Fashion Show : ZERO TO SEXY
Brand : Triumph
Venue : Vie Hotel
Date / Time : 6 August 2009 ,14.00

ไทรอัมพ์ รุกตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง
เปิดตัว ZERO TO SEXY
ชูจุดเด่น “ประสบการณ์ใหม่ เพิ่มอกชิด สวยเกินใคร” ชนคู่แข่ง
ตั้งเป้าดันยอดขายกว่า 100 ล้านบาท

บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน “ไทรอัมพ์” ที่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วโลก มากว่า 120 ปี เอาใจสาวๆ ที่อยากมีเนินอกชิดสวยเป็นธรรมชาติ กับ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘ZERO TO SEXY’ “ประสบการณ์ใหม่ เพิ่มอกชิด สวยเกินใคร” โดยจัดงานเปิดตัวอย่าง เป็นทางการเพื่อเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีพ ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘ZERO TO SEXY’ พร้อมเซอร์ไพรซ์จากนางเอกสาวสุดฮอต พิงกี้ – สาวิกา ไชยเดช กับแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ ครั้งแรกของเธอ ประชันกับเซเลบริตี้สาวคนดังอย่าง วาชินี ไกรฤกษ์ ตัวแทนของผู้หญิงเซ็กซี่ มาพร้อมกับ Ducati Custommade รถหรูคู่ใจคันเดียวในโลก สร้างความฮือฮาให้กับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนได้เป็นอย่างมาก

Click here to Google Photo Gallery

ZERO TO SEXY เป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บราเสริมเนินอก Maximizer ที่มียอดขายดีที่สุด จากไทรอัมพ์ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของการออกแบบตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ “less equals more” ทำให้ ความกว้างระหว่างอกเท่ากับศูนย์ (0) ช่วยให้ร่องอกแนบชิดไร้ช่องว่าง ด้วยโครงเสื้อที่ช่วยเสริม ให้เนินอก กระชับเข้าหากันอย่างเป็นธรรมชาติ และสวยสุดเซ็กซี่ ช่วยให้ความรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น แก่ผู้สวมใส่

นอก จากนี้ ZERO TO SEXY ยังออกแบบมาเพื่อสามารถปรับขนาด เพิ่มไซส์ได้ตามต้องการ พร้อมมีแผ่นดันทรง ในตัวซึ่งสามารถถอดได้ เพื่อความสะดวก ช่วยให้อกแลดูอิ่มสวยได้ในทุกโอกาส อีกทั้งยังตอบรับกับความต้องการ ในการสวมใส่เสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่ ที – เชิ้ต ชุดลำลอง ไปจนถึงชุดทำงานและชุดราตรีที่หรูหรา โดยรูปแบบ บราที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ทั้งบราแบบเต็มทรง และครึ่งทรง ไปจนถึงบราแบบ deep v ที่เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับชุด ราตรีแบบเว้าลึก และชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ พร้อมการดีไซน์ด้านล่างของบราทำจากไฟเบอร์ฟิว (Fiberfill) ที่มีความหนาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับน้ำหนักทรวงอก รู้สึกนุ่มเมื่อสวมใส่ และทุกๆแบบยังมอบความโค้งเว้า ที่แนบ กระชับ สวยได้ทรงอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ZERO TO SEXY ยังมีจุดเด่นที่การออกแบบสายบ่า ที่เย็บด้วยกำมะหยี่ ช่วยลดแรงกดทับบริเวณหัวไหล่ ขณะสวมใส่ และยังมีเนื้อผ้าหลากหลายแบบให้เลือกตามความเหมาะสม ทั้งแบบผ้าลูกไม้สุดเย้ายวน เพื่อสวมใส่ ในโอกาสพิเศษ หรือแบบผ้าเนื้อเนียนนุ่ม ที่เหมาะกับเสื้อทุกชุดอย่างลงตัว

นอก จากนี้ยังออกแบบมาให้ตอบรับกับ แนวแฟชั่นล่าสุดอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสีสันที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งสวยอ่อนหวานสไตล์สีพาสเทล กับ Lavender Beach (สีม่วง) หรือ เซ็กซี่สไตล์ Paradise Green (สีเขียว) หรือ คลาสสิค แบบ Natural Beige ( สีเนื้อ)/ Blue Lake (สีเขียวน้ำทะเล) รวมถึงแบบสีสันสดใส ทั้ง Ultra Violet (สีม่วงเข้ม) หรือ black tie (สีดำ)

นายจักร เฉลิมชัย ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ZERO TO SEXY มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ และ Boutique Shop ทุกสาขา โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือผู้หญิงที่รักและหลงใหลในความเซ็กซี่ ต้องการให้ หน้าอกชิด ดูอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นในมากยิ่งขึ้น โดยใช้งบการตลาดประมาณ 5 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มยอดขาย และตั้งเป้าว่าจะสามารถจำหน่ายโดยคิดเป็นมูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท

“ภาพรวม ตลาดชุดชั้นในปีนี้ มีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น โดยเฉพาะการแข่งขันในเรื่องของแฟชั่น และนวัตกรรม เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมองว่าชุดชั้นในเป็นสินค้าแฟชั่นเหมือนกับเสื้อผ้า โดยผู้ประกอบการที่ทำตลาด ชุดชั้นในกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน จะเน้นในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างยอดขาย ขณะที่กลุ่มชุดชั้นในระดับกลางถึงล่างจะเน้นในเรื่องของการแข่งขันด้านราคา และสำหรับไทรอัมพ์ ผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในปีนี้ จะเน้นเรื่องของแฟชั่น และนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยมองว่าจุดเด่นของเราคือดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างจุดแข็งในการแข่งขันได้ไม่ยาก”

นาย จักร ยังคาดการณ์ว่าสิ้นปี 2552 นี้ ตลาดชุดชั้นในจะมีมูลค่าตลาดทั้งสิ้น 1.2 หมื่นล้านบาท คิดเป็นอัตรา การเติบโตที่เพิ่มขึ้นประมาณ 3-5 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันไทรอัมพ์ มีส่วนแบ่งการตลาด เป็นอันดับ 2 ของตลาดชุดชั้นใน ในประเทศไทย

ทั้งนี้ สำหรับยอดรายได้รวมของบริษัทฯ ในปี 2552 นี้คาดว่าจะเติบโตขึ้นประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ และในปี 2553 บริษัทฯ วางแผนที่จะออกชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ทุก ๆ ไตรมาส

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial