอาเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์อย่าง “simplicity with feminine edge” มาปรับให้มีความร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอายใหม่ๆ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบครั้งสำคัญแห่ง #Vickteerut12th

แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐกล่าวถึงการกลับมาของวิค ธีร์รัฐ
และคอลเลกชั่นล่าสุดด้วยรอยยิ้มว่า “ไอเดียหลักของการจัดงานครบรอบ 12 ปีจริงๆ แล้วเป็นการฉลองที่คุณวิคกลับมาร่วมออกแบบเสื้อผ้ากับแบรนด์หลังจากที่หยุดไปนาน ซึ่งพอดีกับช่วงเวลาของแบรนด์ Vickteerut ที่ดำเนินงานมาครบ 12 ปี เราจึงได้มาร่วมกันจัดแฟชั่นโชว์ และเชิญช่างภาพผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์เราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาให้เข้ามาร่วมกันตีความ เพื่อนำเสนอมุมมองที่มีต่อผู้หญิงของวิคธีร์รัฐผ่านภาพถ่าย ในส่วนของคอลเลกชั่น‘To Infinity and Beyond’ เราทุ่มเทกันมาก เพราะต้องมีการปรับให้ร่วมสมัยแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Vickteerut อยู่ อย่างโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เรามีความคิดว่าอยากทำให้แตกต่าง ให้คนดูจดจำและประทับใจ เพราะฉะนั้นการเฟ้นหาสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ก็เป็นส่วนสำคัญที่ต้องใส่ใจค่ะ”

ด้าน วิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน กล่าวถึงการกลับมาทำงานร่วมกับแบรนด์วิคธีร์รัฐและคอลเลกชั่นล่าสุดว่า “หลังจากที่หยุดพักไปเติมพลังให้ตัวเองมาพักใหญ่ เรารู้สึกว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่คุณแป้งชวนมาร่วมทำ คอลเลกชั่นนี้พอดี การกลับมาครั้งนี้เรามีมุมมองต่อการทำเสื้อผ้าเปลี่ยนไป แน่นอนว่ายังคงชัดเจนกับแนวทางของแบรนด์

แต่ตอนนี้เราอยากเห็นความร่วมสมัย และกลิ่นอายใหม่ๆ ทั้งในเรื่องของวัสดุและเทคนิค แต่การทำสิ่งใหม่ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าแปลกแหวกแนวจนถึงกับใส่ไม่ได้เลย เพราะจริงๆ แล้วแฟชั่นไม่มีถูกผิด ขึ้นอยู่กับผู้สวมใส่มากกว่าว่าจะสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่างไร อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดนี้เรานำเอาเอกลักษณ์ความคลาสสิกในแบบของ Vickteerut มาปรับให้ทันสมัย ซึ่งเรามีภาพอยู่แล้วว่าผู้หญิงของแบรนด์ต้องมีสไตล์อย่างไร คือเมื่อพูดถึงเสื้อผ้าของ Vickteerut จะชวนให้นึกถึงสิ่งที่เรียบแต่โมเดิร์น มีความมินิมอล และอีกอย่างหนึ่งที่ท้าทายอย่างมากคือการทำแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้
เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในงานเต็มที่ ได้นำวัสดุใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่มาใช้ ซึ่งทำให้เสื้อผ้าใน
คอลเลกชั่นนี้มีความโดดเด่น แปลกใหม่ และสามารถใส่ได้ทุกโอกาส”

พบกับเสื้อผ้าของ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) “To Infinity and Beyond”คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019
ได้ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า เซน  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และวิคธีร์รัฐ  บูติค ทองหล่อซอย 4 หรือเว็บไซต์ www.vickteerut.com

Click here to Google Photo Gallery

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens