HLA (เอชแอลเอ) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นนำจาก “แดนมังกร” จัดแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองการเปิดตัว 3 แบรนด์ในเครือ คือ HLA (เอชแอลเอ), HLA Jeans (เอชแอลเอ ยีนส์) และ OVV (โอวีวี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นระดับพรีเมียม หลากสไตล์ ในราคาเข้าถึงได้ HLA (เอชแอลเอ) จึงเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้ายอดนิยมของผู้รักแฟชั่นทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และดาราที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย แบรนด์ HLA และ HLA Jeans ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า ทันทีที่เปิดตัวในประเทศมาเลเซียในปี 2560 ล่าสุดนับเป็นข่าวดีสำหรับชาวไทยเมื่อทั้ง 3 แบรนด์ยอดนิยมได้ฤกษ์ดีแลนดิ้งสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

มร. โจว ลี่เฉิน ประธานไห่หลัน กรุ๊ป และเอชแอลเอ กล่าวว่า “HLA ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนก่อนจะขยายธุรกิจเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านแฟชั่นของภูมิภาคนี้ เป็นประเทศที่ 3 ต่อจากมาเลเซียและสิงคโปร์ ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ และคนไทย HLA ไม่ได้นำเสนอเพียงเสื้อผ้าคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ทันสมัยให้กับคนไทยทุกคน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจาก แบรนด์ชั้นนำในเครือ HLA ในราคาคุ้มค่า ได้ที่ HLA Jeans ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, HLA สโตร์ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และ ชั้น 1 ซีคอนบางแค รวมถึง OVV สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

Click here to Google Photo Gallery

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens