Fashion Show : Barbie 50th Anniversary
Brand : Barbie
Venue : Siam Paragon
Date / Time : 9 March 2009 ,17.00

Barbie 50th Anniversary

แผนกเด็กและของเด็กเล่น @ พารากอน เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ ที่สุดของ แหล่งรวมสินค้าและของเด็กเล่นที่ครบครัน และทันสมัยสำหรับเด็กและครอบครัว ร่วมกับ Barbie เอาใจคนรักบาร์บี้ จัดงาน “Barbie 50th Anniversary” งานฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีตุ๊กตาบาร์บี้ ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดโอกาสให้ ผู้ที่รัก และสะสมบาร์บี้ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของบาร์บี้ อย่างเต็มรูปแบบ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยนิทรรศการตุ๊กตาบาร์บี้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ด้วยขบวนทัพ บาร์บี้สาวแสนสวยคอลเลคชั่นพิเศษ อาทิ Barbie Diamond Doll ตุ๊กตาบาร์บี้ประดับเพชร คอลเลคชั่น ล่าสุดของโลก มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท , ตุ๊กตาบาร์บี้ 50 ปีแห่งความทรงจำที่หาดูได้ยาก ตั้งแต่ปี 1959 -2009 พร้อมพบกับการเปิดตัวตุ๊กตาบาร์บี้คอลเลคชั่น ปี 2009 เป็นครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 9 – 18 มีนาคม ศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

Click here to Google Photo Gallery

คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กว่า 50 ปี ที่ตุ๊กตาบาร์บี้ยังคงครองความเป็นสุดยอด ตุ๊กตาแฟชั่นอันดับ 1 ขวัญใจผู้หญิงทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นของเล่น และของสะสมของสาวๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นแฟชั่น และวัฒนธรรมในทุกๆ สมัย ได้อย่างชัดเจน และเพื่อสานฝันให้กับผู้ที่รัก และชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้ แผนกเด็ก และของเด็กเล่น @พารากอน เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ จึงจับมือกับ Barbie จัดงาน “Barbie 50th Anniversary” จัดงานฉลองวันเกิดให้กับบาร์บี้ พร้อมแสดงนิทรรศการตุ๊กตาบาร์บี้ อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ที่รับรองว่า ทั้งแฟนคลับ ของบาร์บี้ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่จะประทับใจแน่นอน ทั้งนี้ ในฐานะที่แผนกเด็ก และของเด็กเล่น พารากอน เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ เป็นที่สุดของแหล่งรวมสินค้า และของเด็กเล่นที่ครบครัน และทันสมัยสำหรับเด็กและครอบครัว เราจึงพร้อมสนับสนุน จัดกิจกรรม ที่มีประโยชน์สำหรับเด็ก และเยาวชนตามความชอบของน้องๆในทางสร้างสรรค์ เพราะเราเชื่อว่า จากความชอบ และความฝันเล็กๆของเด็กๆในตอนนี้ สามารถสร้างแรงบันดาลใจกลายเป็นความสามารถ และพรสวรรค์อันมีค่าได้ในอนาคต ”

ทาง ด้าน คุณสิริจันทร์ พิพิธรังษี ผู้จัดการฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์บาร์บี้ประเทศไทย บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า งาน “ Barbie 50th Anniversary” เป็นงานฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีของตุ๊กตาบาร์บี้ อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทย โดยรวบรวมตุ๊กตาบาร์บี้คอลเลคชั่นพิเศษ มาจัดแสดงในรูปแบบของนิทรรศการเต็มรูปแบบ ครั้งแรก เพื่อเอาใจคนรักบาร์บี้โดยเฉพาะ โดยงานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ครบรอบ 50 ปี ในครั้งนี้ มีไฮไลท์ที่แฟนพันธ์แท้บาร์บี้ พลาดไม่ได้ อาทิ

-Barbie Diamond Doll คอลเลคชั่นตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นครบรอบ 50 ปี ประดับเพชร 5 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท
-50th Anniversary Doll ตุ๊กตาบาร์บี้แห่งความทรงจำตลอด 50 ปี ตั้งแต่ปี 1959 -2009
-Barbie 2009 Collection การเผยโฉมหน้าของตุ๊กตาบาร์บี้สาวแสนสวย ที่อัพเดทลุคล่าสุด ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น
-Barbie Special Design Dolls ตุ๊กตาบาร์บี้ที่ออกแบบพิเศษสำหรับดารา และผู้มีชื่อเสียงที่เป็น แฟนบาร์บี้
ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับกระแสการตอบรับจากผู้ที่เป็นนักสะสมบาร์บี้ และผู้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาเป็น อย่างดีแน่นอน”

งาน เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ครบรอบ 50 ปี “Barbie 50th Anniversary” ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ในวันนี้ ( 9 มีนาคม 2552) ถูกเนรมิตขึ้นท่ามกลางบรรยากาศของความรัก และความสดใสของผู้ที่รักตุ๊กตาบาร์บี้ โดยมีคุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และคุณ โรบิน โอกุนบัมบี้ ผู้อำนวยการลิขสิทธิ์ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จาก แมทเทล อิงค์ ให้การต้อนรับผู้ร่วมงาน อย่างเป็นกันเอง พร้อมด้วยเหล่าดารา และเซเลบริตี้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ บาร์บี้ก็มาร่วมอวยพรวันเกิด ให้กับบาร์บี้กันอย่างคับคั่ง งานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้เริ่มต้นอุ่นเครื่องด้วยกิจกรรม Love Talk เชิญนักสะสม บาร์บี้ชื่อดังของเมืองไทย คุณม้า- อรนภา กฤษฎี และ อาจารย์สุนันท์ วิเศษกิจ ผู้ที่รักหลงใหลในบาร์บี้ และสะสมตั้งแต่ปี 2521 จนปัจจุบันมีบาร์บี้มากกว่า 4,000 ตัว และเป็นนักสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ ที่มีมากที่สุด ในเมืองไทย มาร่วมพูดคุยเรื่องราวความหลงใหล และโชว์ตุ๊กตาบาร์บี้ตัวโปรด เซอร์ไพร์สต่อด้วย แฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นเสื้อผ้าบาร์บี้ โดยเซเลบริตี้รุ่นจิ๋ว ผู้เป็นแฟนคลับตัวยงของบาร์บี้ นำทีมโดย น้องจ้า – ลูกสาวคนสวยของคุณอัจฉรา อัมพุช ต่อด้วย Celebrity Fashion Show แฟชั่นโชว์ สุดเริ่ดของแฟนบาร์บี้รุ่นพี่ ที่นอกจากจะเป็นนักสะสมบาร์บี้ตัวยงแล้ว ยังขอร่วมอวยพรวันเกิด ด้วยการร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วยชุดที่ตนเองออกแบบ และสวมใส่ชุดนั้นคู่กัน อาทิ นักแสดงสาว คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น, คู่เพื่อนซี้ ม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล และ ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, ไฮโซสุดเปรี้ยว อิ๊ป- ยุพาพักตร์ วัชราภัย ควงคู่มากับน้องหมาชิวาว่าสุดเลิฟ , นักร้องสาว สุดฮิป มิล่า- จามิลา พันธ์พินิจ, คู่แม่ลูกน่ารัก ปณิธยา และ น้อง พริสซี่ เธียรประสิทธิ์, คู่สองสาวพี่น้อง ม.ล. สมรดา และ ม.ล. รัมภาพันธ์ ชุมพล, จารุจิต – พิมพ์เลิศ ใบหยก, น้องมะนาว – น้องมะเฟือง ลี้อิสระนุกูล ทายาทกลุ่มสิทธิผล ปิดท้ายด้วย แซนดี้ หงส์ แฟนพันธ์แท้บาร์บี้ ที่ควงคู่มากับหนุ่มเคน สุดสมาร์ท พร้อมกันนี้ แบรนด์ Jaspal ยังขอร่วมสร้างสีสันด้วยแฟชั่นโชว์ Barbie by JASPAL ระดมทีมดีไซเนอร์มือโปรมานำเสนอแฟชั่น สำหรับบาร์บี้วัยสาวสดใสถึง 6 เทรนด์ ให้สาวๆ ได้สวยเหมือนบาร์บี้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำผ่านเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ แอริน ยุกตะทัต, มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย, ตาล – กันตนา กัลย์จาฤก, เจนิส – พีชนา สงวนสัตย์, บุ๊กกี้ – ฐนุชดี เสรีวัฒโนภาส, ปราง – กิติวิชญา วัชโรทัย, ขุนพักตร์ อิสสระ, นันทนี อัมระนันทน์, มิตราพักตร์ ปัจฉิมสวัสดิ์, พราว ก้องธรนินทร์

นอก จากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมายเอาใจสาวกบาร์บี้ อาทิ ‘Barbie One of a Kind Contest’ การประกวดออกแบบและตัดเย็บชุดให้กับตุ๊กตาบาร์บี้ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีในวันที่ 14 มีนาคม, ‘Barbie Dress Clothes Contest’ การประกวดสาวกบาร์บี้รุ่นจิ๋ว อายุ 6-12 ปี ร่วมสร้างสรรค์จินตนาการ ด้วยการแปลงโฉมเป็นสาวสวยบาร์บี้ในชุดที่ชื่นชอบในวันที่ 15 มีนาคม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการกุศล ภายใต้ชื่อ “Barbie Auction” เปิดโอกาสให้สาวๆ ของบาร์บี้ร่วม แบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ด้วยการร่วมประมูลตุ๊กตา บาร์บี้ ทั้ง 11 ตัว ที่ออกแบบ โดยเซเลบริตี้และ Jaspal เพื่อพาน้องๆ ไปชมภาพยนตร์ต่อไป

ร่วม เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเกิดสุด ประทับใจให้กับตุ๊กตาบาร์บี้ตัวโปรด พร้อมสัมผัสบาร์บี้ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และผลิตภัณฑ์บาร์บี้หลากหลายคอลเลคชั่นในราคาพิเศษ ได้ในงาน “Barbie 50th Anniversary” ระหว่างวันที่9 – 18 มีนาคม ศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน และที่แผนกเด็กและของเด็กเล่น @ พารากอน เอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens