Live สด Amazing Kid by Aeyrista Club “หนูน้อยหิมะ SNOW Collection” วันอาทิตย์ 23 มิ.ย. 62 ผ่าน FB: TV5HD1 ที่นี่เท่านั้น เริ่ม 13:00 น.-14.00น. รอบที่1 พิธีกรดำเนินรายการโดย คุณลัคนาพรรนราย ธนัชญ์สวัสดี และworkshop ฝึกพิธีกรร่วมโดย น้องจัซท์ ด.ช.จิรัชย์ชา ขวาแซ้นและน้องโอวี่ ด.ญ.อันดามัน คงกระจง  และเดินแบบโดยดารานักแสดงที่ร่วมงานแถลงข่าว ละคร “เงือกน้อยอันดามัน” ละคร online ที่เตรียมเปิดกล้องเร็วๆๆนี้และจัดสร้างโดย แบรนด์Lana cayla style ร่วมกับผู้ ผลิตจัดทำโดย Aeyrista club และออกรายการ Amazing kids เพื่อกิจกรรมยามว่างที่ให้เยาวชนและครอบครัวได้ร่วมกันทำและมีพื้นที่ให้เด็กโชว์ความสามารถพร้อมได้ฝึกทักษะการเป็นนักแสดงได้เรียนรู้และสร้างเสริมประสบการณ์และต่อด้วย

การแสดงโชว์ความสามารถเต้นประกอบเพลงโดยน้องจัซท์ และต่อด้วยเดินแฟชั่นโชว์ธีม “หนูน้อยเมืองหิมะ”โดยแบรนด์REVIEW KIDSที่ออกแบบชุดมาได้สุดน่ารักเก๋ไก๋เลิศสุดๆๆ

รอบที่ 2 เดินแฟชั่นธีม “เจ้าหญิงเจ้าชายหิมะ”โดยแบรนด์ Lana cayla style ที่คัดชุดออกแบบได้น่ารักเอาใจเด็กๆๆและต่อด้วยแบรนด์ REVIEW KIDS ที่จักคอลเลคชั่นชุดมาเดินรอบ 2 ได้อย่างน่ารัก สร้างความสดใสเต็มๆจอ และมีการโปรบหิมะให้น้องๆๆหนูๆๆได้สนุกฟินกันเลยค่ะ

เด็กๆๆที่เข้าร่วมจะได้ใบประกาศนียบัตรและถ้วยรางวัลที่ระลึกทุกคนกับ#โครงการเด็กไทยมีดีต้องโชว์”#น้องอัลมอนด์ ด.ช.นิติธร จินตโชตินันท์ ก็ได้รับถ้วยรางวัล popular vote ที่ระลึกพิเศษและลงเล่นละคร “เงือกน้อยอันดามัน” ในบทพระเอก

#น้องแก้ม ด.ญ. กวินทิพย์ ชื่นบุบผา ได้รับรางวัลpopular voteที่ระลึกพิเศษและลงละคร”เงือกน้อยอันดามัน”

จัด ณ wonderwall studio เลขที่ 7 ซอย โชคชัย 4 ซอย 14 แยก 3-4 แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

ติดตามผลงานแฟชั่นโชว์”หนูน้อยหิมะ” ย้อนหลังได้ที่

#TV5HD1 #หนูน้อยหิมะ #AmazingKidbyAeyristaClub & You turb

# สนใจ ร่วม workshop นักแสดง และ เดินแบบ งานถ่ายแบบ ติดต่อ Aeyrista club หรือแบรนด์พันธมิตร คุณจอย Lana cayla style, คุณพิงค์ REVIEW KIDS และคุณหน่อย JEE-TA KIDS

หรือติดต่อสอบถาม ได้ที่ 094-4972187 คุณไข่มุก เจ้าของรายการ Amazing kids by Aeyrista club

Click here to Google Photo Gallery

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens